Zermatt

Zermatt được biết đến như một thành phố xanh, sạch, không khói bụi không chỉ nổi tiếng của Thụy Sĩ mà còn cả Châu Âu. Phương tiện đi lại của người dân ở đây chủ yếu là đôi chân, xe đạp và xe buýt. Ngoài ra, không bất cứ một phương tiện giao thông cá nhân nào được phép lưu thông trên đường.


Làng Zermatt nằm tại quận Visp, bang Valais, thuộc khu vực vùng núi phía Nam Thụy Sĩ, khá gần với biên giới nước Ý. Ngôi làng nhỏ bé nằm ở độ cao 1600m, được bao bọc bởi những dãy núi trùng điệp thuộc dãy Alps. Độ cao những dãy núi có thể lên 5000m, là địa điểm hoàn hảo để leo núi và trượt tuyết.


Vì vậy, Zermatt luôn là một nơi lý tưởng để tham gia những hoạt động thể chất, đòi hỏi sự dẻo dai rất được yêu thích như trượt tuyết, leo núi hay tìm cảm giác bình yên khi đi dạo trong các khu phố nên thơ, yên tĩnh. Đặc biệt người dân và chính quyền luôn nỗ lực gìn giữ sự ôn hòa nơi này. Tất cả các loại phương tiện di chuyển cơ giới đều không được phép sử dụng. Đa phần người dân chỉ đi bộ, dùng ván trượt, xe đạp, hoặc xe buýt sử dụng điện.

Zermatt được biết đến như một thành phố xanh
Zermatt được biết đến như một thành phố xanh
Zermatt, Thụy Sĩ
Zermatt, Thụy Sĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy