Melisa Center - Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị

Là một trong những trung tâm tiệc cưới - hội nghị sang trọng khu vực Tây TP HCM, Melisa Center luôn biết cách tạo sự ngạc nhiên cho những vị khách của mình. Tọa lạc ngay trung tâm quận Tân Phú, Melisa Center có 9 sảnh tiệc tại tầng trệt rộng rãi, thoáng mát, với sức chứa tối đa lên đến 3.500 khách mời. Thú vị hơn, toàn bộ sảnh tiệc của Melisa Center đều được thiết kế với hệ thống vách ngăn thông minh có thể linh động sắp xếp, đủ chỗ cho 2.000 khách tiệc cưới trong một không gian chung.


Chín sảnh tiệc đặc sắc thiết kế theo nguồn cảm hứng kết hợp giữa phong cách châu Âu sang trọng với nền kiến trúc huyền bí Hy Lạp sẽ khiến bạn mê đắm. Ngoài không gian chung với những cửa vòm uốn cong sang trọng, mỗi sảnh tại Melisa Center đều được thiết kế với một chủ đề, màu sắc, cá tính riêng để bạn thoải mái lựa chọn cho phong cách yêu thích.

Thêm một điểm cộng nữa trong không gian kiến trúc của Melisa Center là tất cả sảnh tiệc đều được thiết kế không có cột trụ giữa sảnh, giúp các khách mời không bị cản tầm mắt khi chứng kiến cô dâu chú rể thực hiện nghi thức. Hơn nữa, việc sắp xếp toàn bộ 9 sảnh tiệc tại tầng trệt cũng giúp khách mời bớt tốn thời gian cho di chuyển hay chờ thang máy, nhất là khi có đông tiệc cưới trong cùng một thời điểm. Mỗi sảnh tiệc có một chủ đề riêng.


Chất lượng món ăn luôn là ưu tiên hàng đầu của Melisa Center Center. Do đó, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tại đây luôn chăm chút cẩn thận từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến món ăn đến cách bài trí, nhằm mang lại sự hài lòng cho những thực khách khó tính nhất. Với thực đơn hơn 200 món ăn theo phong cách Á - Âu được chọn lọc và chế biến kỳ công, bạn có thể thoải mái lựa chọn các món ngon phù hợp với sở thích và phong cách tiệc của mình. Thêm nữa, bếp phụ ngay phía sau sảnh tiệc đảm bảo món ăn được đưa đến thực khách khi vẫn còn nóng sốt. Ngoài ra, để giúp các cặp đôi an tâm hơn, Melisa Center còn hỗ trợ tiệc thử món để 2 bạn có thể chọn lựa được thực đơn cưới như ý.


Với những điểm nhấn ấn tượng trên, Melisa Center là một lựa chọn lý tưởng cho bạn trong ngày quan trọng của cuộc đời. Đội ngũ nhân viên của trung tâm luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng và hỗ trợ nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 0945 330 606

Website: https://melisacenter.vn/

Fanpage: www.facebook.com/melisacenter.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Melisa Center - Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị
    Melisa Center - Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị
    Melisa Center - Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị
    Melisa Center - Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị

    Top 5 Địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất quận Tân Phú, TP HCM

    1. top 1 Kalina Wedding & Event
    2. top 2 Melisa Center - Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị
    3. top 3 Nhà hàng tiệc cưới BẠCH KIM
    4. top 4 Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Golden Center
    5. top 5 Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Happy Gold

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy