Điểm yếu của bạn là gì?

Người phỏng vấn hỏi về điểm yếu của bạn để hiểu lý do tại sao họ nên thuê bạn thay vì các ứng viên khác. Họ thích câu hỏi phỏng vấn “điểm yếu lớn nhất” vì câu trả lời của bạn nói lên nhiều điều về giá trị công việc của bạn. Đây là những gì người phỏng vấn tìm kiếm trong một câu trả lời: Tự nhận thức, Trung thực, Mong muốn hoàn thiện bản thân.

Không ai hoàn hảo và nhà tuyển dụng muốn một người có thể nhận ra sự không hoàn hảo của họ. Thừa nhận những thiếu sót của bạn cho thấy sự trưởng thành và bạn thực hiện công việc của mình một cách nghiêm túc. Người phỏng vấn có thể biết bạn đang nói thật hay nói dối để khiến bản thân có vẻ có năng lực hơn. Nếu bạn lừa dối sớm như vậy trong mối quan hệ của mình, làm sao họ có thể tin tưởng bạn khi bạn được tuyển dụng? Điểm yếu của bạn không phải là vĩnh viễn. Nếu bạn có thể cho thấy bạn đang nỗ lực cải thiện như thế nào, người phỏng vấn sẽ thấy bạn là người kiên cường và có đạo đức làm việc nghiêm túc.

Câu trả lời tốt nhất
không phải là nói dối về điểm yếu của bạn mà là sắp xếp chúng theo cách làm nổi bật các kỹ năng mềm và sự phù hợp của bạn với vai trò. Ứng viên đừng nói dối về điểm yếu của bạn trong quá trình tìm việc. Không trung thực là một điểm trừ trong mắt người phỏng vấn. Hãy xem xét kỹ các kỹ năng và kinh nghiệm làm việc đã tích lũy được trong quá khứ của bạn. Xác định và liệt kê những điểm yếu thực sự của bạn. Sau đó, hãy nghĩ về những gì bạn đã làm hoặc dự định làm để giải quyết chúng. Điều này cho thấy bạn là người có định hướng và sẵn sàng thử những điều mới.

Câu hỏi:
Câu hỏi: "Điểm yếu của bạn là gì?"
Câu hỏi:
Câu hỏi: "Điểm yếu của bạn là gì?"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy