Khu du lịch Phương Nam

Là khu du lịch nhận được nhiều đánh giá tốt trên các trang web du lịch, nhiều dịch vụ hợp lý, nhân viên thân thiện, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại đây. Khuôn viên tại đây được trang trí bởi rất nhiều cây xanh và được cắt tỉa tạo kiểu rất tỉ mỉ. Không gian bao trùm bởi màu xanh của thiên nhiên, làm dịu đi cái nắng nóng của mùa hè oi bức. Nếu đã chán những chuyến phượt 1 ngày quanh Sài Gòn thì bạn có thể đối gió với khu du lịch Phương Nam này.

Hơn nữa, ở đây còn có nhiều dịch vụ giải trí thú vụ như karaoke, câu cá, khách sạn, tennis, hồ bơi… Bạn có thể cùng nửa kia thưởng thức bữa tiệc lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn cùng những món ăn ngon bên ly rượu vang đỏ, ngắm khung cảnh vườn thượng uyển xanh mướt cùng một vài tiếng chim hót líu lo bên tai. Rất lãng mạn đúng không? Đảm bảo đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho hai bạn để vun đắp và nâng cao tình cảm.


Nếu bạn đang ấp ủ dự định kiếm tìm khoảnh khắc bình yên và thơ mộng bên người thương thì hãy đến với khu du lịch Phương Nam nhé! Đây thực sự là lựa chọn chẳng thể phù hợp hơn với phòng cảnh hữu tình bởi những đồi cỏ xanh mướt, không gian bao trùm bởi cây và vườn thượng uyển thật hoành tráng và tất nhiên là có cả một background vô cùng xanh mướt thơ mộng để các bạn có thể chụp hình sống ảo.


Địa chỉ: Long Hưng A, Lấp Vò, Đồng Tháp

Khu du lịch Phương Nam
Khu du lịch Phương Nam
Khu du lịch Phương Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy