Cây dương xỉ Mỹ

Cây Dương Xỉ Mỹ hay cây dương xỉ lá me, có tên khoa học là Nephrolepis cordifolia, thuộc họ Nephrolepidaceae (móng châu) là cây trồng ở trên ban công, sân vườn, công viên, vỉa hè…để trang trí hay làm đẹp cảnh quan, môi trường xung quanh. Lá cây còn được dùng như một loại lá trang trí khi gói hoa quà tặng.


Dương xỉ Mỹ loại bỏ tốt chất độc hại formaldehyde. Ngoài ra, các nhà khoa học cũng phát hiện ra nó thể loại bỏ các kim loại độc hại như asen và thủy ngân. Đây được coi là một trong những máy lọc không khí hiệu quả cao nhất. Cây Dương Xỉ hay còn gọi là Ngọc Dương Xỉ hay Quyết Lá Xoăn, có thân mềm, gốc có bẹ ôm thân, lá mọc dạng trái xoan nhọn hai đầu. Đây là loài cây dễ thích nghi với môi trường và có khả năng lọc không khí và tăng cường độ ẩm giúp chúng ta thư giãn khi đầu óc căng thẳng, stress. Nó có khả năng lọc khí formaldehyde, formandehyde, xylen, toluen… do sơn tường, sơn bàn ghế gỗ, các chất tẩy rửa hay thuốc nhuộm vải… thoát ra, gây độc hại cho đường hô hấp và hệ thần kinh của con người.


Cây dương xỉ Mỹ là cây ưa ẩm nên bạn cần tưới nước thường xuyên để cây phát triển tốt. Loại cây này có tên khoa học là Nephrolepis exaltata, là một trong những cây cảnh phổ biến được trồng trong nhà. Cây dương xỉ Mỹ có nhu cầu về độ ẩm cao nên cần được chăm sóc thường xuyên. Cây có thể loại bỏ phần lớn các hóa chất độc hại như fomandehut, xylen, toluene, thủy ngân và asen nên được coi là một trong những “máy lọc không khí” tốt nhất.

Cây dương xỉ Mỹ
Cây dương xỉ Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy