Cây Dừa cảnh

Trong đời sống dừa cảnh được trồng rất phổ biến ở các công viên, các sảnh khách sạn, nhà hàng, trong văn phòng hay ngay trong sân vườn của gia đình. Nó không chỉ là cây để trang trí, tạo nên cảnh quan phù hợp với từng địa điểm mà nó còn dùng để làm sạch không khí. Dừa cảnh sẽ hấp thụ các loại khí độc, khói đen và giảm số lượng bụi mịn trong không khí để mang lại một môi trường sống và làm việc tốt nhất. Môi trường tốt sẽ giúp chúng ta thoải mái, thư giãn trong những giờ làm việc căng thẳng. Nhiều người trồng cây dừa cảnh thay vì các loại cây như tỳ bà, chuối cảnh do cây hợp phong thủy, mang lại sự may mắn tài lộc cho gia chủ,…Cây dừa cảnh ưa đất phù sa, đất có nhiều dinh dưỡng hay đất pha cát. Nếu không thì bạn chỉ cần ra chỗ mua cây tìm loại đất giàu chất hữu cơ, có độ ẩm thích hợp và dễ dàng cho việc thoát hơi nước thì cây dừa cảnh vẫn có thể lớn và tăng trưởng tốt.

Nếu bạn là một người rất bận rộn hoặc không quá ưa thích việc chăm sóc cây hoa thì việc trồng một cây dừa cảnh sẽ phù hợp. Bởi cây rất dễ trồng không cần chú trọng thời gian chăm sóc như nhiều loại cây cảnh, hoa cảnh khác. Bạn thấy nhiều người trồng cả cây dừa cảnh trong chậu nhưng ban đầu thì cần chọn mua cả bầu cây hoặc có điều kiện thì bạn có thể tự nhân giống hoặc trồng một cây trong khu vườn nhà mình. Hiện nay nhiều người sẽ chọn mua bầu cây nhỏ gọn tiện lợi hơn.

Chọn lựa những giống cây khỏe mạnh, không bị sâu bệnh hay dị tật. Tìm một chỗ trống có nhiều ánh nắng và không khí trong lành rồi trồng cây nếu không cây sẽ chậm lớn và bị vàng lá. Lưu ý phải để cây đứng thẳng và dùng thanh tre cọc xung quanh để bảo vệ cây trước gió bão. Với cá nhân thì cây dừa cảnh giúp nhà cửa thêm xanh mát và trang nhã. Đặc biệt trong tình trạng ô nhiễm như hiện nay thì nó như là một cái máy lọc không khí bảo vệ gia đình vậy. Bởi theo nghiên cứu thì dừa cảnh là loại cây đặc biệt có thể có khả năng hấp thụ những độc tố hóa học, lọc khí độc, đặc biệt là chất xylene và toluene. Đó cũng là ích lợi mà cây mang lại cho dân làm văn phòng quanh năm ngồi trong bốn bức tường trắng bí bức. Còn trong nghệ thuật cắm hoa thì lá dừa cảnh luôn luôn được dùng để trang trí trong các buổi họp quan trọng bởi nó có ý nghĩa may mắn và thành công.

Dừa cảnh
Dừa cảnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy