Bạn có thể đóng góp những gì cho công ty?

Các câu hỏi phỏng vấn thường có kết thúc mở để tạo điều kiện cho cuộc đối thoại giữa người phỏng vấn và ứng viên. Khi người phỏng vấn đặt ra một câu hỏi này, đây là lúc bạn có cơ hội thể hiện kỹ năng và tài năng của mình thông qua câu trả lời của chính mình. Người phỏng vấn có thể muốn tìm hiểu xem bạn thấy mình phù hợp với văn hóa công ty như thế nào, thái độ cá nhân của bạn đối với việc ứng xử với mọi người và điểm mạnh trong đạo đức làm việc của bạn.


Người phỏng vấn có thể kiểm tra mức độ thoải mái của bạn khi trình bày câu trả lời của mình bên cạnh việc phân tích câu trả lời thực tế của bạn. Họ có thể đang tìm kiếm một câu trả lời bao gồm những thành tích việc làm cụ thể và có thể đo lường được trong quá khứ cũng như thông tin cho thấy kinh nghiệm làm việc hoặc tính cách của bạn sẽ phù hợp với vị trí đó như thế nào. Bạn cần có các vị dụ thực tế về công việc và chứng minh kỹ năng của bạn hiệu quả hơn các câu trả lời chung chung. Bạn cần sử dụng bản mô tả công việc để xác định các yêu cầu công việc cụ thể mà bạn có thể đáp ứng khi làm việc tại công ty.


Ngoài các kỹ năng cứng, nhiều công ty mong muốn nhân viên hòa nhập với văn hóa công ty. Cân nhắc kỹ để trả lời những cách bạn có thể gia tăng giá trị cho công ty ngoài kỹ năng của mình. Bạn có thể nói về những quan điểm khác biệt, thái độ và kinh nghiệm, đạo đức làm việc và khả năng của bạn. Đồng thời, bạn có thể tập trung vào những đặc điểm và phẩm chất này để chứng minh bạn có thể mang lại lợi ích như thế nào cho công ty.

Câu hỏi:
Câu hỏi: "Bạn có thể đóng góp những gì cho công ty?"
Câu hỏi:
Câu hỏi: "Bạn có thể đóng góp những gì cho công ty?"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy