Nếu được tuyển dụng bạn có mong muốn và sẽ làm gì?

Người phỏng vấn thường hỏi ứng viên những câu hỏi mở để đánh giá chung về trình độ, kinh nghiệm và khả năng đáp ứng nhu cầu của một vai trò. Chẳng hạn, một người phỏng vấn có thể hỏi bạn "Nếu bạn được tuyển dụng, bạn sẽ mong muốn và sẽ làm gì?" để đánh giá sự hiểu biết của bạn về các yêu cầu của một vị trí và nếu bạn đáp ứng chúng.


Trong câu trả lời của mình, bạn có thể đưa ra quan điểm của mình về những kỳ vọng của nhà tuyển dụng đối với một vai trò, những kỹ năng hoặc kiến thức mà một ứng viên lý tưởng cần để đáp ứng những kỳ vọng này và liệu bạn có sở hữu những phẩm chất này hay không. Từ đây, nhà tuyển dụng có thể đánh giá tốt hơn sự hiểu biết của bạn về vai trò và liệu bạn đã chuẩn bị đầy đủ cho nó hay chưa.


Để chuẩn bị một câu trả lời hiệu quả cho câu hỏi này, trước tiên hãy tiến hành tìm kiếm thông tin để hiểu thêm về công việc mà bạn đang phỏng vấn. Xem lại danh sách công việc và xác định những kỳ vọng mà nhà tuyển dụng dành cho một ứng viên lý tưởng. Ngoài ra, hãy cân nhắc tìm hiểu trước trang web của công ty để tìm hiểu thêm về văn hóa nơi làm việc, chức năng hoạt động và sứ mệnh tổng thể của công ty. Sử dụng thông tin bạn thu thập được thông qua nghiên cứu của mình, hãy xem xét những phẩm chất nào có thể giúp ứng viên đáp ứng thành công những kỳ vọng mà nhà tuyển dụng dành cho vị trí này.

Câu hỏi:
Câu hỏi:"Nếu được tuyển dụng bạn có mong muốn và sẽ làm gì?"
Câu hỏi:
Câu hỏi:"Nếu được tuyển dụng bạn có mong muốn và sẽ làm gì?"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy