Geneva

Nếu bạn là một người yêu thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên yên bình thì Geneva là một điểm đến cực kỳ lý tưởng. Đây được đánh giá là một thành phố gắn liền với thiên nhiên, mệnh danh là "trái tim của Châu Âu", có nền khí hậu ôn hòa, phong cảnh tươi đẹp. Vì vậy, Geneva luôn sở hữu một lượng du khách lớn nhất của Thụy Sĩ.


Geneva hay Genève được xem là thành phố yên bình nhất thế giới. Với khách du lịch đây cũng là một bước dừng chân không thể nào thiếu được trên các chặng đường ngang dọc Tây Âu của họ và đây còn là một “địa chỉ xanh” cho các cuộc thương thảo của chính trường quốc tế. Geneva nằm ở phía tây nam Thụy Sĩ. Phía nam hướng về đỉnh núi Blanc - ngọn núi cao nhất trong dãy Alps, gần bên hồ Geneva là dòng sông Rhone chảy.


Khi tới Geneva, du khách có thể đến thẳng đài phun nước cao đến 150 m tọa lạc ngay trên hồ nước rộng Geneva để tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu phảng phất trong gió mùi hương hoa và ngắm nhìn chiếc đồng hồ độc đáo là biểu tượng của Thụy Sỹ được kết bằng 6.300 cây hoa tươi.

Geneva mệnh danh là
Geneva mệnh danh là "trái tim của Châu Âu"
Geneva, Thụy Sĩ
Geneva, Thụy Sĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy