Mức lương mong muốn của bạn?

"Mức lương mong muốn của bạn là bao nhiêu?" Đây có lẽ là một trong những câu hỏi khó trả lời nhất mà bạn sẽ phải đối mặt trong một cuộc phỏng vấn. Nói chung, “mức lương mong muốn” đề cập đến số tiền bạn muốn nhận được để đổi lấy việc xử lý các trách nhiệm của công việc. Ngoài ra, câu trả lời của bạn có thể đóng vai trò là điểm khởi đầu cho các cuộc đàm phán về lương. Đặt mức lương quá thấp sẽ làm giảm giá trị năng lực của bạn. Đặt mục tiêu quá cao và người quản lý tuyển dụng có thể loại bạn khỏi danh sách ứng viên.


Nhà tuyển dụng muốn biết cả hai bên có cùng quan điểm về mức thù lao hợp lý cho công việc này không; Thứ hai, công ty có đủ khả năng chi trả cho bạn không; Thứ ba, là giá trị công ty bỏ ra có xứng đáng hay không. Người quản lý tuyển dụng đang hy vọng rằng bạn sẽ đưa ra một con số bằng hoặc thấp hơn mức thấp hơn của mức lương mà họ muốn trả. Ngoài ra, người quản lý tuyển dụng muốn xem mức độ tự tin của bạn về giá trị của mình.


Bạn cần phải biết mức lương mong muốn của bạn trước khi nộp đơn xin việc vì nó có thể xuất hiện trong quá trình nộp đơn xin việc. Nghiên cứu mức lương trung bình của vị trí của bạn trong khi xem xét kinh nghiệm và chi phí sinh hoạt của riêng bạn. Ngoài tiền lương của bạn, có thể có những lợi ích, đặc quyền hoặc hình thức bồi thường khác mà bạn cho là cần thiết và bạn xứng đáng được hưởng.

Câu hỏi:
Câu hỏi: "Mức lương mong muốn của bạn?"
Câu hỏi:
Câu hỏi: "Mức lương mong muốn của bạn?"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy