Top 6 Địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất quận 7, TP HCM

Mai Tuyet Nguyen 10030 0 Báo lỗi

Ngày cưới là một dịp quan trọng nhất trong cuộc đời nên việc lựa chọn một nhà hàng tiệc cưới giá tốt, đảm bảo chất lượng phục vụ chuyên nghiệp luôn là mong mỏi ... xem thêm...

  1. MerPerle Crystal Palace là Trung tâm phức hợp Tiệc cưới – Hội nghị - Nhà hàng – Khách sạn cao cấp hàng đầu Phú Mỹ Hưng. Với kiến trúc tráng lệ kết hợp hài hòa giữa phong cách Á – Âu, MerPerle Crystal Palace có 4 sảnh tiệc cưới vô cùng sang trọng, tiêu chuẩn phục vụ đạt chuẩn 4 sao chuyên nghiệp.


    MerPerle Crystal Palace hội tụ đầy đủ các dịch vụ cao cấp gồm: 80 phòng khách sạn, 4 sảnh hội nghị và tiệc cưới, 2 nhà hàng ẩm thực theo phong cách Á – Âu, 2 khu café ngoài trời vừa sang trọng vừa thoáng mát. Merperle Crystal Palace có 4 sảnh cưới với ưu điểm đặc biệt là sự sang trọng và lãng mạn. Mỗi sảnh tiệc mang một phong cách thiết kế riêng biệt, trang thiết bị đầu tư hiện đạị từ âm thanh, ánh sáng, màn hình led đến công tác tổ chức chuyên nghiệp. Đặc biệt, khu vực hồ bơi và quầy bar trên tầng thượng, là nơi cho bạn phút giây thư giãn trong làn nước trong xanh và làn gió mát dịu, cùng nhâm nhi ly cootail bên hồ bơi dưới ánh hoàng hôn lãng mạn.


    Trong năm 2017 MerPerle Crystal Palace đưa vào hoạt động gói trang trí đặc biết Sắc Màu Pha Lê , với tone màu trắng chủ đạo, Sắc màu pha lê được lựa chọn kỹ càng từ những thứ cơ bản và nhỏ nhất. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư một cách kỹ lưỡng, bài bản sẽ khiến bữa tiệc thêm dâng tràn cảm xúc, trọn vẹn niềm vui.Một không gian đẹp, một cảm giác ấm áp, một sân khấu đầy lãng mạn, không quá rực rỡ, không quá phô trương, chúng tôi tin rằng Sắc Màu Pha Lê là một concept tiệc cưới hoàn hảo cho tất cả mọi người.


    Ẩm thực tại MerPerle Crystal Palace được tạo dựng bởi 3 yếu tố chính: ẩm thực tinh tế được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm – không gian thanh lịch và sang trọng – phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp. Những món ăn độc đáo được chế biến đặc trưng theo phong cách Crystal Palace và cách trình bày bắt mắt sẽ là điểm nhấn khi chiêu đãi khách mời. Phải nói là ấn tượng ban đầu là đẹp, sang trọng, nhân viên thì khỏi nói, nhiệt tình vô bờ bến” – Theo đánh giá của một thực khách dự tiệc tại MerPerle Crystal Palace.

    Các nhân viên của MerPerle Crystal Palace được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Nằm ngay trên đường Nguyễn Lương Bằng – tuyến đường huyết mạch quận 7 nên thuận lợi cho việc di chuyển cho khách mời của bạn. Ngoài ra, tầng trệt của nhà hàng có Coffee Terrace, phục vụ thực đơn đa dạng với nhiều loại thức uống, bánh ngọt và các món ăn nhẹ thích hợp cho các buổi hẹn gặp gỡ, trao đổi công việc và đặc biệt là chỗ ngồi lý tưởng cho khách tiệc cưới gặp nhau trò chuyện trước khi giờ tiệc bắt đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13, Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0907 463 888 – 0907 463 999

    Email: crystalpalace@merperle.vn

    Facebook: facebook.com/MerPerleCrystalPalacevn

    Website: crystalpalacevn.com/

      Gọi điện
      Nhà hàng tiệc cưới MerPerle Crystal Palace
      Nhà hàng tiệc cưới MerPerle Crystal Palace
      Nhà hàng tiệc cưới MerPerle Crystal Palace
      Nhà hàng tiệc cưới MerPerle Crystal Palace

    • Nằm tọa lạc tại Quận 7 khá xa trung tâm thành phố nhưng Nhà hàng tiệc cưới và sự kiện Seventh Palace luôn được rất nhiều cặp đôi biết đến và lựa chọn là nơi lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc bởi sự uy tín, chuyên nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng hương vị món ăn đặc sắc.


      Không chọn cho mình lối kiến trúc cầu kỳ và hoa lệ như những tòa lâu đài lộng lẫy mà các nhà hàng ngày nay hướng đến. Nhà hàng tiệc cưới và sự kiện Seventh Palace lại chọn cho mình phong cách kiến trúc đơn giản, hài hòa giữa tone trắng nhẹ nhàng kết hợp khuôn viên cây xanh tươi mát tạo nên một không gian cưới gần gũi và ấm cúng cho cặp đôi đãi tiệc nơi đây.


      Hệ thống sảnh tiệc được chia thành 4 khu vực sảnh tiệc và thiết kế riêng biệt, phong cách bày trí khác nhau với sức chứa sức chứa lớn lên đến hơn 2000 khách. Chắc chắn mang đến cho cặp đôi một không gian cưới thoải mái và hạnh phúc bên gia đình và người thân trong ngày vui. Một không gian yên tĩnh và thoáng mát cho quan khách dự tiệc trước giờ bắt đầu một buổi lễ với Nhà hàng tiệc cưới Seventh Palace luôn là điều đáng để tâm. Chính vì thế mà khu vực tiền sảnh cũng phải được bày trí rất kỹ từ thiết kế đến nội thất.


      Với hàng trăm món ăn đa dạng được chế biến và bày trí đẹp mắt từ bàn tay tài hòa của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhà hàng tiệc cưới Seventh Palace tự tin là nơi sẽ phục vụ quý khách hàng những món ăn ngon và đẹp mắt – chắc chắn sẽ khiến cặp đôi hài lòng khi quyết định đãi tiệc nơi đây.


      Với mong muốn mang đến cho cặp đôi một ngày vui hạnh phúc trọn vẹn với chi phí tiết kiệm nhất, Nhà hàng tiệc cưới Seventh Palace đã kết hợp phát triển nguyên chuỗi hệ thống cưới tiện lợi, giúp cặp đôi chuẩn bị tất tần tật cho một ngày cưới của mình. Không tốn quá nhiều thời gian và chi phí cặp đôi được thoải mái lựa chọn các dịch vụ cưới tới Seventh Palace từ thiệp cưới, xe hoa, váy cưới và album cưới với mức giá vô cùng ưu đãi và hợp lý.


      Với phương châm “Dịch vụ hoàn hảo – hạnh phúc thăng hoa” Nhà hàng tiệc cưới và sự kiện Seventh Palace luôn mong muốn mang đến cho các cặp đôi một ngày cưới thật ý nghĩa và hạnh phúc nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0914 849 469 - 0283 8731 589

      Email: vinhthanh377@gmail.com

      Facebook: facebook.com/seventhpalace.quan7

        Gọi điện
        Nhà hàng tiệc cưới và sự kiện Seventh Palace
        Nhà hàng tiệc cưới và sự kiện Seventh Palace
        Nhà hàng tiệc cưới và sự kiện Seventh Palace
        Nhà hàng tiệc cưới và sự kiện Seventh Palace
      • Bạn đang dự đinh tổ chức đám cưới, bạn mong muốn một buổi tiệc hết sức đặc sắc và mang đậm dấu ấn riêng của mình? Hãy đến với Trung Tâm Hội Nghị - Sự Kiện -Tiệc Cưới Five Star Palace - nơi mang đến cho bạn những ý tưởng thú vị, độc đáo trong ngày trọng đại của mình. Tọa lạc tại địa chỉ 231 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận.7, TP.HCM, Five Star không chỉ được biết đến nhờ sự chuyên nghiệp trong việc lên ý tưởng tổ chức đám cưới mà còn là địa điểm tổ chức tiệc cưới với chi phí khá hợp lý.


        Toà nhà Five Star Palace được thiết kế sang trọng theo phong cách của kiến trúc Châu Âu với không gian rộng rãi, nội thất hiện đại, những họa tiết trần và tường được trang trí một cách nhẹ nhàng, đặc biệt là sảnh tiệc không cột, trần cao 6m, mang đến cho khách hàng một không gian sảnh tiệc thoáng đãng, hài hoà, đầy quyến rũ tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng mỗi khách mời.


        Yếu tố quan trọng mang lại sự hài lòng của khách mời đó chính là ẩm thực trong tiệc cưới. Với thực đơn món ăn phong phú, đa dạng theo phong cách ẩm thực Á – Âu cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm của Five Star Palace sẽ đem đến cho bạn và tất cả các khách mời một buổi tiệc thật ngon miệng, đẹp mắt.


        Với mong muốn mang đến cho khách mời những giây phút thoải mái để có thể tận hưởng và chia sẽ hạnh phúc cùng đôi uyên ương. Bên cạnh việc sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên lâu năm, có nhiều kinh nghiệm phục vụ khách hàng, Five Star Palace còn luôn chú trọng trong công tác đào tạo, nâng cao kỷ năng, nghiệp vụ để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Five Star Palace chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một ngày cưới thật đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu của bạn.


        Khi đến với Five Star Palace bạn sẽ tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối cho sự kiện trọng đại của mình. Bạn không chỉ hài lòng ở việc không gian tiệc cưới được trang trí đẹp mắt, thức ăn tinh tuý ngon miệng, phong cách phục vụ ân cần chuyên nghiệp, mà chi phí tổ chức còn vô cùng hợp lý. Giá bàn chỉ từ 2,500,000 đồng/bàn tiệc trở lên, tuỳ theo khách hàng lựa chọn dịch vụ và thực đơn món ăn tại nhà hàng. Five Star Palace sẽ mang lại những giá trị hơn cả sự mong đợi của bạn trong ngày trọng đại của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        231 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
        Điện thoại:
        0283 7760 868
        Email:
        fivestarpalace.ntt@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/FiveStarPalace.NTT

        Trung Tâm Hội Nghị - Sự Kiện -Tiệc Cưới Five Star Palace
        Trung Tâm Hội Nghị - Sự Kiện -Tiệc Cưới Five Star Palace
        Trung Tâm Hội Nghị - Sự Kiện -Tiệc Cưới Five Star Palace
        Trung Tâm Hội Nghị - Sự Kiện -Tiệc Cưới Five Star Palace
      • Nhà Hàng Tiệc Cưới và Sự Kiện Maison De Charme nổi bật với kiến trúc ngôi nhà gỗ với hình ảnh trần và mái nhà rộng lớn. Một không gian quá đỗi độc đáo so với các nhà hàng tiệc cưới hiện nay ở Sài Gòn, là nơi lý tưởng cho các cặp đôi muốn tổ chức một lễ cưới theo phong cách Rustic.


        Tone nâu ấm từ gỗ kết hợp ánh đèn vốn đã mang đến sự gần gũi mà bạn chẳng cần tìm kiếm đâu xa xôi. Điểm tuyệt vời hơn cả cho Maison De Charme chính là không gian ngoài vườn với sức chưa gần 500 khách. Chẳng ngần ngại gì để đặt tiệc cưới có số lượng khách đông mà vẫn muốn chiêu đãi trong không gian tiệc ngoài trời lãng mạn. Ngoài ra một tiệc cưới ngoài trời bên cạnh hồ bơi tại Maison De Charme cũng chính là một địa điểm hoàn toàn mới lạ, xu hướng mới hoàn toàn thú vị.


        Bàn ghế tại Maison de Charme được trang bị toàn chất liệu gỗ, tạo sự đồng bộ cho khu vườn mộc mạc thiên nhiên mà bạn tìm kiếm. Hơn nữa là kiểu cách bàn ghế còn đậm chất phương Tây đầy mới lạ. Phong cách bố trí của Maison de Charme đều mang trong mình linh hồn của gỗ. Từ bàn ăn, ghế, trần nhà, sàn nhà, cầu tháng đến cột kèo, xà rầm, vách tường…đều là gam màu nâu ấm từ gỗ. Bên cạnh đó, các vật dụng trang trí với chất liệu từ đá, vải, sợi…mang đến vẻ cổ điển, sang trọng và không hề lỗi thời. Sự kết hợp hài hòa này mang đến một cảm giác ấm cúng, gần gũi cho ngôi nhà của Maison de Charme.

        Là một nhà hàng mang phong cách 5 sao, Maison De Charme ngoài việc chú trọng không gian hoàn mỹ để thếch đãi thực khách, mà những món ăn tại đây cũng rất chỉn chu, cầu kỳ. Những món ăn tại Maison đều được chế biến từ đôi bàn tay tuyệt hảo của các vị đầu bếp chuyên nghiệp cùng nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và đặc biệt an toàn. Nói đến mùi vị, Maison vẫn rất tự hào bởi độ thơm ngon, tròn vị thấm đẫm trong từng món ăn, từ những món Âu đến món Á đều khiến vị giác của thực khách được đánh thức trọn vẹn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 793/57/3 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0828 891 988 - 0798 891 988

        Email: sales@maisondecharme.vn

        Fanpage: facebook.com/RestaurantEvent

        Gọi điện
        Nhà Hàng Tiệc Cưới và Sự Kiện Maison De Charme
        Nhà Hàng Tiệc Cưới và Sự Kiện Maison De Charme
        Nhà Hàng Tiệc Cưới và Sự Kiện Maison De Charme
        Nhà Hàng Tiệc Cưới và Sự Kiện Maison De Charme
      • Mang vẻ đẹp hào nhoáng và hiện đại giữa khu đô thị Phú Mỹ Hưng, The ADORA Premium là lựa chọn tin tưởng của rất nhiều doanh nghiệp vì lối kiến trúc theo phong cách Châu Âu sang trọng và lộng lẫy cùng các sảnh tiệc rộng lớn phù hợp với nhiều mô hình sự kiện và hội nghị quan trọng. Vách ngăn di động có thể dễ dàng tháo dời tạo nhiều không gian hơn cho khu vực sảnh tiệc chính là điều khiến The ADORA Premium trở nên khác biệt với các trung tâm hội nghị - yến tiệc khác.


        Ưu điểm của The ADORA:

        • Thiết kế linh hoạt cho quy mô sự kiện: Hệ thống các sảnh tiệc được thiết kế tinh tế với trần cao 9m, không bị giới hạn bởi các cột chắn cùng hệ thống đèn trang trí sang trọng phù hợp với những hội nghị lớn, triển lãm, những buổi yến tiệc cao cấp hay những sự kiện mang tầm quốc tế.
        • Âm thanh chất lượng, ánh sáng thông minh: Hệ thống âm thanh chuyên dụng D.A.S Audio danh tiếng hàng đầu thế giới, mang đến không khí sống động, đẳng cấp hơn.
        • Menu tiệc tinh tế từ đầu bếp 5 sao: Để tổ chức một bữa tiệc cưới hoàn hảo, ngoài việc lựa chọn nhà hàng, chủ đề cưới, cũng như trang trí tiệc như thế nào cho độc đáo thì công tác lựa chọn thực đơn hợp lý với ngân sách cũng là vấn đề đáng quan tâm.


        Trung Tâm Hội Nghị - Yến Tiệc The ADORA là nơi hoàn hảo cho một tiệc cưới trong mơ. Với đội ngũ Trang trí - tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, The ADORA cung cấp dịch vụ lên kịch bản cưới riêng biệt, cung cấp các gói trang trí sang trọng, bàn lễ tân, lối đi, cổng chào, sân khấu với hoa tươi, hướng đến giá trị thẩm mỹ và tinh tế cho các cặp đôi, để quý khách có được một tiệc cưới hoàn hảo.

        Mỗi buổi tiệc trọng đại cần được đầu tư và lên kế hoạch kĩ lưỡng, Hệ thống Trung tâm Hội Nghị - Yến Tiệc The ADORA với sự tận tâm của một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng khả năng sáng tạo linh hoạt để bắt kịp xu hướng, đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ thật sự trọn vẹn và ý nghĩa tuyệt vời nhất đến chủ nhân bữa tiệc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 803 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, TPHCM
        Điện thoại: 0282 201 1113 - 0903 311 995
        Email: info@theadora.vn
        Website: https://theadora.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/theadora.dpg

        Gọi điện
        The ADORA Premium
        The ADORA Premium
        The ADORA Premium
        The ADORA Premium
      • Với diện tích khuôn viên 1,2ha, Chloe Gallery là khu phức hợp với hệ thống nhà hàng và spa cao cấp - khách sạn tiêu chuẩn 5 sao – cung cấp địa điểm tổ chức dịch vụ tiệc cưới, hội nghị, sự kiện và nghệ thuật - giải trí đẳng cấp. Chloe Gallery là nơi lý tưởng cho những bữa tiệc thoải mái tại River View Dining, ngắm hoàng hôn tại Sunset Bar bên ly cocktail. Thư giãn bản thân tại Anna Spa, hoà mình vào làn nước mát tại hồ bơi nước mặn và nước ngọt.


        Đặc biệt hơn là trải nghiệm công nghệ trình chiếu đa chiều lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam từ Dome Theatre. Nơi đây sẽ là điểm hẹn cho những đại tiệc về âm nhạc - thời trang - điện ảnh, là nơi kết nối các tài năng, giá trị văn hoá - tinh thần hiện đại với cộng đồng công chúng văn minh.


        Bên cạnh trải nghiệm nghỉ dưỡng và ẩm thực, Chloe Gallery còn mở ra không gian lý tưởng cho các sự kiện lớn nhỏ, hội nghị doanh nghiệp, triển lãm hay những bữa tiệc riêng tư để bạn cùng người thân yêu lưu giữ những kí ức đáng nhớ bên nhau. Với lối kiến trúc nối không gian độc đáo cùng nghệ thuật bài trí trang nhã, mỗi sự kiện diễn ra tại Chloe Gallery hứa hẹn mang sức hút riêng biệt, tinh tế, hài hòa và thể hiện được phong cách của từng chủ nhân.Từ đó tạo nên sự giao thoa tuyệt đối giữa cảm xúc, nghệ thuật và đôi nét ngẫu hứng cho những khoảnh khắc vô giá.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 02 - 06 Phan Văn Chương, Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0345 543 741
        Email: chloe@chloegallery.vn
        Website: http://chloegallery.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/ChloeGallerylivingdiningevent/

        Gọi điện
        Chloe Gallery
        Chloe Gallery
        Chloe Gallery
        Chloe Gallery




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy