Top 7 Địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 2156 0 Báo lỗi

Ngày nay khi cuộc sống xã hội ngày càng phát triển thì việc lựa chọn một nhà hàng tiệc cưới ưng ý, giá cả phải chăng là điều mà bất kỳ cặp đôi nào cũng quan ... xem thêm...

  1. Một không gian ấm cúng, một địa điểm cưới sang trọng là điều cần thiết đối với bất kỳ cặp đôi nào đang chuẩn bị tổ chức lễ thành hôn. Vậy bạn đã có ý định lựa chọn nhà hàng tiệc cưới nào cho ngày lễ thành hôn trọng đại của đời mình chưa? Nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được nhà hàng nào ưng ý thì Trung tâm tiệc cưới hội nghị Vườn Cau chính là gợi ý vô cùng hữu ích mà ban nên tham khảo đấy nhé.


    Trung tâm tiệc cưới hội nghị Vườn Cau nằm tại số 360 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh là địa điểm lãng mạn, ấm áp được nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức lễ cưới trọng đại và có những lời khen có cánh cho nhà hàng. Với slogan “Dịch vụ xứng tầm, Giá trị thực” nhà hàng Vườn Cau đảm bảo mang lại cho bạn sự hài lòng tối đa khi có cơ hội trải nghiệm dịch vụ nơi đây. Một không gian lãng mạn và ấm cúng từ sảnh tiệc sang trọng, ấn tượng đến những bản nhạc hòa tấu nhẹ nhàng, những ngọn nến lung linh cùng hoa tươi trên bàn tiệc sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, ý nghĩa nhất trong ngày cưới của đôi bạn trẻ.


    Sảnh tiệc không chỉ đẹp, mà còn thoáng đãng, không gian sang trọng, được tích hợp hệ thống âm thanh hiện đại, ánh sáng chuẩn cùng màn hình máy chiếu chuyên nghiệp, giúp buổi lễ diễn ra hoàn hảo và trọn vẹn hơn. Vì vậy Trung tâm tiệc cưới hội nghị Vườn Cau không chỉ phù hợp phục vụ tiệc cưới, mà ngay cả các cuộc hội nghị khách hàng, sinh nhật, sự kiện, liên hoan công ty, … cũng rất phù hợp.


    Ngoài ra Trung tâm tiệc cưới hội nghị Vườn Cau còn sở hữu những món ăn ngon, bổ dưỡng với hương vị đặc trưng chính là điều được nhiều thực khách đánh giá cao. Bên cạnh đó sự phục vụ của một ekip trẻ năng động, nhiệt huyết và tận tình với công việc cũng chính là điểm cộng cho nhà hàng tiệc cưới Trung tâm tiệc cưới hội nghị Vườn Cau.


    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa điểm tổ chức lễ cưới, hội nghị, sinh nhật hay địa điểm tổ chức các buổi liên hoan thì Trung tâm tiệc cưới hội nghị Vườn Cau chính là địa điểm xứng đáng để bạn chọn. Hãy gọi ngay để được nhận nhiều ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 360 Phan Văn Trị, Phường 11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3516 0848 & 028 3516 7324 & 0901 449 556

    Email: sales@vuoncau.com

    Website: vuoncau.com

    Fanpage: www.facebook.com/vuoncauwedding/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trung tâm tiệc cưới hội nghị Vườn Cau
      Trung tâm tiệc cưới hội nghị Vườn Cau
      Trung tâm tiệc cưới hội nghị Vườn Cau
      Trung tâm tiệc cưới hội nghị Vườn Cau

    • Tình yêu như những chùm bong bóng óng ánh sắc màu đang bay lơ lửng giữa không trung. Nó đẹp đẽ và quý giá bởi chính sự mong manh của nó. Nhưng, đó chỉ là tình yêu đẹp với những ai yêu thương nhau và có được một kết thúc tốt đẹp. Kết thúc đẹp nhất cho một tình yêu chính là sự khởi đầu bằng một lễ cưới hoàn hảo trước sự chứng kiến của những người thân thương nhất. Như sinh ra để thực hiện sứ mệnh góp một phần vào hạnh phúc của các cặp đôi, Asiana Plaza may mắn được trở thành nơi thổi hạnh phúc vào giấc mơ trọn vẹn của tình yêu lứa đôi.


      Với vị trí tọa lạc tại trung tâm thành phố, sở hữu một tòa nhà mang phong cách hoàng gia rất đặc trưng Asiana Plaza luôn chiếm được tình cảm của khách hàng. Không chỉ có đặc ân về vị trí mà tại đây các bữa tiệc được tổ chức với dịch vụ mang đẳng cấp 5 sao, cách thức trang trí, bày biện ngày càng cập nhật theo xu hướng thời thượng nhưng cũng không kém phần lãng mạn, thực đơn món ăn phong phú, đa dạng, đặc biệt nhất ở đây chính là sảnh tiệc cưới bao gồm 8 sảnh mang 8 không gian và ý nghĩa khác nhau. Tất cả những điều đó đem đến cho những lễ cưới được tổ chức ở Asiana Plaza luôn độc đáo, khác biệt, lãng mạn và vô cùng hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 45-47 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0901 080 080

      Email: info@asiana-plaza.com

      Website: asiana-plaza.com/

      Fanpage: www.facebook.com/TrungTamHoiNghiAsianaPlaza

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza
        Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza
        Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza
        Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza
      • Top 3

        Nhà Hàng Tiệc Cưới Aqua Palace

        Gọi điện

        AQUA PALACE tự hào là nơi hạnh phúc nhất Sài Gòn bởi đây không chỉ là nơi đã tổ chức 10.000 tiệc cưới trong suốt 10 năm qua, mà còn là nơi viết nên “chương hạnh phúc” nhất trong đời của các cặp đôi đã tin tưởng tổ chức đám cưới tại Trung tâm Tiệc cưới – Hội nghị Aqua Palace!


        Không chỉ giúp bạn tổ chức nên một đám cưới khác biệt, Aqua Palace sẽ khiến khách mời của bạn hài lòng hơn về tiệc cưới với những món ăn đậm vị Việt và ấm bụng nhờ tay nghề của các đầu bếp có hơn 30 năm kinh nghiệm.


        Để phục vụ hơn 10.000 tiệc cưới trong 10 năm qua, Aqua Palace luôn giữ vững phong cách Omotenashi – chuẩn mực phục vụ của Nhật với tất cả nhân viên đều nằm lòng 3 quy tắc: Chăm sóc khách hàng chu đáo hơn cả sự mong đợi- Hết lòng phục vụ khách hàng mà không cần sự đáp trả- Thái độ phục vụ khách hàng từ tấm lòng chân thành.


        Bứt phá khỏi không gian kín, Aqua Palace là nơi hiếm hoi mang không khí sân vườn vào trong sảnh tiệc giúp các cặp đôi tận hưởng những giây phút thiêng liêng nhất trong một không gian mở gần gũi, thoải mái kết nối các khách mời xích lại gần nhau hơn.


        Aqua Palace hiểu rõ việc để có một đám cưới trong mơ sẽ luôn gắn liền với một ngân sách cao. Nhưng được chứng kiến những nụ cười hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất của các cô dâu chú rể mới là điều quan trọng hơn cả. Để mang đến những điều khác biệt mà kinh phí vẫn hợp lý cho các cặp đôi, Aqua Palace luôn linh hoạt, sáng tạo không ngừng những gói dịch vụ đa dạng, phù hợp với các khả năng tài chính khác nhau, cắt giảm những chi phí phát sinh không cần thiết.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 307 Nơ Trang Long, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3553 4640 & 0396 079 069 & 0969 079 955

        Email: info@aquapalace.com.vn

        Website: aquapalace.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/aquapalace.com.vn

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Aqua Palace
          Aqua Palace
          Aqua Palace
          Aqua Palace
        • Vườn Quê là nhà hàng chuyên tổ chức tiệc báo hỷ, tiệc cưới đã có 10 năm kinh nghiệm và làm hài lòng hơn 3000 cặp đôi từng đặt tiệc tại nhà hàng. Với hệ thống sảnh đa dạng bao gồm sảnh sân vườn lãng mạn & sảnh tiệc phòng lịch thiệp, ấm cúng với phong cách thiết kế trang nhã, tinh tế. Bên cạnh đó, những món tiệc ngon tuyệt hảo tại đây sẽ để lại cho bạn và khách mời những ấn tượng tốt đẹp khó phai.


          Cũng như khách hàng chia sẻ, ấn tượng lưu lại sau mỗi bữa tiệc luôn là: “món ăn có ngon hay không”. Khách tham dự tiệc thường trao đổi với nhau về hương vị & chất lượng của các món trong bữa tiệc. Vườn Quê luôn chăm chút cho các món tiệc của mình từ chất lượng hương – vị cho đến phong cách bày trí từng món ăn. Khởi nguồn của hương vị món tiệc ngon phải nói đến việc lựa chọn nguyên liệu. Vườn Quê luôn lựa chọn những nguyên liệu tươi, mới trong ngày để đảm bảo giữ nguyên vẹn vị ngon tự nhiên nhất. Nguyên liệu sau đó được chế biến theo phương pháp truyền thống, bởi bàn tay khéo léo của những đầu bếp có hơn 10 năm kinh nghiệm. Đặc biệt, phần gia vị được sử dụng cũng ưu tiên lựa chọn thảo mộc phù hợp như thịt gà – lá chanh, cua đồng – mồng tơi…Qua đó, hương vị món ăn càng được tôn lên chứ không bị lấn át đi.


          Phong cách trang trí món tiệc của Vườn Quê cũng rất riêng, gợi nhớ đến sự mộc mạc, giản dị của vùng quê Việt Nam. Với lá chuối lót, với những chiếc mẹt tre, nứa đan…Vườn Quê tin tưởng rằng chỉ cần chiêm ngưỡng món ăn, thực khách cũng có thể cảm nhận được vị ngon rồi.


          Không gian sảnh tiệc tại Vườn Quê được thiết kế theo phong cách trang nhã, lịch thiệp & ấm cúng. Thiết kế này tạo tâm lý thoải mái để khách tham dự tiệc gần gũi với nhau hơn, dễ dàng chia sẻ các câu chuyện vui vẻ tạo sự gắn kết hơn nữa trong các bữa tiệc. Tông màu được Vườn Quê ưu tiên lựa chọn tư vấn cho khách hàng là nâu vàng vì nó vừa ấm cúng nhưng cũng rất lịch thiệp, trang nhã. Bên cạnh đó, Vườn Quê cũng liên tục cập nhật những trang thiết bị hiện đại như màn hình LED lớn ngay sân khấu để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của quý khách hàng.


          Sảnh tiệc tại Vườn Quê đa dạng từ 5 – 30 bàn bao gồm sân vườn và sảnh phòng có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau của các cặp đôi. Chỉ từ 2,225,000 triệu/ bàn tiệc 10 người với 6 món ăn hấp dẫn. Vườn Quê cũng ưu ái dành tặng rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn lên đến 20 triệu cho khách hàng đặt tiệc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 38 đường D5, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

          Điện thoại: 0901 110 006 & 0931 387 868

          Email: vuonquenhahang@gmail.com

          Website: nhahangvuonque.com.vn

          Fanpage: www.facebook.com/vuonquerestaurant

          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

            Gọi điện
            Nhà Hàng Vườn Quê - Bình Thạnh
            Nhà Hàng Vườn Quê - Bình Thạnh
            Nhà Hàng Vườn Quê - Bình Thạnh
            Nhà Hàng Vườn Quê - Bình Thạnh
          • Với nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức tiệc cưới – hội nghị - event, Saphire tạo được lòng tin với khách hàng bởi lối trang trí đẹp, sảnh tiệc rộng, đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu đãi tiệc, món ăn khá ngon, nhân viên phục vụ trẻ và nhiệt tình. Nhà hàng tiệc cưới Saphire nằm trên đường Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, từ lâu đã quá quen thuộc với các cặp đôi sắp cưới tại TP.HCM. Saphire là một trong số những Trung tâm hội nghị tiệc cưới có liên kết với các đối tác như studio, thiệp cưới,… chăm lo cho ngày cưới trọn vẹn. Những ưu điểm của trung tâm hội nghị tiệc cưới Saphire mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn.


            Nhà hàng bao gồm 5 sảnh tiệc với dung lượng sảnh khác nhau phù hợp với từng nhu cầu đãi tiệc, bao gồm: sảnh Bạch Kim, sảnh Pha Lê, sảnh Kim Cương, sảnh Ngọc Trai, sảnh Hồng Ngọc. Mỗi sảnh mang một lối trang trí khác nhau cho từng cá tính và sở thích.

            • Sảnh Bạch Kim có sức chứa lên đến 480 khách, được trang trí theo phong cách cổ điển, màu sắc được phối hài hòa với nhau với màu vàng được sử dụng làm tone chủ đạo, trang thiết bị hiện đại mang lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng.
            • Sảnh Pha Lê có sức chứa tương đương sảnh Bạch Kim, lấy cảm hứng từ sự long lanh của những viên pha lê, sảnh được trang bị nhiều đèn và nến làm sáng rực cả không gian, màu được sử dụng làm tone chủ đạo là màu hồng trắng, phù hợp cho những cặp đôi yêu vẻ đẹp lãng mạn và nhẹ nhàng.
            • Sảnh Ngọc Trai có sức chứa tương đương sảnh Bạch Kim và Pha Lê, tone màu chủ đạo là những màu mang cá tính khá mạnh như đỏ, xanh dành cho các cặp đôi yêu sự năng động và trẻ trung
            • Sảnh Hồng Ngọc, sức chưa 320 khách, phù hợp cho những bữa tiệc ấm cúng. Màu sắc được pha trộn khá phá cách và độc đáo, dành cho những cặp đôi yêu thích sự mới lạ và riêng biệt.

            Thức ăn ngon & Phục vụ tốt: Thức ăn ở đây được đa số thực khách đánh giá là ngon và hấp dẫn, nhân viên phục vụ trẻ nên nhanh nhẹn, năng động và rất nhiệt tình, rất được lòng thực khách.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 526 Điện Biên Phủ, Phường 21, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

            Điện thoại: 0943 255 559

            Email: sales@saphire.vn

            Fanpage: www.facebook.com/NHSaphire

              Gọi điện
              Trung tâm tiệc cưới - hội nghị Saphire
              Trung tâm tiệc cưới - hội nghị Saphire
              Trung tâm tiệc cưới - hội nghị Saphire
              Trung tâm tiệc cưới - hội nghị Saphire
            • Ngày nay khi cuộc sống xã hội ngày càng phát triển, việc tổ chức lễ cưới của các cặp đôi cũng ngày càng được quan tâm và tổ chức theo nhiều phong cách khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại, từ tiệc cưới ngoài trời đến tiệc cưới trong nhà cũng ngày càng được tổ chức theo nhiều phong cách đặc trưng, riêng biệt. Hơn nữa, việc lựa chọn một nhà hàng tiệc cưới ưng ý, giá cả phải chăng là điều mà bất kỳ cặp đôi nào cũng quan tâm. Nếu bạn đang có ý định tổ chức lễ cưới mà chưa biết chọn địa điểm nào để tổ chức lễ cưới thì khu du lịch Bình Quới 2 chính là gợi ý hữu ích cho các cặp đôi cô dâu, chú rể ngày cưới thêm trọng đại và ý nghĩa.


              Nhắc đến Bình Quới 2, đây là khu du lịch có diện tích rộng trên 25000m2 đang được khai thác và đưa vào sử dụng trong nhiều năm nay và được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Với mặt tiền rộng lớn, cùng lợi thế nằm bên bờ sông Sài Gòn, giúp cho Nhà hàng tiệc cưới Bình Quới 2 trở thành điểm đến lý tưởng của các cặp đôi với không gian thư giãn, đẹp nên thơ, mộc mạc mà trữ tình.


              Tại khu du lịch Bình Quới 2, các cặp đôi cô dâu chú rể có thể lựa chọn tổ chức lễ cưới ngoài trời hoặc trong nhà hàng đều được. Với cảnh quan đẹp, không gian rộng rãi, nên thơ, trữ tình chắc chắn sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng, đẹp tuyệt vời trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Không chỉ vậy, quý khách còn có cơ hội lựa chọn tổ chức lễ cưới trong nhà hàng với không gian sang trọng, tinh tế được thiết kế và trang trí theo đúng yêu cầu của các cặp đôi sẽ góp phần giúp ngày vui thêm ý nghĩa, trọn vẹn.


              Hơn nữa, nhà hàng tiệc cưới Bình Quới 2 nổi tiếng với các món ăn truyền thống với khả năng phục vụ từ 300-500 khách trở nên cùng đội ngũ nhân viên trẻ năng động, phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn sẽ giúp cho thực khách và các cặp đôi thêm hài lòng tối đa khi tổ chức hôn lễ tại đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 1147 Bình Quới, Phường 28, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

              Điện thoại: 0901 889 708 & 028 3512 9546

              Email: contact@binhquoi.vn

              Website: binhquoi.vn

              Fanpage: www.facebook.com/binhquoi2

              Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

                Gọi điện
                Nhà Hàng Tiệc Cưới Khu Du Lịch Bình Quới 2
                Nhà Hàng Tiệc Cưới Khu Du Lịch Bình Quới 2
                Nhà Hàng Tiệc Cưới Khu Du Lịch Bình Quới 2
                Nhà Hàng Tiệc Cưới Khu Du Lịch Bình Quới 2
              • Được thành lập từ 2022 nhưng Trung tâm hội nghị - tiệc cưới Gold Palace đã là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng tại Quận Bình Thạnh. Với lối kiến trúc tân cổ điển hiện đại, phong cách châu Âu xen lẫn từng đường nét thiết kế sang trọng, lộng lẫy và tinh tế, hoài cổ nhưng vẫn thời thượng, Trung tâm hội nghị - tiệc cưới Gold Palace sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi sự kiện của bạn - đặt biệt là tiệc cưới. Dù là một bữa tiệc thân mật hay một buổi yến tiệc hoành tráng,Gold Palace đều mang đến cho bạn sự tinh tế, chăm chút đến từ những chi tiết nhỏ nhất.


                Lý do nên chọn Gold Palace cho buổi tiệc của bạn:

                • Với 12 sảnh tiệc không gian đa chức năng cùng trang thiết bị hiện đại cao cấp.
                • Trang thiết bị hiện đại, hệ thống âm thanh ánh sáng đạt tiêu chuẩn 5 sao.
                • Hệ thống sảnh chờ riêng biệt từng tầng tạo không gian riêng tư cho buổi tiệc.
                • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình.
                • Tông màu thanh nhã kết hợp cùng ghế Tiffany thời thượng sang trọng, quý phái.

                Tại Gold Palace một bảng kế hoạch chi tiết cho ngày cưới đã được chuẩn bị sẵn nên việc đặt tiệc cận ngày giờ đây không còn là nổi lo quá lớn, vẫn thật hoàn hảo đến từng chi tiết cùng các gói tiệc cưới. Chắc hẳn các cặp đôi luôn mong muốn buổi tiệc cưới của mình luôn ấn tượng, sang trọng chỉnh chu. Gold Palace sẽ hiện thực hoá giấc mơ về bữa tiệc cưới mà bạn đã ấp ủ từ lâu, để ngày hai bạn "về chung nhà" trở thành khoảnh khắc lãng mạn, ấn tượng mãi trong lòng khách tham dự.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 329 Nơ Trang Long, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

                Điện thoại: 028 8888 8329 & 0966 329 329

                Email: sales@goldpalace.com.vn

                Website: goldpalace.com.vn

                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084995796348

                Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

                Gọi điện
                Trung tâm hội nghị - tiệc cưới Gold Palace
                Trung tâm hội nghị - tiệc cưới Gold Palace
                Trung tâm hội nghị - tiệc cưới Gold Palace
                Trung tâm hội nghị - tiệc cưới Gold Palace




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy