Zurich

Thành phố lớn nhất của Thụy Sĩ mang tên Zurich, vừa là một nơi lưu giữ lịch sử phát triển lâu dài của một đất nước mà còn là một điểm du lịch không thể bỏ qua. Bao quanh thành phố là hình ảnh những ngọn đồi cao vút, hồ nước rộng lớn, trong veo và cả dãy núi đi vào huyền thoại Alps. Đặc biệt là những con phố cổ mang nét đẹp duyên dáng in đậm dấu ấn đặc trưng Châu Âu.


Thành phố Zurich là trung tâm thương mại và văn hóa chính của Thụy Sỹ và cũng là thành phố lớn nhất của đất nước này. Zurich có hơn 50 bảo tàng và nhà hát, là nơi tập trung các ngân hàng, thị trường chứng khoán, các tập đoàn quốc tế, các công ty truyền thông. Nếu như có dịp du lịch đến thành phố này, bạn nên ghé qua khu phố cổ Altstadt hay bảo tàng quốc gia. Thậm chí là chỉ cần dừng chân bên một quán nhỏ ven đường để thưởng thức một tách cà phê cũng làm nên sự lãng mạn khó tả.


Zurich là một trong những nơi có chất lượng sống cao nhất châu Âu. Với dân số chỉ khoảng 400.000 người, nhưng Zurich lại có hơn 500 điểm vui chơi giải trí về đêm, khiến cho thành phố này sánh ngang với Paris và Berlin về mức độ sôi động.

Zurich là thành phố lớn nhất của Thụy Sĩ
Zurich là thành phố lớn nhất của Thụy Sĩ
Zurich, Thụy Sĩ
Zurich, Thụy Sĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy