Nhà hàng tiệc cưới MerPerle Crystal Palace

top 1
Mai Tuyet Nguyen

MerPerle Crystal Palace là trung tâm phức hợp Tiệc cưới – Hội nghị – Nhà hàng – Khách sạn cao cấp hàng đầu Phú Mỹ Hưng. Với kiến trúc tráng lệ kết hợp hài hòa giữa phong cách Á – Âu, MerPerle Crystal Palace có 5 sảnh tiệc cưới vô cùng sang trọng, tiêu chuẩn phục vụ đạt chuẩn 4 sao chuyên nghiệp.


MerPerle Crystal Palace hội tụ đầy đủ các dịch vụ cao cấp gồm: 80 phòng khách sạn, 5 sảnh hội nghị và tiệc cưới, 2 nhà hàng ẩm thực theo phong cách Á – Âu, 2 khu café ngoài trời vừa sang trọng vừa thoáng mát. Merperle Crystal Palace có 5 sảnh cưới với ưu điểm đặc biệt là sang trọng và lãng mạn. Mỗi sảnh tiệc mang một phong cách thiết kế riêng biệt, trang thiết bị đầu tư hiện đạị từ âm thanh, ánh sáng, màn hình led đến công tác tổ chức chuyên nghiệp.


Bên cạnh không gian, thực đơn cho tiệc cưới tại Crystal Palace cũng là một điểm nổi bật bởi: Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm; nguyên liệu luôn đảm bảo độ tươi ngon; phong cách ẩm thực độc đáo pha trộn giữa ẩm thực Á – Âu, giữa truyền thống – hiện đại, tạo nên 200 món ăn đa dạng về ẩm thực, đa dạng về cách bài trí; mẫu thực đơn hấp dẫn với giá thành rất phải chăng. Nhân viên của MerPerle Crystal Palace được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Nằm ngay trên đường Nguyễn Lương Bằng – tuyến đường huyết mạch quận 7 nên thuận lợi cho việc di chuyển cho khách mời của bạn. Ngoài ra, tầng trệt của nhà hàng có Coffee Terrace, phục vụ thực đơn đa dạng với nhiều loại thức uống, bánh ngọt và các món ăn nhẹ thích hợp cho các buổi hẹn gặp gỡ, trao đổi công việc và đặc biệt là chỗ ngồi lý tưởng cho khách tiệc cưới gặp nhau trò chuyện trước khi giờ tiệc bắt đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0907 463 888 & 0907 463 999

Email: crystalpalace@merperle.vn

Website: crystalpalacevn.com/

Fanpage: facebook.com/MerPerleCrystalPalacevn

    Nhà hàng tiệc cưới MerPerle Crystal Palace
    Nhà hàng tiệc cưới MerPerle Crystal Palace
    Nhà hàng tiệc cưới MerPerle Crystal Palace
    Nhà hàng tiệc cưới MerPerle Crystal Palace

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy