Bạn sẽ làm cho chúng tôi trong bao lâu?

Khi phỏng vấn ứng viên, nhà tuyển dụng thường hỏi một số câu hỏi phổ biến, bao gồm "Bạn sẽ làm cho chúng tôi trong bao lâu?" Những kiểu câu hỏi như thế này sẽ giúp các công ty và tổ chức xác định mức độ đáng tin cậy của các ứng viên trong thời gian dài hạn nếu họ quyết định ký hợp đồng làm việc. Các công ty chi tiền để tìm kiếm nhân viên mới và đào tạo họ cho vị trí của họ, đồng thời việc tìm kiếm và đào tạo họ có thể mất hàng tuần hoặc hàng tháng.


Bằng cách hỏi về khoảng thời gian bạn hình dung mình sẽ ở lại doanh nghiệp của họ, họ cũng có thể đánh giá tiềm năng của bạn trong bộ phận hoặc tổ chức của họ. Một số nhà quản lý tuyển dụng chọn những ứng viên đam mê thăng tiến trong công ty và theo đuổi sự nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm các vị trí và mong đợi được phỏng vấn cho các vị trí, bạn nên tìm hiểu cách trả lời câu hỏi về thời gian bạn dự định ở lại với công ty.


Cho dù bạn dự định ở lại công ty trong thời gian ngắn hay dài hạn, hãy cố gắng đảm bảo rằng phản hồi của bạn là tích cực và trung thực. Trước một cuộc phỏng vấn, hãy xem xét nghiên cứu công ty tuyển dụng để xác định một số thành tựu của công ty để xác định bạn có muốn gắn bó lâu dài với công ty hay không, đồng thời xác định chế độ đãi ngộ phù hợp với năng lực của bản thân.

Câu hỏi:
Câu hỏi: "Bạn sẽ làm cho chúng tôi trong bao lâu?"
Câu hỏi:
Câu hỏi: "Bạn sẽ làm cho chúng tôi trong bao lâu?"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy