Trung tâm tiệc cưới hội nghị Vườn Cau

Một không gian ấm cúng, một địa điểm cưới sang trọng là điều cần thiết đối với bất kỳ cặp đôi nào đang chuẩn bị tổ chức lễ thành hôn. Vậy bạn đã có ý định lựa chọn nhà hàng tiệc cưới nào cho ngày lễ thành hôn trọng đại của đời mình chưa? Nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được nhà hàng nào ưng ý thì Trung tâm tiệc cưới hội nghị Vườn Cau chính là gợi ý vô cùng hữu ích mà ban nên tham khảo đấy nhé.


Trung tâm tiệc cưới hội nghị Vườn Cau nằm tại số 360 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh là địa điểm lãng mạn, ấm áp được nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức lễ cưới trọng đại và có những lời khen có cánh cho nhà hàng. Với slogan “Dịch vụ xứng tầm, Giá trị thực” nhà hàng Vườn Cau đảm bảo mang lại cho bạn sự hài lòng tối đa khi có cơ hội trải nghiệm dịch vụ nơi đây. Một không gian lãng mạn và ấm cúng từ sảnh tiệc sang trọng, ấn tượng đến những bản nhạc hòa tấu nhẹ nhàng, những ngọn nến lung linh cùng hoa tươi trên bàn tiệc sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, ý nghĩa nhất trong ngày cưới của đôi bạn trẻ.


Sảnh tiệc không chỉ đẹp, mà còn thoáng đãng, không gian sang trọng, được tích hợp hệ thống âm thanh hiện đại, ánh sáng chuẩn cùng màn hình máy chiếu chuyên nghiệp, giúp buổi lễ diễn ra hoàn hảo và trọn vẹn hơn. Vì vậy Trung tâm tiệc cưới hội nghị Vườn Cau không chỉ phù hợp phục vụ tiệc cưới, mà ngay cả các cuộc hội nghị khách hàng, sinh nhật, sự kiện, liên hoan công ty, … cũng rất phù hợp.


Ngoài ra Trung tâm tiệc cưới hội nghị Vườn Cau còn sở hữu những món ăn ngon, bổ dưỡng với hương vị đặc trưng chính là điều được nhiều thực khách đánh giá cao. Bên cạnh đó sự phục vụ của một ekip trẻ năng động, nhiệt huyết và tận tình với công việc cũng chính là điểm cộng cho nhà hàng tiệc cưới Trung tâm tiệc cưới hội nghị Vườn Cau.


Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa điểm tổ chức lễ cưới, hội nghị, sinh nhật hay địa điểm tổ chức các buổi liên hoan thì Trung tâm tiệc cưới hội nghị Vườn Cau chính là địa điểm xứng đáng để bạn chọn. Hãy gọi ngay để được nhận nhiều ưu đãi nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 360 Phan Văn Trị, Phường 11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 028 3516 0848 & 028 3516 7324 & 0901 449 556

Email: sales@vuoncau.com

Website: vuoncau.com

Fanpage: www.facebook.com/vuoncauwedding/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Trung tâm tiệc cưới hội nghị Vườn Cau
    Trung tâm tiệc cưới hội nghị Vườn Cau
    Trung tâm tiệc cưới hội nghị Vườn Cau
    Trung tâm tiệc cưới hội nghị Vườn Cau

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy