Cây Dây Nhện

Loại cây này thường có thân dài, cuối thân dây điểm hoa trắng nhỏ điểm hình ngôi sao rất đẹp. Cây Dây Nhện có giống lá xanh tuyền hay lá xanh sọc trắng. Chỉ cần tưới khi nào đất gần khô là cây có thể sống tươi tốt. Cây này vừa ưa bóng râm vừa hay ngoài nắng. Đây chính là một sự lựa chọn tốt cho người nào mới làm vườn. Đặt một chậu cây trên bệ hay treo một giỏ ngoài cửa sổ đầy nắng, cây sẽ giúp bạn lọc formaldehyde, benzene phân tử trong không khí, đảm bảo rất an toàn cho sức khỏe.


Dây nhện là loài cây mang đến vẻ đẹp vừa liễu yếu đào tơ, nhưng cũng vừa mạnh mẽ. Cây trồng được yêu thích chọn làm cây cảnh và đặt tại những vị trí bắt mắt khi trang trí nội thất. Nhưng điều bất ngờ là cây dây nhện có khả năng hấp thụ các loại khí độc điển hình như: Carbon monoxide, formaldehyd, khí độc Styrene và cả hơi xăng. Đặc biệt, cây dây nhện còn giúp chuyển hóa các loại khí gây ung thư tồn tại bên trong không khí như: Aldehyd Formic và Amoniacid.

Chỉ cần đặt một chậu cây dây nhện nhỏ bên trong nhà ở, bạn sẽ làm sạch không khí ý trong khoảng không gian 200m2. Giống cây cảnh cũng rất dễ trồng và không tốn quá nhiều công sức chăm sóc. Cây Dây Nhện có nguồn gốc từ Nam Phi, mềm mại và rất đẹp mắt, rất được người chơi cây cảnh ưa chuộng và thường đặt trên bàn làm việc hay trong phòng khách. Tuy có vẻ nhỏ nhắn, yếu ớt nhưng cây dây nhện lại có khả năng hấp thụ chất ô nhiễm, làm sạch hết những khí độc hại có trong nhà với thời gian rất ngắn. Đặc biệt, cây dây nhện có thể chuyển hóa chất aldehyde – một chất khí gây ung thư có trong không khí thành đường và amobi acid. Hơn nữa, cây dây nhện còn có thể chuyển hóa chất aldehyde formic vốn là chất gây ung thư thành đường và amoni axit – những chất có lợi cho cơ thể. Theo NASA, một chậu cây dây nhện nho nhỏ có khả năng làm sạch không khí trong căn nhà rộng 200m2.

Cây Dây Nhện
Cây Dây Nhện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy