Lausanne

Tìm về Lausanne là tìm về thời tuổi thơ đầy mơ mộng với những khu phố cổ, tòa lâu đài cổ kính của các nàng công chúa và hoàng tử. Có thể nói đây là một địa điểm giống như trong mơ, đẹp đến nỗi bạn chỉ có thể nhìn đến ngây ngất và tự hỏi tại sao lại tồn tại một nơi như thế.


Lausanne, một thành phố cổ kính sở hữu tòa lâu đài tráng lệ cùng những cỗ xe ngựa đơn sơ mà rực rỡ. Chính vì vậy, đây luôn là điểm đến tuyệt vời nhất dành cho các bé hoặc những người muốn tận hưởng cảm một lần ngược về tuổi thơ đã qua.


Giống như nhiều địa điểm du lịch Thụy Sĩ khác nói riêng và ở châu Âu nói chung, mỗi mùa tại thành phố Lausanne mang một vẻ đẹp khác nhau và bạn có thể chọn đi đến đây vào bất cứ thời gian nào phù hợp với lịch trình hay tour du lịch Thụy Sĩ của bạn. Bạn hãy tận hưởng từng ánh nắng nhẹ nhàng rọi xuống người và đừng quên dạo bước ghé thăm những tòa lâu đài cổ kính trong thành phố. Có thể nói du lịch Lausanne Thụy Sĩ trong thời tiết dịu nhẹ mà để lại nhiều dư vị và cảm xúc này sẽ là trải nghiệm khó quên với bất kỳ du khách nào.

Đây là một thành phố cổ kính sở hữu tòa lâu đài tráng lệ
Đây là một thành phố cổ kính sở hữu tòa lâu đài tráng lệ
Lausanne, Thụy Sĩ
Lausanne, Thụy Sĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy