Trung Tâm Hội Nghị - Sự Kiện -Tiệc Cưới Five Star Palace

top 4
Hạnh Lê

Bạn đang dự đinh tổ chức đám cưới, bạn mong muốn một buổi tiệc hết sức đặc sắc và mang đậm dấu ấn riêng của mình? Hãy đến với Trung Tâm Hội Nghị - Sự Kiện -Tiệc Cưới Five Star Palace - nơi mang đến cho bạn những ý tưởng thú vị, độc đáo trong ngày trọng đại của mình.


Tọa lạc tại địa chỉ 231 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận.7, TP.HCM, Five Star không chỉ được biết đến nhờ sự chuyên nghiệp trong việc lên ý tưởng tổ chức đám cưới mà còn là địa điểm tổ chức tiệc cưới với chi phí khá hợp lý.


Toà nhà Five Star Palace được thiết kế sang trọng theo phong cách của kiến trúc Châu Âu với không gian rộng rãi, nội thất hiện đại, những họa tiết trần và tường được trang trí một cách nhẹ nhàng, đặc biệt là sảnh tiệc không cột, trần cao 6m, mang đến cho khách hàng một không gian sảnh tiệc thoáng đãng, hài hoà, đầy quyến rũ tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng mỗi khách mời.


Yếu tố quan trọng mang lại sự hài lòng của khách mời đó chính là ẩm thực trong tiệc cưới. Với thực đơn món ăn phong phú, đa dạng theo phong cách ẩm thực Á – Âu cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm của Five Star Palace sẽ đem đến cho bạn và tất cả các khách mời một buổi tiệc thật ngon miệng, đẹp mắt.


Với mong muốn mang đến cho khách mời những giây phút thoải mái để có thể tận hưởng và chia sẽ hạnh phúc cùng đôi uyên ương. Bên cạnh việc sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên lâu năm, có nhiều kinh nghiệm phục vụ khách hàng, Five Star Palace còn luôn chú trọng trong công tác đào tạo, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Five Star Palace chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một ngày cưới thật đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
231 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại:
028 3776 0868
Email:
fivestarpalace.ntt@gmail.com

Fanpage: facebook.com/FiveStarPalace.NTT

Trung Tâm Hội Nghị - Sự Kiện -Tiệc Cưới Five Star Palace
Trung Tâm Hội Nghị - Sự Kiện -Tiệc Cưới Five Star Palace
Trung Tâm Hội Nghị - Sự Kiện -Tiệc Cưới Five Star Palace
Trung Tâm Hội Nghị - Sự Kiện -Tiệc Cưới Five Star Palace

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy