Cây cọ lá tre

Cây cọ lá tre có thể loại bỏ được benzen và lượng trichloroethylene trong không khí. Theo đánh giá của các nhà khoa học tại NASA, đây là một trong những loại cây cảnh có tác dụng điều hòa không khí tốt nhất. Cọ lá tre nên được trồng ở nơi bóng râm và cần nhiều nước. Ngoài những biện pháp tự nhiên giúp thanh lọc không khí trong nhà như trên thì bạn có thể sử dụng hoặc kết hợp với một cách khác giúp mang lại hiệu quả lọc khí nhanh, tối ưu nhất và hiệu quả nhất đó chính là sử dụng các loại máy lọc không khí. Là dạng cây thân cột với lá xanh bóng, xòe to, cọ cảnh thường được trồng trang trí trong không gian sảnh các tòa nhà, văn phòng hay ban công, phòng khách. Nó lọc được các khí như benzen và formaldehyde, trichloroethylene – hóa chất dùng trong giặt khô và bức xạ điện từ phát ra từ máy vi tính.


Máy lọc không khí gia đình trên thị trường hiện nay thường có giá dao động trong khoảng từ vài trăm nghìn cho tới vài triệu đồng, một số mẫu máy lọc không khí công suất lớn dùng cho diện tích rộng và được trang bị nhiều tính năng hiện đại như tạo ẩm, hút ẩm, bắt muỗi... có thể có giá lên tới trên dưới 10 triệu đồng, thậm chí là hàng chục triệu đồng. So với việc trồng cây cảnh để thanh lọc không khí trong nhà, chi phí đầu tư ban đầu cho máy lọc không khí cao hơn khá nhiều.


Tên khoa học của cọ lá tre là Chamadorea seifrizii. NASA cho biết đây là một trong những cây cảnh có khả năng lọc bỏ benzene và tricloetylen có trong không khí khác tốt. Cọ lá tre có nhu cầu lớn về độ ẩm và nên được trồng ở nơi râm mát, thích hợp trồng trong nhà, vừa làm cảnh vừa điều hòa không khí. Đây là một loại cây trồng trong phòng sẽ giúp điều hòa không khí cực tốt. Loại cây này có khả năng đặc biệt là loại bỏ benzen và lượng trichloroethylene trong không khí. Nên trồng Cọ Lá Tre ở những nơi có bóng râm và cần nhiều nước. Hãy cố gắng trồng một cây Cọ Lá Tre trong phòng nhé! Nó sẽ giúp ích cho ngôi nhà của bạn rất nhiều.Trong số các loại cây cảnh, cây cọ lá tre có lẽ là giống cây được trồng phổ biến hơn cả. Bởi cây cọ cảnh mang vẻ đẹp mảnh mai nhưng ẩn sâu bên trong vẫn là sự kiên cường bất khuất. Chính vẻ đẹp đa chiều đã giúp cho giống cây nhận được sự yêu thích của người dùng. Điều tuyệt vời hơn là cây cọ cảnh còn được ví như một chiếc máy lọc Amoniac. Đây là thành phần chính có mặt trong hầu hết các hợp chất tẩy rửa, dệt may và nhiều loại thuốc nhuộm khác nhau. Do đó bạn có thể trồng cây cọ cảnh trong nhà để thanh lọc bầu không khí. Giống cây dễ trồng, dễ sống và không cần tốn quá nhiều thời gian chăm sóc.

Cây cọ cảnh lá tre
Cây cọ cảnh lá tre

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy