Thác nước sông Rhine

Thác nước sông Rhine là thác nước lớn nhất châu Âu, là một kỳ quan thiên nhiên quyến rũ khi du lịch Thụy Sĩ. Nằm ở phía bắc của Thụy Sĩ gần thị trấn Schaffhausen, thác nước như đang gầm rú từ độ cao hơn 150m. Du khách có thể ngắm cảnh từ xa hoặc thuê ca nô để đi đến những lâu đài gần đó như Lau Lauen và Schloss Wörth. Quốc Khách 1/8 của Thụy sĩ Thác nước sông thường tổ chức màn bán hoa hoành tráng thu hút khách du lịch.


Nước chảy mạnh nhất tại thác nước sông Rhine là vào mùa tháng 5 đến tháng 7. Nước sông có lúc dâng đầy và chảy mạnh ào ạt vào vách núi nhưng cũng có lúc chảy êm ả, hiền hòa và phẳng lặng như mặt nước hồ mắt ngọc Blausee lừng danh. Có thể nói rằng hình ảnh ngoạn mục của dòng nước từ thác nước hùng vĩ với dòng chảy ào ạt đổ xuống thung lũng hẹp, bọt nước bắn tung toé tạo nên khung cảnh hùng vĩ đến khó tin.


Đi du thuyền trên sông Rhine bạn sẽ thu vào tầm mắt vẻ đẹp hoành tráng của dòng sông Rhine cũng như các quan cảnh thơ mộng ở cả hai phía bên bờ sông đã thu hút rất nhiều lượt khách tham quan mỗi năm

Thác nước sông Rhine
Thác nước sông Rhine
Thác nước sông Rhine, Thụy Sĩ
Thác nước sông Rhine, Thụy Sĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy