Nhà Hàng Vườn Quê - Bình Thạnh

Vườn Quê là nhà hàng chuyên tổ chức tiệc báo hỷ, tiệc cưới đã có 10 năm kinh nghiệm và làm hài lòng hơn 3000 cặp đôi từng đặt tiệc tại nhà hàng. Với hệ thống sảnh đa dạng bao gồm sảnh sân vườn lãng mạn & sảnh tiệc phòng lịch thiệp, ấm cúng với phong cách thiết kế trang nhã, tinh tế. Bên cạnh đó, những món tiệc ngon tuyệt hảo tại đây sẽ để lại cho bạn và khách mời những ấn tượng tốt đẹp khó phai.


Cũng như khách hàng chia sẻ, ấn tượng lưu lại sau mỗi bữa tiệc luôn là: “món ăn có ngon hay không”. Khách tham dự tiệc thường trao đổi với nhau về hương vị & chất lượng của các món trong bữa tiệc. Vườn Quê luôn chăm chút cho các món tiệc của mình từ chất lượng hương – vị cho đến phong cách bày trí từng món ăn. Khởi nguồn của hương vị món tiệc ngon phải nói đến việc lựa chọn nguyên liệu. Vườn Quê luôn lựa chọn những nguyên liệu tươi, mới trong ngày để đảm bảo giữ nguyên vẹn vị ngon tự nhiên nhất. Nguyên liệu sau đó được chế biến theo phương pháp truyền thống, bởi bàn tay khéo léo của những đầu bếp có hơn 10 năm kinh nghiệm. Đặc biệt, phần gia vị được sử dụng cũng ưu tiên lựa chọn thảo mộc phù hợp như thịt gà – lá chanh, cua đồng – mồng tơi…Qua đó, hương vị món ăn càng được tôn lên chứ không bị lấn át đi.


Phong cách trang trí món tiệc của Vườn Quê cũng rất riêng, gợi nhớ đến sự mộc mạc, giản dị của vùng quê Việt Nam. Với lá chuối lót, với những chiếc mẹt tre, nứa đan…Vườn Quê tin tưởng rằng chỉ cần chiêm ngưỡng món ăn, thực khách cũng có thể cảm nhận được vị ngon rồi.


Không gian sảnh tiệc tại Vườn Quê được thiết kế theo phong cách trang nhã, lịch thiệp & ấm cúng. Thiết kế này tạo tâm lý thoải mái để khách tham dự tiệc gần gũi với nhau hơn, dễ dàng chia sẻ các câu chuyện vui vẻ tạo sự gắn kết hơn nữa trong các bữa tiệc. Tông màu được Vườn Quê ưu tiên lựa chọn tư vấn cho khách hàng là nâu vàng vì nó vừa ấm cúng nhưng cũng rất lịch thiệp, trang nhã. Bên cạnh đó, Vườn Quê cũng liên tục cập nhật những trang thiết bị hiện đại như màn hình LED lớn ngay sân khấu để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của quý khách hàng.


Sảnh tiệc tại Vườn Quê đa dạng từ 5 – 30 bàn bao gồm sân vườn và sảnh phòng có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau của các cặp đôi. Chỉ từ 2,225,000 triệu/ bàn tiệc 10 người với 6 món ăn hấp dẫn. Vườn Quê cũng ưu ái dành tặng rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn lên đến 20 triệu cho khách hàng đặt tiệc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 đường D5, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0901 110 006 & 0931 387 868

Email: vuonquenhahang@gmail.com

Website: nhahangvuonque.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/vuonquerestaurant

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Nhà Hàng Vườn Quê - Bình Thạnh
    Nhà Hàng Vườn Quê - Bình Thạnh
    Nhà Hàng Vườn Quê - Bình Thạnh
    Nhà Hàng Vườn Quê - Bình Thạnh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy