Top 5 Địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất quận Tân Phú, TP HCM

Mai Tuyet Nguyen 2466 0 Báo lỗi

Ngày cưới là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời và việc lựa chọn địa điểm tổ chức lễ cưới đúng là điều cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy, sau đây hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Kalina Wedding & Event được xem là một trong những trung tâm có không gian hiện đại, sang trọng tại TP HCM, là một trong những điểm nhấn nổi bật tại khu vực quận Tân Phú nói riêng và các quận ngoại thành lân cận nói chung. Chọn quận Tân Phú làm địa điểm tổ chức tiệc cưới, bạn sẽ được giảm bớt gánh nặng giao thông tại khu trung tâm – nơi vốn có tình trạng giao thông không thuận tiện, nhất là trong giờ cao điểm.


    Với lối kiến trúc Châu Âu tráng lệ cùng dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp, Kalina Wedding & Event là trung tâm hội nghị và tiệc cưới mang đến những giá trị đích thực, những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất.


    Tại sao nên chọn Kalina là địa điểm tổ chức tiệc cưới của bạn?

    • Kalina Wedding & Event có vị trí đắc địa, tọa lạc tại trung tâm quận Tân Phú, đối diện trung tâm thương mại sầm uất Aeon Mall.
    • Lối trang trí theo phong cách Châu Âu hiện đại, nổi bật với nhiều sảnh tiệc sang trọng.
    • Chất lượng đi đôi với dịch vụ. Từ khâu đón khách, trang trí tiệc cưới, âm thanh, ánh sáng, ẩm thực cho đến nhân viên phụ vụ đều được đầu tư một cách nghiêm túc và chỉnh chu nhất.
    • Thực đơn cưới được thiết kế riêng theo nhu cầu và mong muốn của bạn, đa dạng theo từng phong cách ẩm thực Á – Âu được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp hàng đầu.
    • Từng chi tiết trong buổi lễ đều được sắp xếp và thiết kế bởi một đội ngũ chuyên nghiệp, góp phần mang đến hạnh phúc trọn vẹn nhất trong ngày trọng đại của hai bạn.
    • Chi phí hợp lý với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho mùa cưới.
    • Những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của đời bạn sẽ được lưu giữ lại một cách đẹp nhất, tinh tế nhất qua ống kính của nhiếp ảnh gia có tay nghề cao của Kalina Wedding & Event.

    Đám cưới là giây phúc thiêng liêng nhất của đời người, là sự thăng hoa của một tình yêu đẹp. Hãy để tiệc cưới của bạn thật sự hoàn hảo và trở thành một kỷ niệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105-107 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Tân Phú, TP HCM (Đối diện AEON Mall Tân Phú)

    Điện thoại: 0901 239 888

    Website: http://kalina.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KalinaCenter

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Kalina Wedding & Event
      Kalina Wedding & Event
      Kalina Wedding & Event
      Kalina Wedding & Event

    • Là một trong những trung tâm tiệc cưới - hội nghị sang trọng khu vực Tây TP HCM, Melisa Center luôn biết cách tạo sự ngạc nhiên cho những vị khách của mình. Tọa lạc ngay trung tâm quận Tân Phú, Melisa Center có 9 sảnh tiệc tại tầng trệt rộng rãi, thoáng mát, với sức chứa tối đa lên đến 3.500 khách mời. Thú vị hơn, toàn bộ sảnh tiệc của Melisa Center đều được thiết kế với hệ thống vách ngăn thông minh có thể linh động sắp xếp, đủ chỗ cho 2.000 khách tiệc cưới trong một không gian chung.


      Chín sảnh tiệc đặc sắc thiết kế theo nguồn cảm hứng kết hợp giữa phong cách châu Âu sang trọng với nền kiến trúc huyền bí Hy Lạp sẽ khiến bạn mê đắm. Ngoài không gian chung với những cửa vòm uốn cong sang trọng, mỗi sảnh tại Melisa Center đều được thiết kế với một chủ đề, màu sắc, cá tính riêng để bạn thoải mái lựa chọn cho phong cách yêu thích.

      Thêm một điểm cộng nữa trong không gian kiến trúc của Melisa Center là tất cả sảnh tiệc đều được thiết kế không có cột trụ giữa sảnh, giúp các khách mời không bị cản tầm mắt khi chứng kiến cô dâu chú rể thực hiện nghi thức. Hơn nữa, việc sắp xếp toàn bộ 9 sảnh tiệc tại tầng trệt cũng giúp khách mời bớt tốn thời gian cho di chuyển hay chờ thang máy, nhất là khi có đông tiệc cưới trong cùng một thời điểm. Mỗi sảnh tiệc có một chủ đề riêng.


      Chất lượng món ăn luôn là ưu tiên hàng đầu của Melisa Center Center. Do đó, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tại đây luôn chăm chút cẩn thận từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến món ăn đến cách bài trí, nhằm mang lại sự hài lòng cho những thực khách khó tính nhất. Với thực đơn hơn 200 món ăn theo phong cách Á - Âu được chọn lọc và chế biến kỳ công, bạn có thể thoải mái lựa chọn các món ngon phù hợp với sở thích và phong cách tiệc của mình. Thêm nữa, bếp phụ ngay phía sau sảnh tiệc đảm bảo món ăn được đưa đến thực khách khi vẫn còn nóng sốt. Ngoài ra, để giúp các cặp đôi an tâm hơn, Melisa Center còn hỗ trợ tiệc thử món để 2 bạn có thể chọn lựa được thực đơn cưới như ý.


      Với những điểm nhấn ấn tượng trên, Melisa Center là một lựa chọn lý tưởng cho bạn trong ngày quan trọng của cuộc đời. Đội ngũ nhân viên của trung tâm luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng và hỗ trợ nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM

      Điện thoại: 0945 330 606

      Website: https://melisacenter.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/melisacenter.vn

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Melisa Center - Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị
        Melisa Center - Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị
        Melisa Center - Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị
        Melisa Center - Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị
      • Nhà hàng tiệc cưới BẠCH KIM với tổng diện tích rộng hơn 2000m2 với 7 sảnh tiệc sức chứa tới hơn 3000 khách cùng phong cách kiến trúc châu âu sang trọng, hiện đại là địa điểm lý tưởng diễn ra những buổi tiệc cưới, hội họp, cùng những sự kiện quan trọng với quy mô lớn.


        Hơn 5 năm thành lập và phát triền, Nhà hàng tiệc cưới BẠCH KIM không ngừng nâng mình đầu tư làm mới theo xu hướng phát triển chung của xã hội và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng với những trang thiết bị hiện đại, sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn bắt kịp xu hướng mới luôn mang lại cho khách hàng những buổi tiệc sang trọng và luôn hài lòng đến từng chi tiết.


        Hãy hãy lựa chọn cho mình những dịch vụ và một thực đơn phù hợp. Nhân viên phục trách sẽ tư vấn tận tình và giúp bạn thực hiện theo ý muốn. với lòng mến khách, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng và an tâm để hưởng trọn niềm vui trong ngày hạnh phúc cùng với gia đình, người thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 579 Âu cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP HCM

        Điện thoại: 0283 860 3388 & 0283 860 3399

        Website: http://nhahangbachkim.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangBachKim/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

          Gọi điện
          Nhà hàng tiệc cưới BẠCH KIM
          Nhà hàng tiệc cưới BẠCH KIM
          Nhà hàng tiệc cưới BẠCH KIM
          Nhà hàng tiệc cưới BẠCH KIM
        • Nhằm đáp ứng sự kỳ vọng không ngừng của quý khách, với mục đích đa dạng hóa trong lựa chọn tổ chức tiệc cưới cũng như sự kiện hội nghị, thấu hiếu được điều đó Golden Center không những sẽ mang đến cho quý khách những bữa tiệc chất lượng cao mà còn cung cấp không gian tổ chức tiệc cưới sang trọng, hội nghị đẳng cấp.


          Với tổng sức chứa 4.000 người với 8 sảnh lớn cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100% là địa điểm hoàn hảo cho tiệc cưới và các sự kiện tầm vóc quy mô lớn. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm và sự tận tâm trong lĩnh vực nhà hàng, thực đơn tiệc cưới đa dạng, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp kết hợp cùng đội ngũ nhân viên phục vụ năng động, tận tình, Golden Center tin tưởng sẽ đáp ứng và làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 373 Tân Sơn Nhì, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP HCM

          Điện thoại: 0868 686 379

          Email: goldencenter.tansonnhi@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/goldencentervn/

          Gọi điện
          Golden Center
          Golden Center
          Golden Center
          Golden Center
        • Nằm ngay tại vị trí đắc địa quận Tân Phú, là nơi giao nhau giữa 3 con đường lớn: Âu Cơ, Lũy Bán Bích, Trường Chinh, Happy Gold nổi bật với lối kiến trúc phương Tây sang trọng với những cửa vòm uốn cong cùng màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã.


          Được thành lập từ tháng 4/2017, Happy Gold được đánh giá là một trong những trung tâm hội nghị tiệc cưới tốt nhất dành cho khách hàng tầm trung tại khu vực quận Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân, Quận 11, quận 6. Với 7 sảnh tiệc được thiết kế sang trọng, lộng lẫy với cách trang trí theo tông màu và chủ đề khác nhau cùng tổng sức chứa tối đa lên đến 3000 khách mời, Happy Gold có thể đáp ứng được yêu cầu đa dạng về không gian tổ chức cũng như số lượng khách mời của bữa tiệc.


          Đặc biêt, với thiết kế xuyên suốt, không song chắn gây che khuất tầm nhìn, tầng hầm giữ xe sang trọng giúp khách mời tham dự lễ cưới của bạn thêm an toàn và trọn vẹn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 650 Lũy Bán Bích, P.Tân Thành, Quận Tân Phú, TP HCM

          Điện thoại: 0822 402 288 & 0362 500 068 & 0286 267 9976

          Email: saleshappygold@gmail.com

          Website: http://happygoldwedding.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtieccuoihappygold

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Happy Gold
            Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Happy Gold
            Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Happy Gold
            Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Happy Gold




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy