Làng nổi Tân Lập

Làng nổi Tân Lập vốn là một vùng đất ngập nước hoang sơ của tỉnh Long An, tiếp giáp Đồng Tháp Mười, liên kết tạo thành một thảm rừng trải rộng đến hàng nghìn hécta, có kênh rạch chằng chịt và dòng sông Vàm Cỏ Tây chảy qua. Khu du lịch sinh thái làng nổi Tân Lập tọa lạc tại xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An cách trung tâm Sài Gòn khoảng 100km.


Thiên nhiên nơi đây nổi bật với rừng tràm cổ thụ xanh bát ngát, cùng các đầm sen, hồ súng, lúa trời đua nhau sinh trưởng, là nhà của hàng trăm loài chim, cá và các loài lưỡng cư đặc hữu,...hình thành nên hệ sinh thái đa dạng và phong phú, nguyên sơ và ít người biết ở Long An.


Đến với Tân Lập Bạn có thể dạo bước trên “con đường tình yêu” rêu phong, lãng mạn cùng người ấy hay dạo thuyền tham quan rừng tràm và thưởng thưởng vẻ đẹp của những đầm sen. Bạn cũng có thể cùng người ấy lên tháp quan sát thỏa thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh làng nổi

Tân Lập trải rộng mênh mông, phảng phất trong gió là hương thơm của những chùm hoa tràm li ti khoe sắc. Đến đây vui chơi cũng là dịp để bạn thưởng thức đặc sản Đồng Tháp Mười với các món ngon có tiếng như: Cá lóc nướng cuốn lá sen, cháo cá lóc ăn với rau đắng, cá kèo kho tộ, lươn um, rắn bằm xúc bánh đa, gà, ếch, chuột đồng nướng thơm…

Từ TPHCM bạn đi theo quốc lộ 1A hướng về thành phố Tân An (Long An) khoảng 40 km, sau đó đi tiếp theo quốc lộ 62 về huyện Mộc Hóa khoảng 62 km nữa là đến làng nổi.


Địa chỉ: xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An

Con đường tình yêu
Con đường tình yêu
Làng nổi Tân Lập

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy