Top 10 Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công viên Châu Á

    Gọi điện

    Công viên Châu Á được xem là một trong những địa điểm vui chơi được nhiều người ưa thích khi đặt chân đến với Đà Nẵng. Với địa điểm thuận tiện, khuôn viên rộng lớn với nhiều trò chơi hấp dẫn, công viên đa dạng chủ đề khiến nhiều du khách thích thú. Bên cạnh các khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng trong nhà thì công viên Châu Á Asia Park được xem là một điểm đến lý tưởng dành cho những bậc phụ huynh muốn tìm cho con em mình một địa điểm vui chơi thú vị ngoài trời. Đây cũng là khu vui chơi do Công ty Sun Group điều hành hiện nay rất nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Đặc biệt, khi đến đây bạn sẽ được vui hết mình cùng các trò chơi cảm giác mạnh tại công viên Châu Á – Asia Park, check-in cháy máy với Vòng Quay Mặt Trời, chứ không chỉ riêng các bé mới yêu thích khu vui chơi này.

    Công viên Châu Á Asia Park sở hữu khuôn viên rộng lớn và có rất nhiều các trò chơi thích hợp cho cả gia đình bạn cùng khám phá như tàu lượn Sky Treasure cảm giác mạnh, Dino Island đảo khủng long, vòng đu quay Festival Carousel cực lung linh…Ngoài ra ở bên khu Sun Wheel cũng không thiếu các trò cực đã đâu nhé! Công viên bắt đầu mở cửa từ 3 giờ chiều cho tới 10 giờ tối. Đây chắc chắn là một địa điểm du lịch lý tưởng mà nhất định bạn và gia đình không được bỏ lỡ!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

    Điện thoại: 0911 305 568
    Email:
    asiapark@sunworld.vn

    Website: https://asiapark.sunworld.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/AsiaParkCongvienChauA/

    Giờ mở cửa: 15h00 – 22h00.

    Giá vé: 200.000/ vé người lớn và 150.000 đồng/vé trẻ em

    Gọi điện
    Công viên Châu Á
    Công viên Châu Á
    Công viên Châu Á
    Công viên Châu Á

  2. Top 2

    Bà Nà Hills

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một điểm đến độc đáo, trẻ trung và đầy màu sắc ở trung tâm Đà Nẵng? Đừng bỏ qua Bà Nà Hills - khu du lịch nổi tiếng nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ 30km theo quốc lộ 1A. Được bao phủ bởi vùng đất huyền bí ở huyện Hoà Vang, Bà Nà Hills vươn lên cao tận 1.500m so với mực nước biển, mang đến cho bạn trải nghiệm khí hậu bốn mùa chỉ trong một ngày.


    Điều đặc biệt khiến Bà Nà Hills trở nên thú vị và hấp dẫn không chỉ là những trải nghiệm trên đất liền. Bạn sẽ có cơ hội trải qua những giây phút thú vị khi ngồi trong cabin cáp treo, lơ lửng giữa không trung. Từ đó, bạn có thể chiêm ngưỡng tuyệt tác nổi tiếng - Cầu Vàng Đà Nẵng, với dáng dấp độc đáo như một đôi tay khổng lồ đan chặt trên không trung. Bà Nà Hills không chỉ là một địa điểm du lịch đẹp mà còn là lựa chọn lý tưởng cho gia đình, nhóm bạn và các cặp đôi. Hãy tận hưởng một chuyến đi thú vị và đầy kỷ niệm tại Bà Nà Hills. Sun World Bà Nà Hills đang chờ đón bạn với những trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm khó quên.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 766 777

    Email: banahills@sunworld.vn

    Website: https://banahills.sunworld.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/SunWorldBaNaHills/

    Giờ mở cửa: 7h30 - 21h00 tất cả các ngày trong tuần (Thường đông khách vào 9h - 10h)

    Giá vé: 800.000đ/người lớn (trên 1.4m), 650.000đ/trẻ em (1m - 1.4m) và miễn phí (trẻ em dưới 1m)

    Gọi điện
    Bà Nà Hills
    Bà Nà Hills
    Bà Nà Hills
    Bà Nà Hills
  3. Top 3

    Ngũ Hành Sơn

    Gọi điện

    Hầu hết du khách khi đến Đà Nẵng không thể bỏ qua địa danh Ngũ Hành Sơn – đây được xem như biểu tượng của vùng đất này. Phong cảnh đẹp , thơ mộng, đền chùa và hang động, cây cỏ, tiếng chuông ngân… đã làm cho Ngũ Hành Sơn trở thành chốn bồng lai tiên cảnh dành cho du khách để tĩnh tâm sau những ngày làm việc mệt mỏi.

    Ngũ Hành Sơn là tên chung của danh thắng gồm 5 ngọn núi đá vôi nhô lên giữa giữa bãi cát ven biển ở Đà Nẵng. Ngũ Hành Sơn gồm có: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn. Trong 5 núi đá ấy, Thủy Sơn là núi đá vôi lớn nhất, cao nhất và đẹp nhất, nơi mà bạn sẽ được chinh phục và khám phá những hang động với những truyền thuyết huyền bí của nó. Nếu có dịp đến với Đà Nẵng thì bạn hãy đến với nơi đây để vừa khám phá thiên nhiên, vừa an yên, tịnh tâm tại các ngôi chùa nổi tiếng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 81 Huyền Trân Công Chúa, phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6396 1114 - 3836355 - 2243206 - 2243202

    Email: danhthangnhs@gmail.com

    Website: https://nguhanhson.org/category/news/tong-quan/

    Giờ mở cửa: 7h00 - 19h00 tất cả các ngày trong tuần (Thường đông khách vào 8h00)

    Giá vé: 40.000 đồng/ vé người lớn, 10.000 đồng/vé học sinh, sinh viên và miễn phí đối với trẻ em dưới 6 tuổi.

    Gọi điện
    Ngũ Hành Sơn
    Ngũ Hành Sơn
    Ngũ Hành Sơn
    Ngũ Hành Sơn
  4. Top 4

    Khu du lịch Hòa Phú Thành

    Gọi điện

    Khu du lịch Hòa Phú Thành có địa chỉ tại QL14G, xã Hòa Phú, huyện Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng. Sở hữu cho mình nhiều trò chơi cảm giác mạnh dưới nước siêu hấp dẫn nên từ lâu khu du lịch Hoà Phú Thành đã trở thành điểm đến cho rất nhiều du khách gần xa, đặc biệt là các bạn trẻ. Là khu du lịch với những trò chơi dưới nước mạo hiểm, ghé thăm khu du lịch Hòa Phú Thành vào thời điểm mùa hè để tránh nóng chắc chắn là rất tuyệt vời. Thực tế thời gian đẹp lý tưởng nhất để vui chơi tại đây cũng là vào mùa hè, cụ thể là từ tháng 6 đến tháng 9 trong năm. Lúc này thời tiết miền Trung có nắng ráo, trời trong xanh, ít mưa nên rất thuận lợi để vui chơi.


    Khu du lịch Hòa Phú Thành còn có cả một khu vực riêng cho bạn cắm trại hay tổ chức Teambuilding nữa nha. Bạn có thể cùng bạn bè, đồng nghiệp vui chơi thả ga với các hoạt động như đốt lửa trại, nướng BBQ, ngắm cảnh, check-in,... Bật mí là khung cảnh hoàng hôn hay bình minh tại đây rất đẹp đó. Tại khuôn viên khu du lịch Hòa Phú Thành có rất nhiều phòng nghỉ, nhà Bungalow cho du khách lựa chọn lưu trú. Các phòng gần hồ có sức chứa rất đa dạng nên khá phù hợp cho các nhóm đi đông người.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: QL 14G, xã Hoà Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng

    Điện thoại: 0968 688 638

    Email: sales@hoaphuthanh.com.vn

    Website: https://www.hoaphuthanh.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/hoaphuthanhdanang/?ref=embed_page

    Giờ mở cửa: 7h30 - 18h00 tất cả các ngày trong tuần (Thường đông khách vào 9h00)

    Giá vé: 100.000 đồng (vé tham quan), 250.000 đồng (vé trượt thác).

    Gọi điện
    Khu du lịch Hòa Phú Thành
    Khu du lịch Hòa Phú Thành
    Khu du lịch Hòa Phú Thành
    Khu du lịch Hòa Phú Thành
  5. Top 5

    Công viên biển Đông

    Công viên Biển Đông là một điểm vui chơi yêu thích không chỉ của người dân Đà Nẵng mà còn là điểm đến lý tưởng cho du khách. Với vị trí trung tâm thuận lợi ngay gần bãi tắm Phạm Văn Đồng, bãi biển Mỹ Khê - Một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, công viên Biển Đông là một địa điểm thăm quan không chỉ hấp dẫn với người dân trong thành phố mà còn với nhiều du khách khi du lịch thành phố Đà Nẵng với nhiều hoạt động thú vị và sôi động diễn ra hàng ngày.

    Công viên có vị trí địa lý hướng thẳng tầm nhìn ra biển Đông và quần đảo Hoàng Sa nên người dân thành phố đặt tên công viên là Biển Đông như một cách để thể hiện niềm tự hào, lòng yêu nước và khẳng định chủ quyền dân tộc. Ngoài ra, công viên còn được mệnh danh với nhiều tên gọi khác nhau như “Công viên hoà bình”, “Công viên tình yêu” hay “Công viên của lễ hội”. Mỗi một cái tên lại phần nào thể hiện một đặc điểm độc đáo của địa điểm thăm quan này.

    Một trong những điểm đặc biệt thu hút du khách đến với công viên Biển Đôngchính là hàng nghìn con bồ câu trắng tung cánh rợp bóng trời. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh những đàn chim bồ câu chao lượn trên không trung rồi lại sà xuống nhẹ nhàng bên khoảng sân rộng sát kế mênh mông sóng biển Mỹ Khê, tạo nên một hình ảnh vô cùng đẹp và thanh bình ngay giữa lòng thành phố.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: Cả ngày (Thường đông khách vào 8h00 – 17h00)

    Giá vé: Miễn phí

    Công viên biển Đông
    Công viên biển Đông
    Công viên biển Đông
    Công viên biển Đông
  6. Nếu bạn là một người yêu thích khám phá những nét giá trị văn hóa nghệ thuật của Vương quốc Chăm Pa cổ xưa thì Bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chăm là một địa điểm bạn không thể bỏ lỡ. Đây là bảo tàng trưng bày hiện vật Chăm quy mô nhất ở Việt Nam, trực thuộc Bảo tàng Đà Nẵng. Những tác phẩm điêu khắc Chăm được thu thập từ những năm cuối thế kỷ 19. Một vài mẫu hiện vật trong số đó được chuyển về Pháp hoặc bảo tàng Hà Nội, bảo tàng Sài Gòn nhưng phần nhiều những tác phẩm tiêu biểu nhất vẫn còn để lại tại bảo tàng Chăm Đà Nẵng.


    Bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chăm được chia thành nhiều phòng khác nhau như phòng trưng bày Trà Kiệu, phòng trưng bày Mỹ Sơn, phòng trưng bày Đồng Dương, phòng trưng bày Tháp Mẫm...Mỗi gian phòng trưng bày tại đây là đặc trưng của nền văn hóa Chăm Pa được góp nhặt từ nhiều vùng miền khác nhau. Mỗi mẫu vật tại bảo tàng cũng là một nét độc đáo đặc biệt, mang một câu chuyện về Chăm Pa thuở trước. Chính vì vậy, nếu các bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về nền văn hóa Chăm Pa nổi tiếng thì có thể đến tham quan tại bảo tàng điêu khắc Chăm Đà Nẵng.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 2 đường 2 tháng 9, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6357 2935

    Email: info.museumofchamsculpture@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/ChamMuseum/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 7h30 - 17h00 tất cả các ngày trong tuần (Thường đông khách vào 9h00)

    Giá vé: Miễn phí

    Gọi điện
    Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng
    Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng
    Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng
    Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng
  7. Top 7

    Công viên nước Mikazuki 365

    Gọi điện

    Mikazuki Water Park 365 Đà Nẵng là công viên nước trong nhà đầu tiên tại Việt Nam mở cửa đón du khách vào năm 2020 và trở thành địa điểm vui chơi giải trí không thể bỏ qua của người dân địa phương cũng như du khách ghé đến du lịch tại Đà Nẵng. Nơi đây tổng hợp từ khu vui chơi người lớn đến trẻ nhỏ, giải trí, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và khu nghĩ dưỡng riêng biệt. Công viên nước có 2 khu vui chơi ở trong nhà và ngoài trời với diện tích khu trong nhà lên đến 11.400 m2, không gian cực kỳ rộng rãi để vui chơi với bạn bè, gia đình.

    Bước vào tầng 1 của khu vui chơi Mikazuki là công viên nước Water Park 365 có riêng khu tắm, vui chơi cho trẻ em và người lớn với những trò chơi trượt máng, trượt pháo phù hợp với mọi lứa tuổi. Nhiệt độ nước luôn được giữ ấm khiến bạn có thể thỏa sức vui chơi mà không cần lo lắng về thời tiết nắng mưa, rét hay nóng. Tầng 2 còn có khu vui chơi cho trẻ em với những trò chơi kích thích sự năng động, sáng tạo của trẻ. Lên tầng 3 là khu Spa, tầng 4 là khu tắm Onsen chuẩn Nhật, giúp quý khách có những giây phút thư thái, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe sau những mệt mỏi của cuộc sống.

    Đến với Mikazuki Water Park 365 Đà Nẵng, du khách sẽ được trải nghiệm bể bơi ngoài trời, bể bơi bậc thang, thả mình lên phao nhẹ nhàng trôi trên dòng sông lười ngoài trời dài 450m dạo quanh ngắm cảnh khu nghỉ dưỡng Mikazuki. Hay check in tại mô hình núi Phú Sỹ cao 20m duy nhất tại Đà Nẵng để có cho mình những tấm hình đẹp và sang chảnh. Ngoài ra tại công viên nước còn có bể tạo sóng và khu Onsen nước nóng mang phong cách Nhật Bản để bạn thư giản, giúp bạn xua tan cảm giác mệt mỏi sau một tuần làm việc.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Khu du lịch Xuân Thiều, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng

    Điện thoại: 0773 305 273 & 023 6376 7888

    Email: mwp365@mikazuki.com.vn

    Website: mikazukiwaterpark.com

    Fanpage: www.facebook.com/mikazukiwaterparkdanang

    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00 tất cả các ngày trong tuần (Thường đông khách vào 10h00)

    Giá vé: 350.000 – 500.000 đồng/ vé người lớn, 200.000 – 350.000 đồng/vé trẻ em.

    Gọi điện
    Công viên nước Mikazuki 365
    Công viên nước Mikazuki 365
    Công viên nước Mikazuki 365
    Công viên nước Mikazuki 365
  8. Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài là dự án do Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi (thành viên Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư DHC) làm chủ đầu tư. Với tổng vốn đầu tư lên đến gần 500 tỷ đồng, dự án Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài với tâm nguyện của chủ đầu tư đó là mang đến một địa điểm du lịch hấp dẫn và để bảo tồn một nguồn tài nguyên thiên nhiên vô cùng quý giá cho con cháu đời sau, đó là “Nguồn nước khoáng”. Nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài có thể nói là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ của miền Trung Việt Nam, trải dài trên một diện tích hơn 160 hectare. Giữa thành phố biển nhưng nơi đây lại mang một khí hậu đặc trưng của Bà Nà với 4 mùa trong ngày.


    Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài được đưa vào vận hành từ ngày 27/04/2016 với các hạng mục Giai đoạn 1 bao gồm: Khu vực tắm khoáng nóng, nhà tắm khoáng nóng VIP, khách sạn cao cấp, khu vực tắm bùn, tắm trà, tắm cà phê, tắm sữa, spa, Khu vui chơi thiếu nhi, Động Long Tiên với dòng sông Lười ấn tượng, nhà hàng sang trọng, đẳng cấp, hệ thống cửa hàng lưu niệm, và rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác. Đặc biệt, khách tham quan sẽ được trải nghiệm dịch vụ “Tắm ONSEN” theo tiêu chuẩn Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.


    Ngày 03/06/2016, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài chính thức khai trương và đánh dấu sự hoàn thiện trong tất cả các hạng mục, đặc biệt là hệ thống khách sạn 4 sao Ebisu Hotel để phục vụ nhu cầu của khách tham quan khi lưu trú. Hạng mục Công viên nước đã chính thức bắt đầu được khởi công với các đường trượt thú vị, hồ tạo sóng, hố đen vũ trụ… Công viên nước khi đưa vào hoạt động hứa hẹn là điểm nhấn mới cho du khách khi đến Công viên suối khoáng nóng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: QL14G, xã Hoà Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng

    Điện thoại: 0941 530 777

    Email: marketing@nuithantai.vn

    Website: https://nuithantai.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/nuithantai

    Giờ mở cửa: 8h30 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần (Thường đông khách vào 9h00 – 14h00)

    Giá vé: 400.000 đồng/vé người lớn, 200.000 đồng/vé trẻ em.

    Gọi điện
    Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng
    Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng
    Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng
    Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng
  9. Top 9

    Cung thiếu nhi Đà Nẵng

    Cung Thiếu nhi Đà Nẵng gần 30 năm hoạt động, xây dựng và trưởng thành đã đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ. Cung Thiếu nhi Đà Nẵng nơi đã dang rộng vòng tay chăm sóc, vun trồng biết bao bạn nhỏ, đã đào tạo được những tài năng về thẩm mỹ nghệ thuật, thể dục thể thao, khoa học kỹ thuật, ngoại ngữ và các lĩnh vực khác. Nhiều bạn nhỏ đã trưởng thành, là những cán bộ, những công dân hữu ích đang làm việc trên khắp mọi miền đất nước khi nhớ về ngôi nhà này như nhớ như nhớ về một địa chỉ thân thương, trìu mến đầy ắp những kỷ niệm.


    Đây còn được xem là địa điểm vui chơi, giải trí được nhiều người lựa chọn bởi nơi đây thu hút với đa dạng các trò chơi cho trẻ em. Song, với những lối kiến trúc độc đáo nên thu hút nhiều tín đồ sống ảo đến đây để săn những tấm ảnh độc nhất.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 2a Phan Đăng Lưu, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

    Email: cungthieunhidanang@gmail.com

    Webiste: https://cungthieunhidanang.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/cungthieunhidn/

    Giờ mở cửa: 8h00 - 18h00 tất cả các ngày trong tuần (Thường đông khách vào 9h00)

    Giá vé: Miễn phí

    Cung thiếu nhi Đà Nẵng
    Cung thiếu nhi Đà Nẵng
    Cung thiếu nhi Đà Nẵng
    Cung thiếu nhi Đà Nẵng
  10. Top 10

    Chùa Linh Ứng

    Chùa Linh Ứng, Sơn Trà được xem là cõi Phật giữa chốn trần gian. Chùa nằm trên đỉnh núi thuộc Bãi Bụt, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng (nhiều người gọi là Chùa Linh Ứng Bãi Bụt hoặc là Chùa Linh Ứng Sơn Trà - vì Đà Nẵng có đến 3 Chùa Linh Ứng) hướng nhìn ra biển Đông, một bên là đảo Cù lao Chàm, phía bên kia là ngọn Hải Vân phía còn lại là dòng sông Hàn yên ả đang đổ về cửa biển. Chùa Linh Ứng Bãi Bụt được khởi công xây dựng từ tháng 07/2004 và khánh thành ngày 30/07/2010; đến nay chùa vẫn còn tiếp tục xây dựng thêm nhiều hạng mục.

    Chùa ở độ cao 693 mét so với mực nước biển, với diện tích 20 héc ta, trên địa hình một bên núi, một bên biển. Chùa Linh Ứng Bãi Bụt là một quần thể nhiều hạng mục gồm chánh điện, nhà tổ, giảng đường, tăng đường và thư viện... Ngoài việc được biết đến như một ngôi chùa đẹp, lớn và… trẻ nhất trong 3 ngôi “Linh Ứng Tự” ở Đà Nẵng, Chùa Linh Ứng Bãi Bụt còn được biết đến bởi nơi có tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam. Đến thăm chùa Linh Ứng, du khách thập phương còn có dịp tham quan bức tranh toàn cảnh của một đô thị đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Từ chùa phóng tầm mắt về phía biển sẽ thấy bao quanh bởi một màu xanh bát ngát biển trời, bờ cát dài trắng mịn chạy vòng cung theo con đường dưới chân núi lấp lánh dưới cái nắng dịu của vùng bán đảo.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Hoàng Sa, xã Thọ Quang, huyện Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 6h00 - 21h00 tất cả các ngày trong tuần (Thường đông khách vào 8h00 – 16h00)

    Giá vé: Miễn phí

    Chùa Linh Ứng
    Chùa Linh Ứng
    Chùa Linh Ứng
    Chùa Linh Ứng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy