Khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long được đánh giá là một trong những điểm du lịch sinh thái đẹp ở Đồng Nai. Khu du lịch Bửu Long – hồ Long Ẩn thuộc phường Bửu Long, Tp. Biên Hòa, tỉnh Ðồng Nai cách trung tâm thành phố 6km và cách trung tâm Sài Gòn 25km. Với khoảng cách này đây là điểm giải trí, thư giãn của nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn vào các dịp cuối tuần.


Có thể nói hồ Long Ẩn thuộc Bửu Long là một bức tranh thu nhỏ của Hạ Long. Vô số vách đá soi bóng trên mặt nước xanh tạo cho hồ vẻ đẹp hấp dẫn trong một cảnh sắc thiên nhiên mỹ lệ: Núi cao, hồ rộng, hài hòa với các công trình kiến trúc nghệ thuật mang dấu ấn tôn giáo của nhiều thời đại.


Thoát khỏi cuộc sống náo nhiệt, các bạn có thể thả mình thư giãn bên mặt hồ trong xanh, tận hưởng không khí trong lành hay ngồi trên những con thuyền thiên nga đi vòng quanh hồ Long Ẩn. Ngoài cảnh sắc non nước hữu tình hai bạn có thể chọn những hoạt động vui chơi giải trí như: Đạp vịt, chèo thuyền, câu cá, đu dây để hòa mình vào sóng nước...


Đây thực sự là địa điểm đẹp để xây nên những kỉ niệm cho tình yêu. Từ trung tâm Sài Gòn bạn có thể đi từ đường Kha Vạn Cân thẳng tới cầu vượt Linh Xuân rồi theo quốc lộ 1K đi thẳng đến thành phố Biên Hòa. Từ cầu Hóa An, bạn đi đến ngã tư tiếp thì rẽ vào đường Huỳnh Văn Nghệ, khu du lịch cách đó chừng 2,4km.


Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Khu phố 4, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Khung cảnh thơ mộng hữu tình
Khung cảnh thơ mộng hữu tình
Hồ Long Ẩn mang vẻ đẹp thơ mộng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy