Lâu đài Chillon

Chillon là một tòa lâu đài nằm trên một hòn đảo đá, dọc theo bờ hồ Geneva, ngay gần biên giới Thụy Sĩ và Pháp. Đây chính là tòa lâu đài đẹp nhất và đồng thời cũng là địa điểm du lịch Thụy Sĩ hấp dẫn mọi du khách.


Chillon - lâu đài đẹp nhất Thụy Sĩ cũng là một nơi được cho là gắn liền với chuyện tình yêu lãng mạn của hoàng tử và công chúa. Nằm bên hồ Léman thuộc thành phố Montreux, Chillon đến nay đã hơn 850 tuổi, trong lâu đài này có đến 100 tòa nhà độc lập gắn kết với nhau tạo thành một khu quần thể rộng lớn. Từng là nơi ở của bá tước Savoy giàu có. Mỗi năm, Chillon thu hút đến hơn 350.000 du khách tham quan.


Công trình kiến trúc này cũng chính là nguồn cảm hứng để hãng Walt Disney dựng lên tòa lâu đài trong bộ phim hoạt hình “Nàng tiên cá”. Lâu đài không chỉ là lâu đài đẹp nhất Thụy Sĩ mà còn là một trong những thắng cảnh đẹp nhất của châu Âu với vẻ đẹp nên thơ được du khách viếng thăm nhiều nhất ở Thụy Sĩ. Tản bộ dọc bờ hồ khám phá những căn phòng, hầm ngầm, vũ khí từ thế kỷ 14 được giữ nguyên bản đến ngày nay.

Lâu đài Chillon
Lâu đài Chillon
Lâu đài Chillon, Thụy Sĩ
Lâu đài Chillon, Thụy Sĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy