Cây thiết mộc lan

Cây thiết mộc lan được trồng rất nhiều ở trong nhà, các văn phòng làm việc. Thiết mộc lan hay còn có tên gọi khác là cây Phất dụ thơm. Tên khoa học Dracaena Fragrans, có có nguồn gốc từ bản địa của Tây Phi. Hiện nay, cây được chọn làm cây cảnh đẹp và được trồng ở nhiều nơi trên thế giới. Không chỉ giúp nhà bạn hương sắc ngào ngạt, mà cây thiết mộc lan còn có tác dụng thanh lọc không khí rất tốt. Cây có thể lọc bỏ các độc tố gây ô nhiễm không khí, hấp thụ monooxide de carbone rất hiệu quả. Ngoài ra cây còn hút được cả benzene, toluene, formallhelyde, mang đến nguồn không khí trong lành và duy trì sức khỏe cho các thành viên trong nhà.

Cây thiết mộc lan
có lá mọc xanh quanh phần thân, lá của nó dài và gần giống như lá cây ngô. Cây có sức sống mãnh liệt, sinh trưởng và phát triển ở tốc độ cao. Chỉ cần một cảnh nhỏ đâm xuống đất cũng có thể phát triển thành một cây lớn khỏe mạnh. Chính vì sức sống mãnh liệt của nó nên được nhiều người ưa thích và muốn dinh cây về trồng tại nhà. Cây có thể trồng ở ngoài trời, trong chậu, thậm chí là ở trong môi trường nước…Tại môi trường thiếu ánh sáng cây cũng phát triển tốt, tuy nhiên, nếu có điều kiện nên đưa cây ra bên ngoài nắng ấm một tuần 1 – 2 lần để cây phát triển mạnh mẽ hơn.

Thiết mộc lan
là cây có tác dụng thanh lọc không khí rất tốt, cây giúp lọc bỏ những độc tố gây ô nhiễm không khí, cây hấp thụ chất monoxide de carbone rất tốt. Hút các chất benzene, toluene, formallhelyde rất tốt cho sức khỏe của thành viên sống trong căn phòng.

Cây thiết mộc lan
Cây thiết mộc lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy