Top 20 Địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi

Nguyễn Duy Khánh 14712 2 Báo lỗi

“Em thích đi đâu? Anh sẽ đưa em đi” Bạn và người ấy đang dự tính đi chơi với nhau ngày cuối tuần, hay muốn khám phá những nơi có khung cảnh thơ mộng và lãng ... xem thêm...

  1. Khu du lịch dã ngoại, thể thao giải trí tọa lạc tại Mũi Dinh, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. Từ trung tâm Sài Gòn theo quốc lộ 1A tới ngã ba Cà Ná rẽ phải theo tuyến đường ven biển chừng 20km, cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 30km.


    Một kỳ nghỉ ở Tanyoli cũng chính là một cuộc hành trình khám phá thiên nhiên và bản thân, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên bên cạnh người ấy. Đến Tanyoli, bạn sẽ được đắm mình trong không gian bao la của trời, biển, rừng núi & sa mạc cát.


    Bình minh trên biển, hoàng hôn qua đỉnh núi, tiếng chim hót gọi bầy, những đêm trăng sao trên đồi cát hay bên nhau bên bếp lửa bập bùng... Chỉ là một phần trong những không gian trải nghiệm của bạn và người ấy. Các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản như cừu sa mạc, tôm hùm, mực voi... Được thử thách bản thân qua trải nghiệm các trò chơi thể thao cảm giác mạnh. Hãy đến đây để vun đắp những kỉ niệm tươi đẹp cho hai bạn nhé!


    Địa chỉ: thôn Sơn Hải, Thuận Nam, Ninh Thuận

    Khung cảnh bình nguyên thơ mộng
    Khung cảnh bình nguyên thơ mộng
    Trải nghiệm cảm giác mạnh cùng thể thao mạo hiểm

  2. Top 2

    Khu du lịch Bửu Long

    Khu du lịch Bửu Long được đánh giá là một trong những điểm du lịch sinh thái đẹp ở Đồng Nai. Khu du lịch Bửu Long – hồ Long Ẩn thuộc phường Bửu Long, Tp. Biên Hòa, tỉnh Ðồng Nai cách trung tâm thành phố 6km và cách trung tâm Sài Gòn 25km. Với khoảng cách này đây là điểm giải trí, thư giãn của nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn vào các dịp cuối tuần.


    Có thể nói hồ Long Ẩn thuộc Bửu Long là một bức tranh thu nhỏ của Hạ Long. Vô số vách đá soi bóng trên mặt nước xanh tạo cho hồ vẻ đẹp hấp dẫn trong một cảnh sắc thiên nhiên mỹ lệ: Núi cao, hồ rộng, hài hòa với các công trình kiến trúc nghệ thuật mang dấu ấn tôn giáo của nhiều thời đại.


    Thoát khỏi cuộc sống náo nhiệt, các bạn có thể thả mình thư giãn bên mặt hồ trong xanh, tận hưởng không khí trong lành hay ngồi trên những con thuyền thiên nga đi vòng quanh hồ Long Ẩn. Ngoài cảnh sắc non nước hữu tình hai bạn có thể chọn những hoạt động vui chơi giải trí như: Đạp vịt, chèo thuyền, câu cá, đu dây để hòa mình vào sóng nước...


    Đây thực sự là địa điểm đẹp để xây nên những kỉ niệm cho tình yêu. Từ trung tâm Sài Gòn bạn có thể đi từ đường Kha Vạn Cân thẳng tới cầu vượt Linh Xuân rồi theo quốc lộ 1K đi thẳng đến thành phố Biên Hòa. Từ cầu Hóa An, bạn đi đến ngã tư tiếp thì rẽ vào đường Huỳnh Văn Nghệ, khu du lịch cách đó chừng 2,4km.


    Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Khu phố 4, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Khung cảnh thơ mộng hữu tình
    Khung cảnh thơ mộng hữu tình
    Hồ Long Ẩn mang vẻ đẹp thơ mộng
  3. Đến với khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền hai bạn có thể cảm nhận hòa mình trọn vẹn trong thiên nhiên: Đó là cảm giác đắm mình trong làn nước mát của dòng suối dưới chân thác, giây phút lắng cỏi lòng êm đềm thơ mộng theo từng bước chân bên bờ sông Buông. Hai bạn có thể trải nghiệm những khoảnh khắc thả hồn ngắm cảnh thiên nhiên hoang sơ dưới mây trời trong vắt bên triền đồi và niềm vui khám phá nét hoang dã nơi đây.


    Thật vậy thác Giang Điền là điểm tìm đến thiên nhiên lý tưởng cho những cặp đôi yêu nhau. Thác Giang Điền chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng 50 km và cách thành phố Biên Hòa chừng 15 km, thuộc địa phận xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.


    Không kỳ vĩ như những dòng thác ở Tây Nguyên, nhưng do địa thế ở đây rộng, thoáng, con thác trải dài có rất nhiều tảng đá trên đỉnh tạo ra nhiều dòng chảy, tung bọt trắng xóa, rất đẹp. Hai bên bờ suối có rất nhiều hoa dại và bướm, cây cối xanh rì.

    Đến đây các cặp đôi có thể thuê xe đạp đôi để khám phá cảnh sắc thiên nhiên cực đẹp, chụp ảnh cùng nhau trên nền sắc thiên nhiên trong một khung cảnh nên thơ, lãng mạn. Hay cắm lều bên bờ thác hoặc hòa mình vào dòng thác trong xanh. Từ trung tâm Sài Gòn bạn có thể dễ dàng đến với khu du lịch sinh thái thác Giang Điền qua quốc lộ 1A hoặc quốc lộ 51.


    Địa chỉ: 104/4 Khu Công Nghiệp Giang Điền, Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai

    Thác Giang Điền thơ mộng
    Thác Giang Điền thơ mộng
    Thác Giang Điền mùa mưa
  4. Top 4

    Đảo Thạnh An

    Xã Thạnh An thuộc huyện Cần Giờ là xã đảo nhỏ của TP. HCM, cách trung tâm thành phố hơn 70km. Tới đây bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng cùng phong cảnh hoang sơ, tránh xa chốn ồn ào nơi đô thị. Nơi đây du lịch chưa phát triển nên mọi thứ vẫn còn khá hoang sơ, biển và trời như không có ranh giới. Các bạn tha hồ chụp hình trong không gian rộng lớn và sống ảo bên nhau.


    Những mái nhà nhỏ nằm san sát nhau, chẳng cửa đóng then cài. Những con ngõ bé xinh, ngõ nào cũng dẫn ra đê biển, lác đác có một hai hàng quán bán cháo hàu, các loại hải sản cho dân du lịch bụi. Và đặc biệt biển xanh ngăn ngắt giữa mênh mông đất trời, là điểm đến tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh. Nếu bạn muốn qua đêm trên đảo thì chỉ cần 50.000 đồng cho một đêm homestay.


    Đến với Thạnh An các bạn có thể dạo chân trên những cánh đồng muối, lãng mạn ngắm bình minh tuyệt đẹp trên bãi biển. Thơ thẩn dạo bước trên cánh đồng cỏ mây hay thưởng thức những hương vị của bát cháu hàu, hải sản nơi đây. Để đến với đảo từ TP.HCM đi xe máy các bạn có thể chạy theo đường Huỳnh Tấn Phát qua phà Bình Khánh rồi chạy thẳng đến bến tàu Cần Thạnh mua vé đi đảo Thạnh An.


    Địa chỉ: Xã đảo Thạnh An thuộc huyện Cần Giờ, TP. HCM

    Cảnh bình minh trên đảo Thanh An
    Cảnh bình minh trên đảo Thanh An
    Cánh đồng cỏ mây
  5. Top 5

    Khu du lịch Hồ Mây

    Khu du lịch Hồ Mây nằm trên lưng chừng núi Tương Kỳ, Núi Lớn - Vũng Tàu, được ví von như một Bà Nà thứ hai, đã mê hoặc biết bao nhiêu du khách. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi muốn đổi mới chuyến đi Vũng Tàu ngày cuối tuần với vô số cảnh đẹp, hoạt động vui chơi, giải trí ở Hồ Mây.


    Hai bạn có thể tham gia các hoạt động như cắm trại, dã ngoại, đạp xe đôi hoặc cưỡi ngựa… Không chỉ là địa điểm vui chơi, tới đây bạn và người ấy sẽ có một không gian vô cùng lãng mạn với các trò chơi như đạp vịt, bơi thuyền hay cùng nhau ngắm hoàng hôn trên lưng chừng Núi Lớn.


    Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn ở Hồ Mây để bạn có thể tham quan, dạo chơi. Đây quả thật là một địa điểm tuyệt vời cho những ngày cuối tuần của hai bạn. Đến với Hồ Mây - khu du lịch vĩ mô trên Núi Lớn sát biển, bạn sẽ trải qua thật nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ ngạc nhiên ngỡ ngàng, đến choáng ngợp rồi saymê luôn “thiên đường” bí ẩn trên núi cao này.

    Các bạn có thể di chuyển đến Vũng Tàu bằng ô tô cá nhân, xe máy, tàu cánh ngầm hoặc xe khách. Sau khi cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây được thông xe, thời gian di chuyển từ TP.HCM đi Vũng Tàu được rút ngắn chỉ còn 2h.


    Địa chỉ: 1A Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Thác nước Hồ Mây
    Thác nước Hồ Mây
    Hoàng hôn trên núi Lớn
  6. Top 6

    Làng nổi Tân Lập

    Làng nổi Tân Lập vốn là một vùng đất ngập nước hoang sơ của tỉnh Long An, tiếp giáp Đồng Tháp Mười, liên kết tạo thành một thảm rừng trải rộng đến hàng nghìn hécta, có kênh rạch chằng chịt và dòng sông Vàm Cỏ Tây chảy qua. Khu du lịch sinh thái làng nổi Tân Lập tọa lạc tại xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An cách trung tâm Sài Gòn khoảng 100km.


    Thiên nhiên nơi đây nổi bật với rừng tràm cổ thụ xanh bát ngát, cùng các đầm sen, hồ súng, lúa trời đua nhau sinh trưởng, là nhà của hàng trăm loài chim, cá và các loài lưỡng cư đặc hữu,...hình thành nên hệ sinh thái đa dạng và phong phú, nguyên sơ và ít người biết ở Long An.


    Đến với Tân Lập Bạn có thể dạo bước trên “con đường tình yêu” rêu phong, lãng mạn cùng người ấy hay dạo thuyền tham quan rừng tràm và thưởng thưởng vẻ đẹp của những đầm sen. Bạn cũng có thể cùng người ấy lên tháp quan sát thỏa thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh làng nổi

    Tân Lập trải rộng mênh mông, phảng phất trong gió là hương thơm của những chùm hoa tràm li ti khoe sắc. Đến đây vui chơi cũng là dịp để bạn thưởng thức đặc sản Đồng Tháp Mười với các món ngon có tiếng như: Cá lóc nướng cuốn lá sen, cháo cá lóc ăn với rau đắng, cá kèo kho tộ, lươn um, rắn bằm xúc bánh đa, gà, ếch, chuột đồng nướng thơm…

    Từ TPHCM bạn đi theo quốc lộ 1A hướng về thành phố Tân An (Long An) khoảng 40 km, sau đó đi tiếp theo quốc lộ 62 về huyện Mộc Hóa khoảng 62 km nữa là đến làng nổi.


    Địa chỉ: xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An

    Con đường tình yêu
    Con đường tình yêu
    Làng nổi Tân Lập
  7. Top 7

    Công viên Suối Mơ

    Chỉ cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 100km, công viên Suối Mơ là một trong những điểm du lịch mới thu hút bạn trẻ yêu thích khám phá và tận hưởng không gian xanh mát vào mỗi dịp cuối tuần.


    Tọa lạc tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, công viên Suối Mơ được ví như thiên đường “biển trên rừng” với kiến tạo thiên nhiên ấn tượng cùng dòng suối trong vắt, những ngọn thác mát lạnh kết hợp tuyệt mỹ với khu hồ tắm rộng với diện tích lên đến 150.000 m².


    Đặc biệt, ngoài tắm biển ở hồ nước cực lớn thì bạn có thể cùng người ấy tham gia các hoạt động vui chơi như: Đạp xe trên nước, cầu tuột, chơi banh nước, chèo thuyền kayak, chụp những bức ảnh trên nền thiên nhiên thơ mộng hay nằm nghỉ ngơi thư giãn tận hưởng không gian tại khu mái chòi, giành những khoảnh khắc hạnh
    phúc bên nhau.


    Để đến với Suối Mơ, bạn sẽ mất khoảng 3 giờ di chuyển bằng xe máy từ Sài Gòn. Tham khảo lộ trình như sau: Xuất phát theo hướng QL1 khoảng hơn 64 km đến Ngã 3 Dầu Dây, sau đó rẽ trái theo QL 20 hướng lên Đà Lạt khoảng 48 km nữa, qua mốc số 48 UBND huyện Định Quán khoảng 700m rồi rẽ phải chạy sâu vào bên trong là đến Suối Mơ.


    Địa chỉ: Số 9 ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai

    Suối Mơ thơ mộng
    Suối Mơ thơ mộng
  8. Top 8

    Cầu Tình Yêu Cần Giờ

    Nhắc đến cây cầu Tình Yêu nhiều người vẫn thường nghĩ đến cây cầu ở Đà Nẵng nơi có rất nhiều móc khóa khắc tên cặp đôi, ấy vậy mà ngay sát Sài Gòn cũng có một địa điểm lãng mạn không kém chỉ cách trung tâm Sài Gòn chừng 50km.


    Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết cuối tuần đi đâu chơi với người yêu thì nhất định phải ghé qua cây cầu Nam Hải, cây cầu bắc ra phía biển lớn, thời điểm đẹp nhất trong ngày để các bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thi vị tại đây chính là lúc bình minh hoặc hoàng hồn, khi mà nền trời với những đốm lửa tàn của rạng động chưa kịp tắt… Có thể xem đây là một địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi khá lý tưởng.


    Thuộc địa phận xã Nam Hải, huyện Cần Giờ, nơi đây cũng là một trong những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn rất được ưa thích. Ngoài ra cây cầu thuộc nhà hàng trên biển nên các bạn có thể lựa chọn làm nơi ăn uống và tổ chức kỉ niệm tiệc lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn. Cầu Nam Hải được các bạn trẻ yêu thích đặt cho cái tên là cầu tình yêu Cần Giờ. Cầu được xây dựng với mục đích đưa khách ra nhà hàng trên biển. Đứng trên cầu, bạn có thể ngắm Cần Giờ với vẻ đẹp hoang sơ, phong phú của những cánh rừng ngập mặn, được thư giãn, nô đùa với hơn 1.000 chú khỉ được thả tự nhiên.


    Cần Giờ cách Sài Gòn khoảng 50km. Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn chạy đến cầu Tân Thuận, quận 7, sau đó rẽ vào đường Nguyễn Văn Linh ra Huỳnh Tấn Phát rồi chạy thẳng đến cuối đường là phà Bình Khánh. Qua phà, bạn sẽ gặp một con đường chạy thẳng từ Cần Giờ đến trung tâm xã Cần Thạnh. Trên trục đường này, bạn đi qua khu bảo tồn thiên nhiên Vàm Sát và Đảo Khỉ một đoạn, rẽ vào khu Duyên Hải thì đi thẳng vào sẽ thấy Hòn Ngọc Phương Nam có cây cầu Nam Hải Cần Giờ.


    Địa chỉ: Duyên Hải, Long Hoà, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

    Cầu Nam Hải Cần Giờ.
    Cầu Nam Hải Cần Giờ.
  9. Top 9

    Hồ Đá Xanh

    Phiên bản tuyệt tình cốc ở Đà Lạt nay đã có mặt ở ngay sát gần Sài Gòn, đó chính là hồ Đá Xanh thuộc địa phận tỉnh Vũng Tàu. Nơi đây cũng là địa điểm hẹn hò phù hợp cho những cặp đối muốn có một chuyến vui chơi ngắn trong ngày.


    Đúng như với tên gọi của mình, hồ nước trong vắt màu xanh nhìn rất đẹp mắt với đủ các góc chụp hình sống ảo xinh xắn. Khung cảnh trong xanh đầy lãng mạn như một bức tranh sơn thủy hoạ giữa đời thường. Đến với nơi đây, các cặp đôi sẽ có cơ hội đắm mình vào một thế giới cổ tích riêng đôi lứa, thanh tao và huyền ảo. Các bạn có thể sử dụng dịch vụ chụp ảnh trên thuyền để có những bức ảnh kỉ niệm khoảnh khắc bên nhau hay dạo chơi với những chú cừu trắng tưởng chừng như đang ở một thảo nguyên xanh thật đẹp nơi có cả núi và hồ.


    Tuy nhiên các bạn lưu ý là dù vui chơi cũng cần chú ý và thận trọng vì nước hồ ở đây khá sâu đấy nhé! Và để đảm bảo an toàn thì chỉ vui chơi ở khu vục gần bờ thôi các bạn nhé.


    Địa chỉ: Kim Dinh, Bà Rịa, Bà Rịa-Vũng Tàu

    Hồ Đá Xanh
    Hồ Đá Xanh
  10. Top 10

    Suối đá Vũng Tàu

    Suối đá Vũng Tàu là một địa điểm du lịch lý tưởng nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Đây là một trong những địa điểm hẹn hò ở Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều cặp đôi lựa chọn mỗi khi muốn hâm nóng tình cảm hay giải tỏa căng thẳng. Vì là khu du lịch sinh thái nên ở đây có đặc sản là những mỏm đá trơn, nhẵn bên các dòng suối chảy mát lạnh. Xung quanh là rừng cây với những tiếng chim hót nghe rất vui tai.


    Điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi này thích hợp với những người yêu vận động, hay khám phá. Cùng nắm tay nhau băng qua những khe suối, nhũng mỏm đá nhỏ xinh và ngắm nhìn màu xanh của thiên nhiên sẽ là trải nghiệm khó quên với bất kì một đôi yêu nhau nào.


    Xung quanh suối cũng có những chòi lá nhỏ để nghỉ ngơi, bạn có thể mang theo đồ ăn và thưởng thức dưới mái chòi này, phía chân là dòng nước suối trong vắt đang chảy. Nếu đang tìm kiếm một địa điểm du lịch cho cặp đôi gần tphcm thì đây sẽ là sự lựa chọn rất ổn và mới lạ ngoài những quán ăn đông đúc trong thành phố.


    Địa chỉ: Tân Hải, Bà Rịa–Vũng Tàu, Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu

    Suối đá Vũng Tàu
    Suối đá Vũng Tàu
  11. Cách Sài Gòn chỉ tầm 1 tiếng chạy xe là bạn đã đến được khu du lịch Cao Minh – địa điểm du lịch cho cặp đôi được giới trẻ check-in “rần rần”. Khi đến đây, bạn sẽ bất ngờ với khung cảnh thiên nhiên trong lành, hồ nước ngọt khổng lồ mang những cơn gió mát rượi xóa tan cái nắng nóng của mùa hè. Những ngôi nhà trên hồ đều được làm bằng gỗ phủ sơn xanh tím than, hơi mang một chút rêu cổ kính. Xung quanh là cây leo bên các cột trụ của nhà tạo nên một khung cảnh rất xưa, lãng mạn.


    Ở địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi này còn có dịch vụ cắm trại qua đêm trên nền cỏ xanh mướt, bạn có thể mang những đồ ăn tự làm qua đây là nhâm nhi cùng nửa kia trong không khí yên tĩnh, riêng tư này.


    Giá vé tham qua tại đây cũng rất rẻ, phù hợp với cả những bạn sinh viên: Vé tham quan trong ngày là 15.000/người, cắm trại trong ngày là 35.000/người, qua đêm sẽ là 50.000/người. Đến đây và trải nghiệm chuyến đi tuyệt vời nhất bạn nhé.


    Địa chỉ: 547 Tổ 2, Ấp 2 Xã, Vĩnh Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai

    Khu du lịch Cao Minh
    Khu du lịch Cao Minh
  12. Top 12

    Khu du lịch Phương Nam

    Là khu du lịch nhận được nhiều đánh giá tốt trên các trang web du lịch, nhiều dịch vụ hợp lý, nhân viên thân thiện, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại đây. Khuôn viên tại đây được trang trí bởi rất nhiều cây xanh và được cắt tỉa tạo kiểu rất tỉ mỉ. Không gian bao trùm bởi màu xanh của thiên nhiên, làm dịu đi cái nắng nóng của mùa hè oi bức. Nếu đã chán những chuyến phượt 1 ngày quanh Sài Gòn thì bạn có thể đối gió với khu du lịch Phương Nam này.

    Hơn nữa, ở đây còn có nhiều dịch vụ giải trí thú vụ như karaoke, câu cá, khách sạn, tennis, hồ bơi… Bạn có thể cùng nửa kia thưởng thức bữa tiệc lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn cùng những món ăn ngon bên ly rượu vang đỏ, ngắm khung cảnh vườn thượng uyển xanh mướt cùng một vài tiếng chim hót líu lo bên tai. Rất lãng mạn đúng không? Đảm bảo đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho hai bạn để vun đắp và nâng cao tình cảm.


    Nếu bạn đang ấp ủ dự định kiếm tìm khoảnh khắc bình yên và thơ mộng bên người thương thì hãy đến với khu du lịch Phương Nam nhé! Đây thực sự là lựa chọn chẳng thể phù hợp hơn với phòng cảnh hữu tình bởi những đồi cỏ xanh mướt, không gian bao trùm bởi cây và vườn thượng uyển thật hoành tráng và tất nhiên là có cả một background vô cùng xanh mướt thơ mộng để các bạn có thể chụp hình sống ảo.


    Địa chỉ: Long Hưng A, Lấp Vò, Đồng Tháp

    Khu du lịch Phương Nam
    Khu du lịch Phương Nam
    Khu du lịch Phương Nam
  13. Top 13

    Homestay Sea la Vie

    Bạn có đang thắc mắc cuối tuần đi đâu chơi với người yêu không? Vậy tại sao không book ngay muột kì nghỉ ngắn tại homestay Sea la Vie. Mới gia nhập làng homestay “chất lượng” nhưng Sea la Vie đã kịp để lại những dấu ấn trên chặng đường đua của mình.


    Tông màu chỉ đạo ở đây là trắng, rất lãng mạn và phù hợp với các cặp đôi, những người yêu vẻ đẹp mộng mơ. Homestay còn có một khoảng sân lộng gió nhìn ra bãi biển gần Sài Gòn vô cùng đẹp. Bạn cùng người yêu có thể thưởng thức một ly trà nóng và ngắm nhìn màu nước biển xanh mướt, hưởng thụ kì nghỉ yên tĩnh này một cách chậm rãi, thư thái.


    Có một lưu ý nhỏ là homestay này không cho trẻ em đi kèm, nhưng có lẽ điều này không ảnh hưởng đến cuộc vui vì hai bạn đều là những người đang yêu nhau và muốn một nơi hẹn hò riêng tư ở tphcm đúng không?


    Giá phòng ở đây cũng rất vừa tầm, chỉ dao động từ 600.000 – 1.200.000đ/phòng. Cộng thêm chi phí đi lại, ăn uống, mỗi người mất chưa tới 1.000.000đ là đã có ngay một chuyến hẹn hò 2n1đ tại homestay tuyệt đẹp như thế này. Đây là một lựa chọn thay thế khá thú vị cho khách sạn cho cặp đôi.


    Địa chỉ: 178 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Homestay Sea la Vie
    Homestay Sea la Vie
  14. Top 14

    Hồ Trị An

    Một trong những địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi không thể không kể đến là hồ Trị An. Là một hồ nước nhân tạo nằm trên sông Đồng Nai, cách trung tâm thành phố khoảng 1h di chuyển đã trở thành địa điểm trekking và camping quen thuộc của nhiều bạn trẻ.


    Trải nghiệm đầu tiên cho các bạn trẻ khi tới đây là đi bộ xuyên rừng gần 7km với đoạn đường đất đỏ rất đẹp. Quãng đường dù khá xa nhưng với hai hàng cây xanh rợp 2 bên đã khiến cho con đường trở nên rất đẹp và việc di chuyển cũng rất nhanh.


    Đi hết con đường đó là bạn có thể cắm trại, nghỉ ngơi trên một trong những khu đất trống ven hồ, nằm ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên mặt hồ cùng cảnh sinh hoạt thanh bình của một số hộ dân nơi đây.


    Sáng hôm sau, bạn có thể thoải mái chèo thuyền trên hồ với làn nước trong xanh, câu cá hoặc thăm đảo Ó hoặc đảo Đồng Trường trên hồ cũng rất thú vị. Với những bạn yêu thiên nhiên thì đây sẽ là một trải nghiệm khá ấn tượng cho dịp cuối tuần này đấy.


    Địa chỉ: Hồ Trị An thuộc các huyện Vĩnh Cửu, Định Quán, Thống Nhất và Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

    Hồ Trị An
    Hồ Trị An
    Hồ Trị An
  15. Top 15

    Đảo Cù Lao Câu

    Đảo Cù Lao Câu là điểm đáng để bạn lưu ý trong danh sách những địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi. Là một hòn đảo thuộc thuộc tỉnh Bình Thuận, với vẻ đẹp hoang sơ mỹ miều, đến với Cù Lao Câu, bạn sẽ như lạc vào một thiên đường biển xanh mướt, được bao bọc bởi những tảng đá nhiều hình thù cùng rong biển nhiều màu sắc cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp mà không nỡ rời mắt.


    Đến với Cù Lao Câu, hai bạn sẽ cùng nhau trải nghiệm những hoạt động rất thú vị như ngắm san hô, chèo thuyền thúng, thăm hang Yến, thăm hang Ba Hòn, thăm đền thờ thần Nam Hải hay tuyệt hơn là cắm trại ngắm sao trời cùng nghe gió biển tại bờ cát trắng phẳng mịn của đảo. Đảo Cù Lao Câu - một thiên đường tuyệt vời cho những chuyến du lịch dài ngày. Hãy một lần cùng nhau đến đây để "hít gió biển, hưởng khí trời", hoà mình vào thiên nhiên rộng lớn, vun đắp cho tình yêu thêm trường tồn và bao la như hồ nước mênh mông vĩnh cửu.


    Địa chỉ: huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận

    Đảo Cù Lao Câu
    Đảo Cù Lao Câu
  16. Top 16

    Mũi Kê Gà

    Đi xa Sài Gòn một chút với hơn 3h di chuyển, bạn sẽ đến với mũi Kê Gà, địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi khá lý tưởng bởi vẻ đẹp hoang sơ có sức hút khó cưỡng với những bạn yêu thích thiên nhiên.


    Điểm đáng kể đến đầu tiên là ngọn hải đăng Kê Gà, đây được coi như con mắt thần cho cả vùng Bình Thuận và là điểm đến hấp dẫn với du khách nước ngoài.


    Để tới với ngọn hải đăng này bạn sẽ được trải nghiệm chèo thuyền thúng rất đặc trưng của nơi đây. Ngoài ra, hai bạn có thể dạo chơi trên vườn đá với nước trong xanh, cát trắng mịn cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Bạn có thể mang theo lều, bếp nướng để cắm trại cũng như nướng đồ đêm tại đây cũng rất thú vị. Mũi Kê Gà còn là địa điểm ngắm bình minh rất tuyệt với đấy, hãy thức dậy thật sớm vào sáng hôm sau, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước cảnh bình mình huyền ảo thật ấn tượng và khó quên bên người thương.


    Địa chỉ: xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

    Mũi Kê Gà
    Mũi Kê Gà
    Mũi Kê Gà
    Mũi Kê Gà
  17. Top 17

    Khu du lịch Tre Việt

    Chỉ cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 15km. Khu du lịch Tre Việt là điểm đến thú vị trong các tour du lịch trong nước đặc sắc được nhiều giới trẻ đam mê xê dịch săn đón và mong muốn ghé thăm.


    Đây cũng là điểm hẹn tinh tế và lý thú để ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hữu tình với các trò chơi trên sông thú vị, hấp dẫn như chèo thuyền kayak độc đáo, đi du thuyền bamboo hay đạp xe trên nước, vượt chướng ngại vật.


    Nếu như bạn có quá ít thời gian nghỉ lễ, không đủ thời gian di chuyển khoảng cách quá xa thì Tre Việt chính là gợi ý lý tưởng để bạn và gia đình cùng vui vẻ picnic đi về trong ngày. Là một phượt thủ, người yêu thích thử thách, thích chinh phục và khám phá thì bạn không thể bỏ lỡ những trò chơi thú vị đang chờ đón tại địa điểm này đâu nhé. Xách balo lên và đi thôi nào!


    Địa chỉ: 25 Phan Văn Đáng, Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Khu du lịch Tre Việt
    Khu du lịch Tre Việt
    Khu du lịch Tre Việt
  18. Top 18

    Khu du lịch Vườn Xoài

    Mang cả thiên nhiên đất trời về trong khuôn viên khu du lịch Vườn Xoài, cách thành phố Hồ Chí Minh chưa đầy 1 giờ đồng hồ đi xe máy, du khách đến với nơi đây sẽ được đắm chìm trong không gian yên bình, nhẹ nhõm khác xa với chốn đô thành nhộn nhịp, bon chen.


    Bạn sẽ không chỉ được ngắm nhìn những hàng cọ dầu xanh mát, cỏ cây hoa lá tươi xanh, rực rỡ, nghe tiếng chim hót, suối reo mà còn thỏa sức chơi các trò chơi mới lạ như câu cá sấu, bắn súng sơn, cưỡi đà điểu, trượt cỏ hay chèo thuyền thúng, tàu lượn siêu tốc.


    Tại đây bạn có thể thư giãn dưới hồ bơi trong xanh được thiết kế chuẩn quốc tế, tự mình đạp xe đạp vòng quanh các hồ nổi tiếng và chụp hình với các loài động vật trong sở thú. Không những thế, về với Vườn Xoài bạn còn được thưởng thức các món ăn ngon tại hệ thống nhà hàng ẩm thực to nhỏ, tham gia các cuộc thi đấu thể thao vận động lý thú.


    Địa chỉ: Số 537 Đinh Quang Ân, ấp Tân Cang, xã Phước Ân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

    Khu du lịch Vườn Xoài
    Khu du lịch Vườn Xoài
  19. Top 19

    Bò Cạp Vàng

    Khu du lịch Bò Cạp Vàng là cù lao nhỏ được bao bọc bốn bề là sông nước Mênh mông. Bên cạnh đó, nơi đây còn hút hồn du khách với vẻ đẹp hữu tình của thiên nhiên xanh mát và còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích những chuyến du lịch dã ngoại, khám phá khung cảnh đồng quê Việt.


    Diện tích khu dịch lên tới gần 4 ha với 200 lán trại nhà sàn, nhà chòi. Sức chứa trên 2.000 du khách đến vui chơi, giải trí. Bên cạnh đó, nơi đây cũng bố trí rất nhiều võng, ghế ngồi dọc khắp theo 2 bên bờ sông và vườn cây ăn trái. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và vẻ đẹp sông nước thì nơi đây rất phù hợp cho bạn.


    Bọ Cạp Vàng nằm ở ấp 3 – Phước Khánh – Nhơn Trạch – Đồng Nai. Chạy theo quốc lộ 13 hoặc 1A để đến Biên Hòa, chạy hơn 10km để đến đường Phạm Thái Bường. Gần đó, bạn sẽ gặp bảng hướng dẫn vào khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng.


    Địa chỉ: Hùng Vương, Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Khu du lịch Bò Cạp Vàng
    Khu du lịch Bò Cạp Vàng
    Khu du lịch Bò Cạp Vàng
  20. Top 20

    Zenna Pool Camp

    Zenna Pool cũng là một điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi. Đến Zenna Pool, bạn sẽ có cơ hội du lịch Vũng Tàu xanh mát. Khu cắm trại Zenna Pool này rộng 6,5 hecta được bao bọc bởi rừng dương quanh năm lộng gió.


    Tới đây, du khách chỉ cần đi vài bước chân là đã thỏa thích đắm mình trong làn nước biển trong xanh. Lần đầu tiên đặt chân đến Zenna Pool Camp, chắc chắn bạn sẽ thích thú với không gian tuyệt đẹp của nơi đây. Nào xích đu, bàn, ghế gỗ, dây văng đầy đủ màu sắc tha hồ tạo dáng sống ảo.


    Zenna Pool Camp nằm trên địa bàn xã Phước Tỉnh, giáp ranh thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Bạn chạy xe dọc theo quốc lộ 51, đi ngang qua khu trung tâm thương mại Bà Rịa thì gặp 1 vòng xoay, đi thẳng theo đường quốc lộ 55 – đường tỉnh 44A – huyện lộ 5 – qua quán cà phê Cầu Lông thì rẽ trái là đến Zenna. Hy vọng bạn sẽ trải qua kì nghỉ dưỡng tuyệt vời tại địa điểm này.


    Địa chỉ: Phước Tỉnh, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Khu cắm trại Zenna Pool
    Khu cắm trại Zenna Pool
    Khu cắm trại Zenna Pool




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy