Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng

Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài là dự án do Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi (thành viên Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư DHC) làm chủ đầu tư. Với tổng vốn đầu tư lên đến gần 500 tỷ đồng, dự án Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài với tâm nguyện của chủ đầu tư đó là mang đến một địa điểm du lịch hấp dẫn và để bảo tồn một nguồn tài nguyên thiên nhiên vô cùng quý giá cho con cháu đời sau, đó là “Nguồn nước khoáng”. Nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài có thể nói là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ của miền Trung Việt Nam, trải dài trên một diện tích hơn 160 hectare. Giữa thành phố biển nhưng nơi đây lại mang một khí hậu đặc trưng của Bà Nà với 4 mùa trong ngày.


Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài được đưa vào vận hành từ ngày 27/04/2016 với các hạng mục Giai đoạn 1 bao gồm: Khu vực tắm khoáng nóng, nhà tắm khoáng nóng VIP, khách sạn cao cấp, khu vực tắm bùn, tắm trà, tắm cà phê, tắm sữa, spa, Khu vui chơi thiếu nhi, Động Long Tiên với dòng sông Lười ấn tượng, nhà hàng sang trọng, đẳng cấp, hệ thống cửa hàng lưu niệm, và rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác. Đặc biệt, khách tham quan sẽ được trải nghiệm dịch vụ “Tắm ONSEN” theo tiêu chuẩn Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.


Ngày 03/06/2016, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài chính thức khai trương và đánh dấu sự hoàn thiện trong tất cả các hạng mục, đặc biệt là hệ thống khách sạn 4 sao Ebisu Hotel để phục vụ nhu cầu của khách tham quan khi lưu trú. Hạng mục Công viên nước đã chính thức bắt đầu được khởi công với các đường trượt thú vị, hồ tạo sóng, hố đen vũ trụ… Công viên nước khi đưa vào hoạt động hứa hẹn là điểm nhấn mới cho du khách khi đến Công viên suối khoáng nóng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: QL14G, xã Hoà Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0941 530 777

Email: marketing@nuithantai.vn

Website: https://nuithantai.vn

Facebook: https://www.facebook.com/nuithantai

Giờ mở cửa: 8h30 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần (Thường đông khách vào 9h00 – 14h00)

Giá vé: 400.000 đồng/vé người lớn, 200.000 đồng/vé trẻ em.

Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng
Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng
Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng
Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy