Cầu Tình Yêu Cần Giờ

Nhắc đến cây cầu Tình Yêu nhiều người vẫn thường nghĩ đến cây cầu ở Đà Nẵng nơi có rất nhiều móc khóa khắc tên cặp đôi, ấy vậy mà ngay sát Sài Gòn cũng có một địa điểm lãng mạn không kém chỉ cách trung tâm Sài Gòn chừng 50km.


Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết cuối tuần đi đâu chơi với người yêu thì nhất định phải ghé qua cây cầu Nam Hải, cây cầu bắc ra phía biển lớn, thời điểm đẹp nhất trong ngày để các bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thi vị tại đây chính là lúc bình minh hoặc hoàng hồn, khi mà nền trời với những đốm lửa tàn của rạng động chưa kịp tắt… Có thể xem đây là một địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi khá lý tưởng.


Thuộc địa phận xã Nam Hải, huyện Cần Giờ, nơi đây cũng là một trong những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn rất được ưa thích. Ngoài ra cây cầu thuộc nhà hàng trên biển nên các bạn có thể lựa chọn làm nơi ăn uống và tổ chức kỉ niệm tiệc lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn. Cầu Nam Hải được các bạn trẻ yêu thích đặt cho cái tên là cầu tình yêu Cần Giờ. Cầu được xây dựng với mục đích đưa khách ra nhà hàng trên biển. Đứng trên cầu, bạn có thể ngắm Cần Giờ với vẻ đẹp hoang sơ, phong phú của những cánh rừng ngập mặn, được thư giãn, nô đùa với hơn 1.000 chú khỉ được thả tự nhiên.


Cần Giờ cách Sài Gòn khoảng 50km. Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn chạy đến cầu Tân Thuận, quận 7, sau đó rẽ vào đường Nguyễn Văn Linh ra Huỳnh Tấn Phát rồi chạy thẳng đến cuối đường là phà Bình Khánh. Qua phà, bạn sẽ gặp một con đường chạy thẳng từ Cần Giờ đến trung tâm xã Cần Thạnh. Trên trục đường này, bạn đi qua khu bảo tồn thiên nhiên Vàm Sát và Đảo Khỉ một đoạn, rẽ vào khu Duyên Hải thì đi thẳng vào sẽ thấy Hòn Ngọc Phương Nam có cây cầu Nam Hải Cần Giờ.


Địa chỉ: Duyên Hải, Long Hoà, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Cầu Nam Hải Cần Giờ.
Cầu Nam Hải Cần Giờ.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy