Top 13 Địa điểm du lịch đẹp nhất khi đến Vũng Tàu

Thương Hiền 1585 1 Báo lỗi

Vũng Tàu được biết đến là một bờ biển xinh đẹp cách Sài Gòn tầm 120km. Đến với Vũng Tàu bạn không chỉ được thưởng ngoạn cảnh núi xanh biển bạc mà bạn còn được ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Nằm ở độ cao 170m, ngọn hải đăng có hình tháp tròn, cao 18m, được bao phủ bởi lớp sơn màu trắng tinh tế, nổi bật trên nền trời xanh. Nơi này được bao quanh bởi những tán cây xanh đẹp, thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm quan. Ngọn hải đăng Vũng Tàu được xem là cổ nhất trong tổng số 79 ngọn hải đăng của Việt Nam và là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Pháp đã xây dựng địa điểm này vào năm 1862 để báo hiệu, chỉ dẫn cho tàu thuyền qua lại. Khi đến địa điểm du lịch Vũng Tàu này, để chiêm ngưỡng công trình kiến trúc đặc sắc của ngọn hải đăng cổ, du khách có thể đi xe máy hoặc ô tô. Tuy nhiên, cũng có nhiều du khách lựa chọn tản bộ để cảm nhận chút phiêu lưu thử thách, hít thở không khí mát mẻ và thưởng ngoạn phong cảnh đẹp nên thơ một cách trọn vẹn nhất.


    Đặt chân đến đỉnh núi, bạn sẽ được ngắm trọn vẹn cảnh non nước, chiêm ngưỡng ngọn hải đăng sừng sững, uy nghiêm trong màu trắng muốt vươn cao giữa nền trời xanh thẫm hay nhìn tượng chúa Giêsu dang tay ở cách đó không xa. Tháp hải đăng tại địa điểm du lịch Vũng Tàu được nối liền với khu nhà ở của những người vận hành, bằng một đường hầm kiên cố, mang kiến trúc độc đáo. Từ cầu thang xoắn ốc trong lòng ngọn hải đăng, với 55 bậc dẫn lên đến đỉnh tháp, du khách sẽ được tận hưởng làn gió mát rượi thổi vào từ biển khơi, phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh non nước của thành phố Vũng Tàu. Đặc biệt là về đêm, từ ngọn hải đăng nhìn xuống dưới khung cảnh thành phố hiện lên thật lung linh, huyền ảo, những chiếc tàu từ khơi về cũng nhấp đèn sáng sáng trông rất là nên thơ! Bạn bè có thể tụ tập chụp ảnh thoải mái, hoặc khắc tên mình lên ngọn hải đăng nữa! Mà đa số trên này toàn thấy mấy đôi yêu nhau thôi, chắc là do khung cảnh lãng mạn như phim Hàn.


    Địa chỉ: Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Ngọn hải đăng
    Ngọn hải đăng
    Ngọn Hải Đăng

  2. Chẳng còn xa lạ với người dân xứ biển nơi đây, tượng chúa Kito dang tay tạo nên sự yên bình đến lạ thường cho một thành phố biển xinh đẹp. Để đến với tượng chúa Kito bạn sẽ phải đi bộ một chặng đường khá dài với những bậc tam cấp lát đá và hàng hoa sứ thơm lừng mỗi bước chân đi. Ở đây, bạn tha hồ tạo dáng, chụp choẹt đủ kiểu hình bên cạnh tượng chúa khổng lồ để về khoe với bạn bè và làm kỉ niệm, chắc hẳn là ai cũng xuýt xoa đấy! Nếu chưa mỏi, bạn có thể tiếp tục chinh phục Tượng chúa Kito dang tay, đảm bảo là không phí công sức tí nào đâu. Do đường đi lên hơi nhỏ nên đừng chen lấn nhau nhé! Lên đến nơi, đây là giây phút đẹp nhất và bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố biển cùng với những cơn gió mát lạnh cả người, chắc hẳn đây sẽ là giây phút mà bạn không bao giờ quên.


    Tượng Chúa Kito hay còn gọi là tượng Chúa dang tay, là một trong những điểm tham quan Vũng Tàu nổi tiếng được rất nhiều du khách ghé thăm. Nằm trên đỉnh núi Nhỏ, thành phố Vũng Tàu, tượng được xây dựng vào năm 1974. Tượng Chúa Kito có chiều cao 32m, sải tay dài 18,3m đứng trên độ cao 170m, với hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp, bên trong là 133 bậc thang lên tận 2 tay của tượng. Đứng ở đây, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa, ngắm quang cảnh rộng lớn. Tượng Chúa Kitô có thể được coi như phiên bản, có nét tương đồng với Tượng Chúa Kitô cao hơn 2m tại thành phố Rio de Janeiro của Brasil - một trong những bức tượng lớn nhất Châu Á. Công trình đồ sộ ở địa điểm tham quan Vũng Tàu này khiến cho nhiều du khách muốn đến thành phố biển. Đến đây, bạn không chỉ được khám phá chinh phục mà còn có cơ hội thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố từ trên cao.


    Địa chỉ: Thùy Vân, Phường 2, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Tượng chúa Kito
    Tượng chúa Kito
    Tượng chúa Kito
  3. Nằm giữa TP Vũng Tàu, đồi Con Heo được biết đến như điểm đến mới của giới trẻ yêu thích khám phá, mạo hiểm. Từ đỉnh đồi này, du khách có thể ngắm được toàn cảnh thành phố: cung đường Thùy Vân với bờ biển trải dài một góc đường Hạ Long và đảo Hòn Bà giữa biển. Từ đỉnh đồi, du khách dễ dàng thấy ngọn hải đăng, biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Đây được xem là một trong những hải đăng cổ nhất Việt Nam. Đường lên đồi Con Heo Vũng Tàu là một trong những địa điểm chụp hình rất lý tưởng tạo nên những bức ảnh độc nhất mà không phải ai cũng biết. Nghe tên thì là lạ vậy chứ lên đồi không có con heo nào đâu nhé! Cách tượng chúa dang tay không xa chỉ cần hỏi người dân bản địa một tí là bạn có thể chạy tót lên đồi để hóng gió rồi. Ở đây cực mát, cực thoải mái, view cực chuẩn và đặc biệt là chụp choẹt cực xinh nhá! Ai đi Vũng Tàu cũng phải lên đồi con heo chụp vài bức mới về đấy! Hơn nữa bạn cũng có thể rủ đám bạn lên trải bạt tổ chức tiệc nướng hay đàn hát gì đó cũng rất vui hoặc đông đông thì dựng lều đốt lửa qua đêm trên đồi một hôm cho biết cảm giác cũng được.


    Nơi đây có hai mùa đặc trưng của khí hậu miền Nam, mùa mưa cây cỏ trở nên xanh mơn mởn nhưng đến mùa khô khung cảnh trên đồi lại trở nên hoang sơ bí ẩn. Vào khoảng 3 - 5 giờ chiều, đồi Con Heo lộng gió khiến du khách cảm nhận một cách chân thực nhất cảm giác bình yên và thoáng đãng. Con đường sỏi đá trên đồi như đưa lối cho du khách đến một thiên đường có thật. Ngoài phong cảnh hữu tình, đồi Con Heo còn hấp dẫn khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ và những người mê phượt bởi đồi cỏ khô với màu vàng đẹp mê hồn hay dải phân cách trắng - đỏ là những địa điểm tạo nên những bức ảnh chất nhất. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để đón bình minh hay hoàng hôn trên vùng đất Vũng Tàu. Đồi Con Heo hiện nay là một ngọn đồi hoang đẹp - độc - lạ và thú bị nhất Vũng Tàu được nhiều giới trẻ tìm đến.


    Địa chỉ: Đường Phan Chu Trinh, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Đồi con heo
    Đồi con heo
    Đồi con Heo
  4. Ai mê phượt rồi chụp ảnh các kiểu thì Đồng cừu Suối Nghệ chắc chắn là địa điểm không nên bỏ qua. Không cần phải đi đâu xa mới có cừu xinh xắn cute nhé bởi sát vách Sài Gòn nay đã có nguyên một đồng cừu để bạn lên đó chơi đùa với mấy chú cừu hiền lành hoặc tạo dáng và chụp ảnh, đảm bảo là không đụng hàng và thích mê luôn! Đồng cừu Vũng Tàu này trước đây vốn là một khu đất trống, khô cằn. Từ khi các hộ dân ở đây bắt đầu chăn thả cừu ăn cỏ, cánh đồng Suối Nghệ bắt đầu trở nên tươi đẹp và trở thành một địa điểm chụp ảnh ưa thích của giới trẻ, đặc biệt là những cặp đôi chụp ảnh cưới. Bạn sẽ được đắm mình vào không gian rộng thênh thang với rất nhiều góc chụp hình độc đáo như được hoà mình vào khung cảnh bình yên, một thảo nguyên thu nhỏ ở Châu Âu gần Sài Gòn vậy.


    Cánh đồng cừu này cách Sài Gòn chỉ tầm 70 km nằm trên con đường Phước Tân - Hội Bài, đoạn ngang qua xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức. Đồng cừu Suối Nghệ Vũng Tàu hình thành từ một khu đất trống khô cằn, quanh năm nắng cháy da. Nhưng từ khi có vài hộ dân thả cừu ăn cỏ, cánh đồng cừu bỗng trở thành một địa chỉ du lịch yêu thích của giới trẻ và các cặp đôi chụp ảnh cưới. Đồi cừu ở Vũng Tàu gồm 3 đàn cừu, chăn thả mỗi đàn khoảng 150 con. Những con cừu với bộ lông bông bông, trắng đẹp mắt đã thu hút những người tới đây. Các hộ chăn nuôi cừu cũng mua thêm một vài chú ngựa nhằm tạo thêm điểm nhấn hấp dẫn cho những bức hình cũng như những trải nghiệm của du khách khi đến đây. Không gian rộng lớn cùng với khung cảnh yên bình, bầu không khí trong lành và tiếng kêu “be be” rộn rã của những chú cừu dễ thương cũng đủ khiến bạn xua tan hết những mỏi mệt, căng thẳng của cuộc sống bộn bề hàng ngày.


    Địa chỉ: Huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Đồng Cừu suối Nghệ.
    Đồng Cừu suối Nghệ.
    Đồng cừu Suối Nghệ
  5. Khu vui chơi Giải Trí Thỏ Trắng là điểm vui chơi cộng đồng đầu tiên tại Vũng Tàu, tạo ra sản phẩm mới lạ, đa dạng và phong phú cho ngành du lịch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuy mới thành lập nhưng khu du lịch này là điểm đến Vũng Tàu được nhiều người tò mò tìm đến bởi nơi đây được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, hài hòa với cảnh quan của thành phố biển Vũng Tàu. Nếu như bạn còn băn khoăn chơi gì ở Vũng Tàu thì sự có mặt của khu vui chơi đã tạo nên sự phong phú cho danh sách những địa điểm du lịch Vũng Tàu. Nơi này được chia thành hai khu vực chính. Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng là điểm vui chơi giải trí được đưa vào hoạt động cách đây khoảng vài năm, công viên Thỏ Trắng mang đậm phong cách Nhật Bản thu hút người dân và khách du lịch đến thăm quan, khám phá. Công viên này được chia thành 2 khu vực: Khu vui chơi dành cho giới trẻ và khu dành cho trẻ em. Những trò chơi cảm giác mạnh như cướp biển Caribê, tàu lượn siêu tốc, đĩa bay… sẽ mang đến cảm giác mạnh cho những ai ưa thích mạo hiểm, chinh phục tốc độ và độ cao.


    Bên cạnh những trò chơi tạo cảm giác mạnh, trò chơi truyền thống không bao giờ có thể thiếu tại đây. Các bé có thể vui chơi thoải mái mà vẫn an toàn và có tư duy sáng tạo như các trò chơi dân gian, vịt Donal, vũ điệu Tây Nguyên, nhà hơi, hồ câu cá, xe lửa cổ tích, xe ngựa hoàng gia. Chắc hẳn bạn luôn vô cùng ấn tượng khi cứ hễ xem phim Hàn là lại hiện lên mấy cái công viên xinh không ai đỡ nổi, nào đèn nháy, nào đu quay, nào vòng xoay, nào ghế dây văng... thì đây là phiên bản cực "cool" của công viên giải trí Hàn tại Việt Nam - Khu vui chơi Thỏ Trắng. Vào công viên vừa được trở lại tuổi thơ vừa có những bức hình đậm chất Hàn Quốc thì còn gì bằng, ngoài ra bạn cũng có thể xem phim 3D, 4D ở đây hoặc ngồi vòng quay lớn để thử cảm giác một mình ôm trọn lấy thành phố biển trước mặt, quá thú vị phải không nào! Lập kèo đông thì vui thì đi đôi thì lãng mạn như phim thôi thì thử đi cả 2 kiểu xem bên nào nhiều cảm giác hơn nhé!


    Địa chỉ: Ngã 3 đường Thùy Vân và Lê Hồng Phong, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu.

    Công viên Thỏ Trắng
    Công viên Thỏ Trắng
    Công viên Thỏ Trắng
  6. Là một địa điểm mới toanh được những đôi chân mê phượt khám phá cách đây không lâu, hồ Đá Xanh là một trong những địa điểm tuyệt vời ông mặt trời trong chuyến vi vu biển của bạn! Nằm gọn trên đường lên núi Dinh, hồ Đá Xanh mang đến một bức tranh sông nước hữu tình với cầu gỗ với làn nước xanh và với cây cối bao quanh, đến hồ bạn tha hồ "sống ảo" đủ kiểu nhá vì chưa chỉnh sửa mấy thì nhìn cũng mê ly lắm rồi! Cuối tuần còn có rất nhiều đôi đến đây chụp ảnh đôi, ảnh cưới bởi khung cảnh hữu tình nơi đây đấy! Hồ Đá Xanh nổi bật bởi địa thế là một hồ nước trong vắt, xung quanh được bao trùm bởi núi. Là một trong những hồ lớn được hình thành trong quá trình khai thác đá, hồ Đá Xanh có diện tích trải dài từ Bà Rịa đến Châu Pha. Với hồ nước trong vắt nằm giữa núi Dinh hùng vĩ, mặt hồ êm đềm phẳng lặng bốn mùa, hồ Đá Xanh là nơi thích hợp để lữ khách đến nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng mệt nhọc.


    Hồ Đá xanh là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn có được những shoot hình ảo tung chảo. Nơi đây đã tồn tại được một thời gian khá lâu nhưng lại mới nổi lên gần đây nên đã được đầu tư thêm nhiều cảnh trí phục vụ cho nhu cầu chụp hình của giới trẻ. Khu vực hồ được tạo cảnh với những cây cầu bắc ra giữa hồ, tạo nên những lối đi huyền ảo. Mỗi cây cầu có thiết kế khác nhau nên các bạn tha hồ thả dáng từ cây cầu này qua cây cầu khác để có những bức ảnh check-in tuyệt đẹp. Ngoài ra, các bạn sẽ được tha hồ chụp ảnh với hồ nước xanh rộng lớn trong veo hay tạo dáng chụp hình với những chiếc xích đu xinh xắn, hàng rào trắng, nhà chòi rơm… Bạn còn được chụp với đàn cừu dễ thương và cực kỳ thân thiện với mọi người. Đây cũng là một trong những nét độc đáo mà không nơi nào có. Giữa không gian núi non trùng điệp bỗng xuất hiện những chú cừu trắng múp míp, đáng yêu đang tìm cỏ trên bãi đất mênh mông. Nếu bạn muốn có những bức ảnh đẹp hơn thì có thể thuê một chiếc thuyền ra hồ để chụp ảnh và chèo quanh hồ Đá Xanh để khám phá nơi này nhé.


    Địa chỉ: Huyện Tân Thành, Vũng Tàu.

    Hồ Đá Xanh
    Hồ Đá Xanh
    Hồ đá xanh
  7. Hồ Cốc nổi tiếng là chốn “thiên đường”, là điểm check-in chụp ảnh sống ảo được không chỉ dân địa phương mà bất cứ ai khi về thành phố biển này cũng không thể bỏ qua. Là điểm du lịch nghỉ dưỡng lí tưởng, lại chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 175km, khoảng 3h xe chạy, Hồ Cốc thu hút du khách gần xa bởi vẻ đẹp hoang sơ, lại có chút thơ mộng như chốn bồng lai tiên cảnh nằm cách xa thành phố ồn ào náo nhiệt. Hồ Cốc nằm trên địa bàn xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Con đường vào khu vực này có khí hậu vô cùng thoáng mát nhờ được núi rừng bao quanh. Vì mới chỉ bắt đầu được đầu tư khai thác nên cảnh sắc nơi đây gần như vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có của nó với biển xanh, cát trắng, hàng cây, bãi tắm rộng, đều là những nét đặc trưng thường thấy ở các bãi biển Vũng Tàu.

    Người ta đến Hồ Cốc không chỉ để tắm biển, mà còn để lắng nghe. Nghe tiếng sóng vỗ ngoài khơi, nghe tiếng xào xạc của hàng dương mỗi khi có ngọn gió thổi qua, cùng tiếng chim đôi lúc lại râm ran đâu đó. Bản nhạc tự nhiên mà hài hòa, khiến cho tâm hồn người nghe nhẹ nhàng mà thanh thản đến lạ kì. Tuy nhiên, điểm khác biệt làm nên chất nên thơ lãng mạn khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy thích thú là đá ở biển Hồ Cốc. Những tảng đá vời nhiều hình thù khác nhau, nằm rải rác khắp bãi biển, từ trên cồn cát thoai thoải cho đến đầm mình giữa nước biển trong vắt, khiến cho cứ mỗi lần có đợt sóng đến là bọt nước lại tung mình lên trắng xóa, khơi gợi cho du khách cảm giác tươi mới và vui vẻ. Còn gì tuyệt vời hơn việc ngồi trên những mỏm đá, thu hết vào mắt, vào tai cảnh đẹp, âm thanh của tự nhiên nơi đây.


    Địa chỉ: Xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Hồ Cốc
    Hồ Cốc
    Hồ Cốc
  8. Bãi Dứa còn có tên gọi khác là Bãi Lãng Du, nằm ở giữa Bãi Trước và Bãi Sau, phía Tây núi Nhỏ, gần mũi Nghinh Phong. Hiện tại, bãi Dứa là một trong những bãi biển đẹp và thu hút nhiều du khách đến Vũng Tàu. Chỉ cần nghe tên “Bãi Dứa” thôi, du khách đã thấy tò mò về tên bãi biển này rồi. Bởi vì khu vực này trước kia trên những triền núi nhô ra biển có mọc rất nhiều dứa dại - đây là một loại thảo mộc có gai, có hương thơm như gạo nếp hoặc gạo nàng hương tỏa hương thơm ngát một vùng. Có rất nhiều phương tiện để du khách đến Vũng Tàu như tàu cánh ngầm, xe khách, xe buýt, taxi, xe máy hoặc cũng có thể là máy bay cho những du khách phương xa chọn Vũng Tàu là điểm du lịch cùng gia đình và bạn bè.


    So với những bãi tắm khác, Bãi Dứa có diện tích khá nhỏ, chỉ đủ cho khoảng 20 - 30 người. Nhưng đây là nơi rất thích hợp cho du khách muốn tìm không gian yên bình, êm đềm, thoáng đãng. Được che một phần bởi mũi Nghinh Phong, biển len sâu vào bờ tạo nên những ghềnh đá dài, những cuộn sóng nhẹ nhàng, kín đáo, vừa tạo nên một nét duyên cho bãi biển giống như một cô gái e ấp. Nhưng đôi khi lại quyến rũ bước chân du khách bởi mùi thơm của dứa nên vì thế mà có tên gọi là Lãng Du. Du lịch đến Bãi Dứa, du khách không chỉ tắm biển mà còn có thể đi tàu tham quan hay cắm trại cùng gia đình và bạn bè. Điểm đặc biệt nơi đây có nhiều khách sạn, resort mini nằm trên ngọn đồi cao với giá cả vừa phải sẽ dễ dàng thu hút du khách khi tận hưởng trọn vẹn một buổi tối lãng mạn, thơ mộng ngắm nhìn những vì sao đêm và tâm sự vui vẻ với mọi người.


    Địa chỉ: Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Bãi Dứa
    Bãi Dứa
    Bãi Dứa
  9. Mũi Nghinh Phong là một địa điểm tham quan miễn phí tại Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua. Sau lưng là núi cao trước mặt là biển lớn đây chính là khung cảnh tuyệt đẹp mà chỉ có thể đứng trên mũi Nghinh Phong bạn mới có thể cảm nhận được. Đúng như tên gọi của mình "đón gió" khi đứng ở đây bạn sẽ có cảm giác thấy mình dường như nhỏ bé thu gọn lại hoà mình vào đất trời mà sao thấy sự sống này thật trân quý. Đến với mũi Nghinh Phong ngoài có thể tạo ra những bức ảnh siêu siêu đẹp thì bạn cũng có thể hóng gió tán gẫu cùng bạn bè! Khu vực xung quanh có khá nhiều tảng đá lớn với hình thù lạ mắt, rất lý tưởng cho những ai ưa thích câu cá và mạo hiểm. Mũi Nghinh Phong này vươn dài ra biển tạo thành hai Vịnh lớn và hai bãi tắm vô cùng nổi tiếng là bãi Vọng Nguyệt và bãi Hương Phong.


    Gần đây Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu và cổng trời Vũng Tàu đang dần trở nên phổ biến. Nằm cách Sài Gòn chỉ 100km, nơi này rất thích hợp cho các chuyến cắm trại qua đêm. Vị trí cắm trại cũng khá hẹp, chỉ đủ để dựng 7 - 9 lều ở các góc khác nhau. Khi cắm trại, các bạn nên cố định lều thật chặt để đề phòng gió lớn. Ngoài ra, trước khi lên đường việc theo dõi thời tiết để tránh rủi ro là điều bắt buộc. Cắm trại qua đêm ở Vũng Tàu, các bạn sẽ được đón những tia nắng đầu tiên cùng cơn gió mát của ngày mới. Cảm giác thư thái mà yên bình vô cùng. Phía sau lưng của mũi Nghinh phong là núi, phía trước là biển, nơi này quá hợp cho các chuyến căm trại để hòa mình vào thiên nhiên. Thỉnh thoảng các bạn còn nhìn thấy các đôi ghé qua để chụp ảnh cưới nữa.


    Địa chỉ: Số 1 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Mũi Nghinh Phong
    Mũi Nghinh Phong
    Mũi Nghinh Phong
  10. Ngoài Hồ Cốc thì Hồ Tràm cũng là địa điểm để nhiều bạn trẻ đến đây chụp ảnh, lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thanh xuân cho riêng mình. Với những chiếc cầu khỉ mộc mạc, những chiếc thuyền đã phủ rong rêu làn nước trong vắt hay bãi cát trắng mịn... Hồ Tràm nằm ở huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là một dải bờ biển nằm giữa hai huyện Bình Châu và Long Hải. Những năm gần đây, du lịch ở Hồ Tràm mới bắt đầu phát triển. Chính vì thế mà nó không náo nhiệt ồn ào như những bãi biển khác mà mang nét đẹp của biển trời trong xanh, bãi cát trắng trải dài và nhất là hải sản rất rẻ. Bãi biển Hồ Tràm rất hoang sơ và từng lọt vào top các bãi biển hoang sơ đẹp nhất trên thế giời do tạp chí của Mỹ bình chọn. Biển ở đây mang màu xanh vắt trong trẻo, xung quanh là những khung cảnh hoang sơ bao đẹp. Đi men theo bờ biển, bạn sẽ nhìn thấy rừng dương xanh trải dài.


    Ngồi trên bờ giữa một nên là gió thổ làm lá cây lao xao một bên là sóng biển rì rào, tâm hồn người ta như trẻ lại, bình yên đến lạ. Ở đây chụp ảnh hay vui chơi cứ gọi là tuyệt cú meo luôn đấy. Đảm bảo bạn đi một lần lại muốn đến lần 2 luôn. Cái vị của biển cùng với không khí yên bình đậm chất hoang sơ dễ làm vương vấn lòng người, trên bãi biển, du khách có thể tổ chức các buổi Campin nữa. Hành trang cần mang theo là lều, nước, bếp nướng... Là đã có chuyến cắm trại ngoài trời cực đã rồi. Thêm một trải nghiệm thú vị nữa là luộc trứng trong giếng nước nóng. Bạn có thể mua trứng ở khu suối với giá 5k/quả sau đó mượn rổ trứng rồi vào giếng luộc. Khi trứng chín thì lấy ra và vừa ngâm nước nóng vừa nhâm nhi thích lắm luôn.


    Địa chỉ: Huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Hồ Tràm
    Hồ Tràm
    Hồ Tràm
    Hồ Tràm
  11. Một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi tới du lịch Vũng Tàu chính là Biển Long Hải. Biển Long Hải thu hút khách du lịch bởi sở hữu bức tranh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, khí hậu ở Long Hải mát mẻ quanh năm nên bạn có thể tới bất cứ khi nào. Cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 15km, bãi biển Long Hải thuộc thị trấn Long Hải, huyện Long Điền và là một bãi biển hoang sơ và trong lành hơn cả so với những bãi biển khác ở Vũng Tàu. Trên đường tới đây, bạn sẽ đi qua con đường biển đẹp lãng mạn và mộng mơ với những cây hoa anh đào, dịp Tết đến lại nở rộ hồng rực cả góc trời. Do chưa được khai thác du lịch nhiều nên biển Long Hải vẫn giữ được những nét nguyên sơ và bình lặng vốn có. Biển cực kì sạch với làn nước xanh trong, sóng biển nhẹ nhàng xô vào bờ cát vàng mềm mịn trải dài. Men theo bờ biển là những bãi đá nhỏ như thêm phần sinh động cho cảnh biển ở nơi đây. Cảnh biển ở đây như một bức tranh thiên nhiên hài hoà đẹp tuyệt diệu.


    Khi đến với bãi biển Long Hải, bạn tha hồ được tắm biển, hoà mình trong làn nước mát lạnh, tận hưởng làn gió biển lồng lộng mang hương vị mặn của biển cả mênh mộng. Bãi cát trải dài ở biển Long Hải cũng phù hợp để bạn nằm dài thư giãn trên biển hay đi dạo dọc bờ biển và ngắm cảnh biển nên thơ. Tất cả sẽ đem lại cho bản cảm giác thư thái, sảng khoái, quên đi bao mệt mỏi, nhọc nhằn của cuộc sống thường ngày. Gần bãi biển, bạn cũng có thể tìm đến một vài quán ăn bình dân để thưởng thức những món hải sản thơm ngon, có thể kể đến như tôm, ghẹ, mực nướng… với giá thành cực kì hợp lý hay mua hải sản tươi sống về cho người thân và bạn bè. Bãi biển Long Hải là một điểm du lịch cuối tuần lý tưởng cho người dân Vũng và những thành phố lân cận. Hãy đến đây để thư giãn trong không gian tươi mát, yên bình và có những trải nghiệm nghỉ dưỡng thật đáng nhớ bạn nhé!


    Địa chỉ: Huyện Phong Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Biển Long Hải
    Biển Long Hải
    Biển Long Hải
  12. Đến với thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu, chắc chắn chẳng mấy ai mà lại bỏ qua điểm đến hút khách nhất nơi đây là bãi Sau đúng không nào. Bãi Sau, hay còn được gọi là bãi Thùy Vân, nằm ở phía đông nam thành phố Vũng Tàu, kéo dài khoảng 8km từ chân núi Nhỏ đến Cửa Lấp. Trước mặt là biển Đông, bãi Sau mang trong mình vẻ đẹp hài hòa màu sắc với màu trắng của những đồi cát trải dài nối tiếp, màu xanh của rừng phi lao cổ thụ, rừng dương ngút ngàn, hàng dừa rợp bóng, cùng với màu xanh trong vắt mát lành của biển. Thấp thoáng dưới rừng dương là dãy nhà nghỉ bằng gỗ được thiết kế theo kiểu nhà rông, đơn sơ giản dị nhưng lại vô cùng tao nhã, thanh lịch, quyện mình cùng cảnh đẹp xung quanh. Mặt biển bãi Sau phẳng lặng vào mùa gió nam nhưng lại sóng to, gió lạnh vào mùa gió bắc. Với không khí trong lành, thoáng mát, cảnh đẹp hữu tình, bãi Sau sẽ tạo nên cảm giác thoải mái cho du khách sau những ngày làm việc mệt nhọc.


    Bãi Sau được ưa thích bởi cả dân địa phương và khách du lịch là vì bãi biển đẹp, có góc nhìn xa xa ra Hòn Bà, và an toàn hơn hẳn Bãi Trước do bãi cát đều, thoai thoải. Bãi Sau mang trong mình vẻ đẹp hài hòa màu sắc với màu trắng của những đồi cát trải dài nối tiếp, màu xanh của rừng phi lao cổ thụ, rừng dương ngút ngàn, hàng dừa rợp bóng, cùng với màu xanh trong vắt mát lành của biển. Bãi sau Vũng Tàu là “địa bàn” của nhiều khách sạn, nhà nghỉ chất lượng với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Xung quanh nơi đây cũng có nhiều món ăn hấp dẫn từ hải sản để khách du lịch thưởng thức với đa dạng mức giá. Ở Vũng Tàu quanh năm là mùa du lịch vì nhiệt độ không khi nào quá lạnh hay quá nóng. Bạn chỉ cần theo dõi bản tin dự báo thời tiết để tránh du lịch Vũng Tàu khi có mưa bão. Ngoài ra, vào ngày cuối tuần và các dịp lễ tết, Vũng Tàu thu hút rất đông khách du lịch, giá cả các dịch vụ đều tăng cao.


    Địa chỉ: Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Bãi Sau
    Bãi Sau
    Bãi Sau
    Bãi Sau
  13. Bến thuyền Marina là địa điểm chụp ảnh được yêu thích của người bản địa cũng như khách du lịch. Nằm ở vịnh sông Dinh, phía bên kia là đảo Long Sơn và Gò Găng, xung quanh bao trùm một màu xanh biếc vô cùng hùng vĩ, không khí trong lành. Lợi thế của bến thuyền Marina chính là khung cảnh thiên nhiên hữu tình, điểm nhấn là những cánh buồm đầy màu sắc no căng gió, tạo thành background chụp ảnh đầy sáng tạo. Đặc biệt Vũng Tàu Marina còn mang đến những hoạt động du lịch hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ như khám phá biển đảo bằng thuyền buồm và ca nô, câu cá. Tại đây, du khách được hòa vào thiên nhiên biển trời hoang sơ, được trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống của những làng nuôi trồng thủy hải sản ven bờ.


    Được ngắm nhìn khung cảnh tàu thuyền vận chuyển xuất nhập khẩu tấp nập ra vào TP. Hồ Chí Minh - luồng hàng hải quốc tế, được ngắm nhìn toàn bộ ngành công nghiệp dầu khí hiện đại tại Vũng Tàu, nơi tránh trú bão của tàu thuyền. Tất cả đều có tại bến thuyền Marina. Tự mình cầm lái cano và khám phá vùng biển hoang sơ là một trải nghiệm cực kì đáng nhớ. Đây còn là nơi tổ chức nhiều cuộc thi đua thuyền buồm và còn có cả câu lạc bộ dành cho những người thích thuyền buồm. Ngay cả khi không tới các đảo kể trên thì chỉ khám phá vịnh Marina cũng đủ thỏa mãn rồi. Nơi đây có các làng bè, các nhà máy đóng tàu, nhà hàng quán ăn bên cạnh vịnh biển. Du khách ở đây vừa có thể tắm biển, câu cá, thưởng thức những món hải sản tươi ngon, thả hồn vào khung cảnh biển tươi đẹp. Hay chỉ đơn giản là ngồi tại một quán cà phê ven biển mà tha hồ nhấm nháp sự yên bình của biển khơi nơi đây.


    Địa chỉ: Phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Bến thuyền Marina
    Bến thuyền Marina
    Bến thuyền Marina



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy