Bạn thích/không thích điều gì nhất và ít nhất về vị trí hiện tại/gần đây nhất của mình?

Có một lý do tại sao mọi ứng viên muốn tìm một công việc mới, vì vậy người phỏng vấn có thể hỏi câu hỏi này để so sánh câu trả lời của bạn với những ứng viên khác đang phỏng vấn cho vị trí này. Người phỏng vấn muốn bạn có một câu trả lời bình tĩnh và cân nhắc, mô tả chính xác công việc hiện tại của bạn, người quản lý mà bạn làm việc cùng và văn hóa của công ty.

Người quản lý tuyển dụng có thể căn cứ câu trả lời của bạn để áp dụng khi giao tiếp với nhân viên và thiết lập các mục tiêu đo lường sự thành công trong việc của bạn. Bạn sẽ cần tận dụng các kỹ năng giao tiếp của mình để trả lời thỏa đáng câu hỏi này. Khi một nhân viên tự nguyện chuyển việc, thường là vì họ muốn thăng tiến trong sự nghiệp. Thăng tiến nghề nghiệp có thể là một trong nhiều cách để bạn trả lời câu hỏi này, nhưng bạn cần chỉ rõ và đưa ra lý do chính xác về việc công việc mới này có thể đóng góp như thế nào vào sự phát triển của bạn.

Bạn có thể mở rộng cả mục tiêu phát triển cá nhân và nghề nghiệp mà bạn đang muốn đặt ra cho chính mình khi trả lời những câu hỏi này. Nó cung cấp cho người quản lý tuyển dụng một ý tưởng tốt hơn trong việc hoạch định các mục tiêu có thể giúp bạn đạt được mức tăng trưởng này nếu họ quyết định thuê bạn. Bạn sẽ cần có sự tôn trọng và thẳng thắn phù hợp để truyền đạt câu trả lời của mình, điều này có thể chứng minh bạn có phải là ứng viên đủ điều kiện cho vị trí này hay không.

Câu hỏi:
Câu hỏi: "Bạn thích/không thích điều gì nhất và ít nhất về vị trí hiện tại/gần đây nhất của mình?"
Câu hỏi:
Câu hỏi: "Bạn thích/không thích điều gì nhất và ít nhất về vị trí hiện tại/gần đây nhất của mình?"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy