Công viên Suối Mơ

Chỉ cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 100km, công viên Suối Mơ là một trong những điểm du lịch mới thu hút bạn trẻ yêu thích khám phá và tận hưởng không gian xanh mát vào mỗi dịp cuối tuần.


Tọa lạc tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, công viên Suối Mơ được ví như thiên đường “biển trên rừng” với kiến tạo thiên nhiên ấn tượng cùng dòng suối trong vắt, những ngọn thác mát lạnh kết hợp tuyệt mỹ với khu hồ tắm rộng với diện tích lên đến 150.000 m².


Đặc biệt, ngoài tắm biển ở hồ nước cực lớn thì bạn có thể cùng người ấy tham gia các hoạt động vui chơi như: Đạp xe trên nước, cầu tuột, chơi banh nước, chèo thuyền kayak, chụp những bức ảnh trên nền thiên nhiên thơ mộng hay nằm nghỉ ngơi thư giãn tận hưởng không gian tại khu mái chòi, giành những khoảnh khắc hạnh
phúc bên nhau.


Để đến với Suối Mơ, bạn sẽ mất khoảng 3 giờ di chuyển bằng xe máy từ Sài Gòn. Tham khảo lộ trình như sau: Xuất phát theo hướng QL1 khoảng hơn 64 km đến Ngã 3 Dầu Dây, sau đó rẽ trái theo QL 20 hướng lên Đà Lạt khoảng 48 km nữa, qua mốc số 48 UBND huyện Định Quán khoảng 700m rồi rẽ phải chạy sâu vào bên trong là đến Suối Mơ.


Địa chỉ: Số 9 ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai

Suối Mơ thơ mộng
Suối Mơ thơ mộng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy