Những thông tin không có trong sơ yếu lý lịch của bạn?

Sơ yếu lý lịch của bạn là một phác thảo bằng văn bản về nền tảng chuyên môn của bạn, bao gồm giáo dục, đào tạo, kinh nghiệm và kỹ năng giúp bạn trở thành một ứng viên đủ tiêu chuẩn trong mắt nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, có những khía cạnh về danh tính nghề nghiệp của bạn sẽ không có trong sơ yếu lý lịch của bạn và nhà tuyển dụng tiềm năng của bạn có thể hỏi về chúng trong cuộc phỏng vấn của bạn. Trước cuộc phỏng vấn, bạn nên học cách chọn những kinh nghiệm hoặc phẩm chất không có trong sơ yếu lý lịch của mình và liên hệ chúng với vị trí bạn đang ứng tuyển.

Có thể có những chi tiết không có trong sơ yếu lý lịch của bạn cho thấy những khía cạnh quan trọng trong nền tảng chuyên môn của bạn. Sơ yếu lý lịch của bạn nêu bật những kinh nghiệm phù hợp nhất trong quá trình tìm kiếm việc làm của bạn. Trong cuộc phỏng vấn, bạn có thể đề cập đến công việc phụ, vai trò tình nguyện hoặc cơ hội làm việc tự do để làm nổi bật những thành tích khác mà bạn có.

Mặc dù bạn có thể tạo một phần kỹ năng riêng trong sơ yếu lý lịch của mình, nhưng thông thường bạn sẽ liệt kê các điểm mạnh của mình trong phần mô tả kinh nghiệm làm việc trước đây gửi cho nhà tuyển dụng. Trong cuộc phỏng vấn, bạn có thể giải thích thêm về những kỹ năng này hoặc thảo luận về những khả năng bổ sung không có trong sơ yếu lý lịch của bạn.

Bạn có thể đã đạt được nhiều chứng chỉ khác nhau để chứng minh khả năng kỹ thuật, kỹ năng quản lý hoặc trình độ chuyên môn khác của mình. Mặc dù bạn có thể đã đề cập đến chúng trong sơ yếu lý lịch hoặc trong thư xin việc, nhưng bạn có thể giải thích lý do tại sao bạn theo đuổi chứng chỉ của mình và cách bạn dự định sử dụng nó ở vị trí mới.

Câu hỏi:
Câu hỏi: "Những thông tin không có trong sơ yếu lý lịch của bạn?"
Câu hỏi:
Câu hỏi: "Những thông tin không có trong sơ yếu lý lịch của bạn?"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy