Cây Vạn Niên Thanh

Có thể nói, Vạn Niên Thanh và các giống cây cùng loài với nó như Huy Hoàng, Ngân Hậu, Bạch Mã Hoàng Tử, Ngọc Ngân.... đều khá hữu ích để trồng làm cây lọc không khí. Các khí độc như fomandehit, benzene hoặc các chất độc khác đều có thể được lọc qua “bộ máy” lá cây này. Tuy nhiên, lá và thân cây chứa độc tố khá mạnh nên cần lưu ý khi trồng nếu trong nhà có trẻ nhỏ và thú cưng. Nằm trong top đầu các loại cây trồng thanh lọc không khí trong nhà, cây vạn niên thanh được xem là lựa chọn số 1. Giống cây cảnh cho vẻ đẹp xanh mát quan năm và không hề bị héo úa kể cả trong mùa đông lạnh giá. Đây cũng là lý do giúp cho cây vạn niên thanh được xem là một loài cây cát tường vừa mang giá trị trang trí, vừa mang giá trị phong thủy.

Nhưng điều tuyệt vời hơn là giống cây trồng còn đem đến công dụng làm sạch khí formaldehyd tồn tại trong không khí. Điều này giúp cho không gian căn nhà không bị ô nhiễm bởi khí độc. Sức khỏe gia chủ nhờ vậy mà ngày càng trở nên tráng kiện. Trong phong thủy, người ta xem vạn niên thanh là loại cây mang tới sự may mắn, cát tường. Là một trong những loại cây hút khí độc dễ trồng và chăm sóc. Cây này có thể lọc cực tốt các khí độc như benzen và formaldehyde. Đặc biệt, vạn niên không cần nhiều ánh sáng, vẫn sinh trưởng tốt trong bóng râm nên thích hợp đặt trong văn phòng, trong phòng khách hay sảnh tòa nhà. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý vạn niên là cây hút khí độc nhưng cũng là cây có độc. Vì vậy, cây cần được giữ xa tầm tay trẻ em và thú nuôi trong nhà.

Từ xưa đến nay, chơi cây cảnh luôn là một thú chơi tao nhã không chỉ của những nghệ nhân, những bậc trung niên mà còn với những người trẻ tuổi. Cây xanh là lá phổi của trái đất, và cây cảnh chính là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Với những loài cây đẹp và nhiều ý nghĩa này thì việc trồng cây xanh, chơi cây cảnh trong nhà sẽ giúp chúng ta góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ sự sống và bảo vệ sức khỏe của mọi người thân trong gia đình. Tuy nhiên, song song với việc trồng cây xanh trong nhà, chúng ta cũng nên hạn chế sử dụng các thiết bị bức xạ như ti vi, máy tính, điện thoại… để hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của chúng nhé! Những gia đình ở tại các căn hộ chung cư trong thành phố thì nên sắm cho mình những chậu cây cảnh nhỏ xinh để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm đẹp đẽ và tươi mát hơn.

Cây vạn niên thanh
Cây vạn niên thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy