Thác nước Trümmelbach

Trong số 72 thác nước được xem như những kỳ tác thiên nhiên, thác Trummelbach nằm trong ngọn núi nổi tiếng Black Monk cứ mỗi giây có đến 20.000 lít nước đổ xuống từ độ cao 200m. Còn nổi tiếng nhất ở đây là thác Staubbach, một trong những thác nước rơi tự do cao nhất châu Âu.

Có lên đến đỉnh thác Trummelbach, bạn mới hiểu cảm giác của các nghệ sĩ với cảm xúc mãnh liệt để miêu tả về ngọn thác này. Đường lên đến đỉnh thác thật bí ẩn, trong suốt chiều dài đường hầm ẩm ướt khiến bạn phải đi từng bước trong "chánh niệm: đã về, đã tới" của thiền sư Thích Nhất Hạnh - chủ trì Làng Mai ở Pháp. Những vùng sáng hắt từ các khe đá khiến bạn cảm thấy cái lạnh bao phủ trên từng tế bào da với những cái gai ốc như gióng lên nghe cả tiếng thác đổ. Và đó là âm thanh duy nhất bạn có thể đắm mình trong đó suốt chặng đường lên đỉnh thác.

Bên cạnh đó, ở Lauterbunnen, mỗi cái chớp mắt là một hình ảnh mà bạn muốn chạm đến để khám phá. Vẻ đẹp thiên nhiên và con người ở đây quá đỗi hài hòa. Những thác nước đổ xuống tự nhiên theo vách núi, phía dưới là cánh đồng cỏ với nhịp chuông reo gắn vào cổ những con bò sữa hiền lành nằm ngắm cảnh, còn có những ngôi nhà, tháp chuông nhà thờ và cả nghĩa trang yên bình... bạn có thể đẩy cổng bước vào để tìm chỗ ngồi thong thả đọc sách.

Thác nước Trümmelbach
Thác nước Trümmelbach
Thác nước Trümmelbach, Thụy Sĩ
Thác nước Trümmelbach, Thụy Sĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy