Nhà Hàng Tiệc Cưới Khu Du Lịch Bình Quới 2

Ngày nay khi cuộc sống xã hội ngày càng phát triển, việc tổ chức lễ cưới của các cặp đôi cũng ngày càng được quan tâm và tổ chức theo nhiều phong cách khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại, từ tiệc cưới ngoài trời đến tiệc cưới trong nhà cũng ngày càng được tổ chức theo nhiều phong cách đặc trưng, riêng biệt. Hơn nữa, việc lựa chọn một nhà hàng tiệc cưới ưng ý, giá cả phải chăng là điều mà bất kỳ cặp đôi nào cũng quan tâm. Nếu bạn đang có ý định tổ chức lễ cưới mà chưa biết chọn địa điểm nào để tổ chức lễ cưới thì khu du lịch Bình Quới 2 chính là gợi ý hữu ích cho các cặp đôi cô dâu, chú rể ngày cưới thêm trọng đại và ý nghĩa.


Nhắc đến Bình Quới 2, đây là khu du lịch có diện tích rộng trên 25000m2 đang được khai thác và đưa vào sử dụng trong nhiều năm nay và được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Với mặt tiền rộng lớn, cùng lợi thế nằm bên bờ sông Sài Gòn, giúp cho Nhà hàng tiệc cưới Bình Quới 2 trở thành điểm đến lý tưởng của các cặp đôi với không gian thư giãn, đẹp nên thơ, mộc mạc mà trữ tình.


Tại khu du lịch Bình Quới 2, các cặp đôi cô dâu chú rể có thể lựa chọn tổ chức lễ cưới ngoài trời hoặc trong nhà hàng đều được. Với cảnh quan đẹp, không gian rộng rãi, nên thơ, trữ tình chắc chắn sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng, đẹp tuyệt vời trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Không chỉ vậy, quý khách còn có cơ hội lựa chọn tổ chức lễ cưới trong nhà hàng với không gian sang trọng, tinh tế được thiết kế và trang trí theo đúng yêu cầu của các cặp đôi sẽ góp phần giúp ngày vui thêm ý nghĩa, trọn vẹn.


Hơn nữa, nhà hàng tiệc cưới Bình Quới 2 nổi tiếng với các món ăn truyền thống với khả năng phục vụ từ 300-500 khách trở nên cùng đội ngũ nhân viên trẻ năng động, phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn sẽ giúp cho thực khách và các cặp đôi thêm hài lòng tối đa khi tổ chức hôn lễ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1147 Bình Quới, Phường 28, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0901 889 708 & 028 3512 9546

Email: contact@binhquoi.vn

Website: binhquoi.vn

Fanpage: www.facebook.com/binhquoi2

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Nhà Hàng Tiệc Cưới Khu Du Lịch Bình Quới 2
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Khu Du Lịch Bình Quới 2
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Khu Du Lịch Bình Quới 2
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Khu Du Lịch Bình Quới 2

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy