Homestay Sea la Vie

Bạn có đang thắc mắc cuối tuần đi đâu chơi với người yêu không? Vậy tại sao không book ngay muột kì nghỉ ngắn tại homestay Sea la Vie. Mới gia nhập làng homestay “chất lượng” nhưng Sea la Vie đã kịp để lại những dấu ấn trên chặng đường đua của mình.


Tông màu chỉ đạo ở đây là trắng, rất lãng mạn và phù hợp với các cặp đôi, những người yêu vẻ đẹp mộng mơ. Homestay còn có một khoảng sân lộng gió nhìn ra bãi biển gần Sài Gòn vô cùng đẹp. Bạn cùng người yêu có thể thưởng thức một ly trà nóng và ngắm nhìn màu nước biển xanh mướt, hưởng thụ kì nghỉ yên tĩnh này một cách chậm rãi, thư thái.


Có một lưu ý nhỏ là homestay này không cho trẻ em đi kèm, nhưng có lẽ điều này không ảnh hưởng đến cuộc vui vì hai bạn đều là những người đang yêu nhau và muốn một nơi hẹn hò riêng tư ở tphcm đúng không?


Giá phòng ở đây cũng rất vừa tầm, chỉ dao động từ 600.000 – 1.200.000đ/phòng. Cộng thêm chi phí đi lại, ăn uống, mỗi người mất chưa tới 1.000.000đ là đã có ngay một chuyến hẹn hò 2n1đ tại homestay tuyệt đẹp như thế này. Đây là một lựa chọn thay thế khá thú vị cho khách sạn cho cặp đôi.


Địa chỉ: 178 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Homestay Sea la Vie
Homestay Sea la Vie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy