Khu du lịch thác Giang Điền

Đến với khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền hai bạn có thể cảm nhận hòa mình trọn vẹn trong thiên nhiên: Đó là cảm giác đắm mình trong làn nước mát của dòng suối dưới chân thác, giây phút lắng cỏi lòng êm đềm thơ mộng theo từng bước chân bên bờ sông Buông. Hai bạn có thể trải nghiệm những khoảnh khắc thả hồn ngắm cảnh thiên nhiên hoang sơ dưới mây trời trong vắt bên triền đồi và niềm vui khám phá nét hoang dã nơi đây.


Thật vậy thác Giang Điền là điểm tìm đến thiên nhiên lý tưởng cho những cặp đôi yêu nhau. Thác Giang Điền chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng 50 km và cách thành phố Biên Hòa chừng 15 km, thuộc địa phận xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.


Không kỳ vĩ như những dòng thác ở Tây Nguyên, nhưng do địa thế ở đây rộng, thoáng, con thác trải dài có rất nhiều tảng đá trên đỉnh tạo ra nhiều dòng chảy, tung bọt trắng xóa, rất đẹp. Hai bên bờ suối có rất nhiều hoa dại và bướm, cây cối xanh rì.

Đến đây các cặp đôi có thể thuê xe đạp đôi để khám phá cảnh sắc thiên nhiên cực đẹp, chụp ảnh cùng nhau trên nền sắc thiên nhiên trong một khung cảnh nên thơ, lãng mạn. Hay cắm lều bên bờ thác hoặc hòa mình vào dòng thác trong xanh. Từ trung tâm Sài Gòn bạn có thể dễ dàng đến với khu du lịch sinh thái thác Giang Điền qua quốc lộ 1A hoặc quốc lộ 51.


Địa chỉ: 104/4 Khu Công Nghiệp Giang Điền, Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai

Thác Giang Điền thơ mộng
Thác Giang Điền thơ mộng
Thác Giang Điền mùa mưa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy