Interlaken

Là một thị trấn nhỏ, Interlaken Thụy Sĩ được vây quanh bởi cảnh sắc thiên nhiên trù phú, bởi núi đồi bạt ngàn và 2 hồ nước xanh biếc quanh năm. Interlaken mang vẻ đẹp như một nàng thiếu nữ dịu dàng, e thẹn do được lớn lên trong sự bảo bọc trọn vẹn từ mẹ thiên nhiên. Sở hữu nét đẹp như tranh vẽ, Interlaken hứa hẹn là 1 trong những điểm du lịch Thụy Sĩ nói riêng và du lịch Châu Âu nói chung sẽ làm bạn say đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


Interlaken mang đậm chất hoang sơ nhưng cũng đầy quyến rũ, khi là thành phố vùng cao được Thụy Sĩ đầu tư phát triển du lịch đầu tiên. Chính vì ít có sự can thiệp của con người nên Interlaken đã không ngừng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước kéo về hàng năm, khơi gợi sự tò mò của con người.


Một trong những nét độc đáo thu hút nhất ở đây là người ta vẫn giữ nguyên nét duyên thầm của những ngôi nhà, những công trình kiến trúc mang phong cách Victoria. Nếu bạn là một người ưa thích sự mạo hiểm thì hãy một lần thử sức chinh phục "nóc nhà của Châu Âu" ngọn núi JungFrau với độ cao trên 4.000m, được tuyết bao phủ quanh năm.

Interlaken mang đậm chất hoang sơ
Interlaken mang đậm chất hoang sơ
Interlaken, Thụy Sĩ
Interlaken, Thụy Sĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy