Cây Trầu Bà

Cây Trầu Bà hay còn được gọi là Thiết Mộc Lan, Hoàng Tâm Điệp là loại cây leo rất dễ trồng, lá hình trái tim, màu xanh thẫm và có gân màu vàng hay màu kem. Có thể để bình cây leo này ở góc phòng hoặc treo những chậu cây nhỏ gần cửa sổ, chúng sẽ làm cho căn phòng sinh động và hòa hợp với thiên nhiên hơn rất nhiều. Cũng giống như nhiều cây dây leo khác, Trầu Bà khắc phục tình trạng có khí formaldehyde, carbon monoxide và benzene trong nhà, có lợi cho sức khỏe mọi người trong gia đình.Nhắc đến các loại cây trồng thanh lọc không khí trong nhà ta không thể bỏ qua cây trầu bà. Một trong những loại cây cảnh rất được ưa chuộng để trang trí trong không gian sống. Bạn có thể đặt cây trầu bà trên nóc tủ, bậu cửa sổ, bàn làm việc và thậm chí là bên trong phòng bếp. Sắc xanh mát mắt và hình dáng đáng yêu của lá trầu bà còn là điểm dừng hiệu quả, liều thuốc tinh thần đem đến cảm giác thoải mái, thư thái, tăng hiệu quả công việc, điều hòa mắt.

Khi trang trí trầu bà trong nhà ở, mọi người sẽ cảm nhận được một luồng không khí mát lành luôn bao quanh khu vực. Lý do là vì cây trầu bà có thể hấp thụ tất cả các hoạt chất phóng xạ phát ra từ thiết bị điện tử như: Điện thoại, laptop, máy in,… Thông qua cơ chế hoạt động đặc biệt, cây trầu bà còn loại sạch các tác nhân gây ô nhiễm không khí. Nếu bạn muốn trồng một loại cây cảnh trong nhà cực kỳ khỏe mạnh với thân buông rủ mềm mại, sắc lá hình trái tim xanh mượt, dễ trang trí ở bất kỳ đâu thì trầu bà là loại cây đáng để bạn lựa chọn. Không những thế, cây trầu bà còn rất giàu ý nghĩa, mang đến niềm vui, may mắn, xua tan những điều bất lành cho gia chủ. Theo Nasa, cây trầu bà được đánh giá là là một trong số ít cây cảnh nội thất có thể hấp thu đặc biệt hiệu quả khí độc Fomaldehyde lên đến 75%. Ngoài ra trầu bà còn có thể hấp thụ các khí độc gây bởi hiệu ứng nhà kính, các khí sinh ra do dùng điều hòa lâu ngày, mang đến không gian trong lành, tránh nhiễm bệnh cho các thành viên.

Tán lá mềm mại, dáng cây thanh mảnh của chậu treo trầu bà làm mềm những không gian thô cứng, góc cạnh: Trầu bà chậu treo thường được trang trí trong nhà nơi cửa kính, cửa sổ, giá sách, kệ tủ, giá để hồ sơ, quầy thu ngân, giếng trời…ở nhà phố, trường học, cơ quan, văn phòng, công mang đến vẻ đẹp sinh động và màu xanh tươi tắn, mềm mại. Trầu bà chậu treo còn được treo ở hiên nhà, trên ban công tạo vẻ đẹp đầy sức sống cho ngôi nhà. Trầu bà còn được trồng ở bồn các cây to, leo bám lên cây tạo vẻ đẹp tự nhiên, duyên dáng. Trầu bà còn phối hợp với những cây hoa để tạo thành một chậu treo có hình khối, chiều sâu và rực rỡ. Mùa đông trầu bà không rụng lá nên chúng ta có thể vô tư trang trí khỏi lo quét dọn.

Cây Trầu Bà
Cây Trầu Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy