Bạn có câu hỏi nào không?

Cuộc phỏng vấn việc làm của bạn sắp kết thúc và người quản lý tuyển dụng đã cung cấp cho bạn thông tin có giá trị về vị trí này. Khi cuộc phỏng vấn sắp kết thúc, nhà tuyển dụng thường hỏi: "Bạn có câu hỏi nào khác không?". Câu hỏi này thường được hỏi vào cuối cuộc phỏng vấn và được coi là một trong những câu hỏi cực kỳ quan trọng. Chống lại sự cám dỗ để nói không, ngay cả khi bạn tự tin rằng công việc phù hợp với bạn. Trên thực tế, những người phỏng vấn muốn bạn đặt câu hỏi, điều đó cho rằng bạn đã đầu tư và nghiêm túc với công việc.

Cuộc phỏng vấn
của bạn sẽ cung cấp cho những người tuyển dụng những cái nhìn sâu sắc về kinh nghiệm chuyên môn, trình độ và thành tích của bạn, nhưng đồng thời đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn có thể tìm hiểu thêm về công ty và công việc thông qua những câu hỏi của bản thân. Tập trung đặt câu hỏi về các chủ đề chưa được đề cập hoặc bạn muốn thảo luận chi tiết hơn.

Đặt câu hỏi chu đáo và sâu sắc
sau cuộc phỏng vấn giúp tái khẳng định sự quan tâm của bạn đối với công việc. Nó cũng cho người quản lý tuyển dụng thấy rằng bạn đã suy nghĩ nghiêm túc về ý nghĩa của việc được tuyển dụng vào vị trí này tại công ty này. Với những câu hỏi phù hợp, bạn sẽ có thể minh họa kiến thức của mình về công ty và ngành cũng như động lực để bạn trở nên xuất sắc ở vị trí mới. Bước vào giai đoạn phỏng vấn có nghĩa là bạn là một ứng cử viên hàng đầu. Với những câu hỏi chu đáo, bạn có thể tiếp tục nổi bật so với các ứng cử viên khác và chứng minh rằng bạn rất phù hợp với vai trò đó.

Câu hỏi:
Câu hỏi: "Bạn có câu hỏi nào không?"
Câu hỏi:
Câu hỏi: "Bạn có câu hỏi nào không?"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy