Khu du lịch Hồ Mây

Khu du lịch Hồ Mây nằm trên lưng chừng núi Tương Kỳ, Núi Lớn - Vũng Tàu, được ví von như một Bà Nà thứ hai, đã mê hoặc biết bao nhiêu du khách. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi muốn đổi mới chuyến đi Vũng Tàu ngày cuối tuần với vô số cảnh đẹp, hoạt động vui chơi, giải trí ở Hồ Mây.


Hai bạn có thể tham gia các hoạt động như cắm trại, dã ngoại, đạp xe đôi hoặc cưỡi ngựa… Không chỉ là địa điểm vui chơi, tới đây bạn và người ấy sẽ có một không gian vô cùng lãng mạn với các trò chơi như đạp vịt, bơi thuyền hay cùng nhau ngắm hoàng hôn trên lưng chừng Núi Lớn.


Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn ở Hồ Mây để bạn có thể tham quan, dạo chơi. Đây quả thật là một địa điểm tuyệt vời cho những ngày cuối tuần của hai bạn. Đến với Hồ Mây - khu du lịch vĩ mô trên Núi Lớn sát biển, bạn sẽ trải qua thật nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ ngạc nhiên ngỡ ngàng, đến choáng ngợp rồi saymê luôn “thiên đường” bí ẩn trên núi cao này.

Các bạn có thể di chuyển đến Vũng Tàu bằng ô tô cá nhân, xe máy, tàu cánh ngầm hoặc xe khách. Sau khi cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây được thông xe, thời gian di chuyển từ TP.HCM đi Vũng Tàu được rút ngắn chỉ còn 2h.


Địa chỉ: 1A Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Thác nước Hồ Mây
Thác nước Hồ Mây
Hoàng hôn trên núi Lớn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy