Đảo Thạnh An

Xã Thạnh An thuộc huyện Cần Giờ là xã đảo nhỏ của TP. HCM, cách trung tâm thành phố hơn 70km. Tới đây bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng cùng phong cảnh hoang sơ, tránh xa chốn ồn ào nơi đô thị. Nơi đây du lịch chưa phát triển nên mọi thứ vẫn còn khá hoang sơ, biển và trời như không có ranh giới. Các bạn tha hồ chụp hình trong không gian rộng lớn và sống ảo bên nhau.


Những mái nhà nhỏ nằm san sát nhau, chẳng cửa đóng then cài. Những con ngõ bé xinh, ngõ nào cũng dẫn ra đê biển, lác đác có một hai hàng quán bán cháo hàu, các loại hải sản cho dân du lịch bụi. Và đặc biệt biển xanh ngăn ngắt giữa mênh mông đất trời, là điểm đến tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh. Nếu bạn muốn qua đêm trên đảo thì chỉ cần 50.000 đồng cho một đêm homestay.


Đến với Thạnh An các bạn có thể dạo chân trên những cánh đồng muối, lãng mạn ngắm bình minh tuyệt đẹp trên bãi biển. Thơ thẩn dạo bước trên cánh đồng cỏ mây hay thưởng thức những hương vị của bát cháu hàu, hải sản nơi đây. Để đến với đảo từ TP.HCM đi xe máy các bạn có thể chạy theo đường Huỳnh Tấn Phát qua phà Bình Khánh rồi chạy thẳng đến bến tàu Cần Thạnh mua vé đi đảo Thạnh An.


Địa chỉ: Xã đảo Thạnh An thuộc huyện Cần Giờ, TP. HCM

Cảnh bình minh trên đảo Thanh An
Cảnh bình minh trên đảo Thanh An
Cánh đồng cỏ mây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy