Top 15 Địa điểm du lịch dã ngoại gần Sài Gòn tuyệt vời nhất

Nguyễn Thùy 23807 1 Báo lỗi

Vào những dịp cuối tuần hay ngày lễ tết bạn đang muốn tìm địa điểm vui chơi, dã ngoại gần Sài Gòn mà không phải đi quá xa. Bạn băn khoăn rằng những địa điểm đó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khu du lịch Bửu Long

    Nằm cách TP. HCM khoảng 30 km, khu du lịch Bửu Long thuộc Biên Hòa – Đồng Nai là một trong những điểm picnic gần Sài Gòn mà các bạn nên tham khảo. Diện tích khu khoảng 84ha, cao trung bình 100m so với mặt nước biển. Có hai cụm núi chính: núi Bình Điện và Long Sơn thạch động. Đứng trên núi Bình Điện bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Biên Hòa.


    Trên núi còn có ngôi chùa cổ Bửu Phong với nhiều hòn đá tạo thành những hình thù hoang sơ. Có một dãy tam cấp khoảng 100 bậc dẫn lên chùa. Cùng với đó là Long Sơn thạch động (còn gọi là Chùa Hang) nằm trên núi Long Ẩn. Trên vách núi có nhiều nhũ đá rũ xuống, kỳ ảo, lung linh dưới ánh đèn trang trí. Chính cụm kiến trúc này đã làm phong phú những lễ hội hành hương ở nơi đây. Tiếp theo là Hồ Long Ẩn rộng gần 20.000 m2, nước trong xanh với những cụm đá còn lại tạo nên những hòn đảo giữa biển nước mênh mông. Từ những hòn đảo này, bàn tay con người đã tạo thành những cảnh đẹp ẩn hiện giữa sóng nước nhấp nhô, giữa những con đường ngoằn ngoèo bao quanh khu vực như một bức tranh kỳ ảo.


    Giá vé tham quan Khu du lịch Bửu Long là 40.000 đồng/người. Khu du lịch Bửu Long gần Sài Gòn nên khá thích hợp để bạn vui chơi đi về trong ngày. Đến đây, các bạn không chỉ được trở về với thiên nhiên mà còn được tham gia vào nhiều trò chơi thú vị như: đạp vịt, chèo thuyền, cho cá ăn,… và thả ga chụp choẹt nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KP4, Đường Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0836 161 618

    Website: https://buulong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kdlbuulong

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

      Khu du lịch Bửu Long
      Khu du lịch Bửu Long
      Khu du lịch Bửu Long

    • Khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi hấp dẫn người ta đến tham quan bởi vẻ hoang sơ, được phát triển theo hướng văn hóa Tây Nguyên. Toàn bộ những công trình và kiến trúc ở khu du lịch đều được thiết kế và chủ trương lấy gỗ, tre, nứa. Kết hợp với nhiều khu vui chơi và tham quan thú vị, du khách còn được tận mắt chứng kiến, tham gia vào những công việc thường ngày của đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống nơi đây. Tại đây có các trường đua của các chú lợn khá ngộ nghĩnh, khu rừng trúc rậm rạp, xanh rì với những trảng cỏ xanh mướt trải dài hàng cây số. Toàn cảnh ở đây được bao phủ bởi một màu xanh tươi vui và mát mẻ, xua đi cái nóng oi ả của ngày hè dần tới.


      Đặc biệt, du khách đến đây sẽ hòa mình vào cuộc sống lạ thường và rộn rã của những con người bình dị. Họ múa, quay đều trong từng làn điệu truyền thống và tây nguyên tưng bừng. Ngoài ra bạn sẽ được tận tay sờ guồng nước của dân tộc Mường, lò rèn của người S’Tiêng và chứng kiến cách làm gốm của người Chơro hay nghề đan lát của đồng bào nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0283 792 8288 & 0916 096 684

      Email: fosacocuchi@gmail.com

      Website: https://www.fosaco.biz/

      Gọi điện
      Cung đường tuyệt đẹp
      Cung đường tuyệt đẹp
      Khung cảnh Khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi
    • Top 3

      Khu du lịch Ven sông Bình Mỹ

      Gọi điện

      Khu du lịch Ven sông Bình Mỹ thuộc xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi và nằm cách trung tâm Sài Gòn 20 km, đây là một trong những điểm đến được nhiều bạn trẻ đến cắm trại, nghỉ dưỡng. Khu du lịch sinh thái nằm yên bình êm ả dọc theo một nhánh sông Sài Gòn với diện tích trên 4ha với nhiều dịch vụ và hoạt động đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của du khách trong các dịp cuối tuần họp mặt bạn bè, gia đình, sinh hoạt đội nhóm hoặc lễ, Tết… Đến với Bình Mỹ, bạn sẽ được đắm mình trong một khung cảnh thiên nhiên thật nhẹ nhàng gần gũi với cảnh đồng quê giúp quý vị rũ bỏ đi những bề bộn, mệt nhọc và căng thẳng của cuộc sống chốn phồn hoa đô thị.


      Khu du lịch Ven sông Bình Mỹ còn cung cấp dịch vụ phòng nghỉ được trang bị các thiết bị như tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy nước nóng… Mỗi phòng nghỉ và là nơi thích hợp để lưu trú qua đêm hoặc nghỉ ngơi vào ban ngày cho du khách đến tham quan.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 22 Đường Nguyễn Thị Da, ấp 4A, xã Bình Mỹ, huện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0907 419 935 & 0918 396 396

      Email: binhmyriverside.hotrokh@gmail.com

      Website: https://hotel84.com/resort/ho-chi-minh/khu-du-lich-ven-song-binh-my.html

      Fanpage: https://www.facebook.com/BinhMyRiverside

      Giờ mở cửa: 9:00 - 18:30

      Gọi điện
      Khu du lịch ven sông Bình Mỹ
      Khu du lịch ven sông Bình Mỹ
      Khung cảnh khu du lịch Bình Mỹ
    • Top 4

      Khu du lịch Bằng Lăng Tím

      Gọi điện

      Khu du lịch Bằng Lăng Tím là một địa điểm vui chơi kiểu “sông nước miền Tây” mà các bạn không thể bỏ qua. Cảm nhận đầu tiên khi chiếc xuồng máy đưa các bạn qua sông là làn nước xanh, không phải xanh biếc mà màu xanh của rong rêu, 1 màu xanh thẫm rất đặc biệt. Nước ở đây có vị mặn, sẽ thật tuyệt vời khi bạn thả mình bồng bềnh giữa dòng sông, dường như mọi thứ tiêu tan hết, đầu óc sẽ trở nên nhẹ nhõm hơn rất nhiều.


      Tại đây, bạn cũng được kiểm tra sự dũng cảm của bạn qua trò chơi đu dây đấy nhé! hay nhảy cầu, chơi cầu trượt hoặc làm ngư dân trên những chiếc thuyền,... Thức ăn tại khu du lịch đa dạng và rất ngon như: cơm, tôm, cá, gà nướng, lẩu,... và nhân viên phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

      Điện thoại: 0932 830 404

      Email: khudulichbanglangtim@gmail.com

      Website: https://luhanhvietnam.com.vn/

      Fanpage: facebook.com/dulichbanglangtim/

      Gọi điện
      Khu du lịch Bằng Lăng Tím
      Khu du lịch Bằng Lăng Tím
      Khám phá mạo hiểm với trò đu dây
    • Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo là nơi còn ghi dấu các di tích khảo cổ của nền văn hóa Ốc Eo xa xưa và cũng là nơi chiến khu nuôi giấu cán bộ cách mạng. Nơi đây được bao quanh bởi các cánh đồng lúa cò bay thẳng cánh. Với mô hình nông nghiệp kết hợp du lịch sinh thái, Tứ phương Thất Thảo cho bạn cảm nhận thật thích thú khi có thể tự tay cho bầy gà vườn, đặc biệt là bầy gà Đông Tảo hoặc thăm thú khu vườn trại với chó Phú Quốc, lợn rừng, nhím, chim bồ câu… thưởng thức các loại trái cây miệt vườn như: chôm chôm, mận, vú sữa, măng cụt, chuối, bơ, mít hay thậm chí cả sầu riêng, mùa nào thức nấy.


      Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo với những nét đặc sắc mà thiên nhiên mang lại bao gồm khu hồ nước trong vắt trải dài gần 2.000 m2 với 7 hòn đảo nối tiếp nhau nằm trong không gian vô cùng thoáng đãng và trong lành, ngát hương lúa và âm thanh đồng ruộng, khu sinh thái sẽ có sức thu hút rất riêng. Bạn có thể đến thăm nơi đây vào một buổi chiều, thuê một chiếc xe đạp mini trắng với giỏ hoa giản dị, đạp quanh khu làng quê yên tĩnh. Hoặc bạn có thể thuê một chiếc thuyền con con, tự mình chèo dạo quanh khu hồ lãng mạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường số 09N, ấp Phước Hữu, Long Phước, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0985 333 372 & 0988 887 272

      Email: tuphuongthatdao@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/tuphuongthatdao

      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

      Gọi điện
      Khu du lịch Tứ Phương Thất Thảo
      Khu du lịch Tứ Phương Thất Thảo
      Một góc Tứ Phương Thất Thảo
    • Khu du lịch Thủy Châu chỉ cách trung tâm Sài Gòn 20 km với không gian xanh, rộng rãi, đồ ăn ngon rẻ là địa chỉ dã ngoại cuối tuần lý tưởng hấp dẫn mọi du khách. Với nhiều hoạt động tham quan, giải trí đa dạng, khi du khách bước chân đến nơi đây, cái thú vui nhất là được tắm suối. Nước suối là nước máy, trong quá trình tắm sẽ tiếp tục được lọc tuần hoàn bằng hệ thống lọc cao áp đảm bảo an toàn vệ sinh cho người tắm.


      Bạn cũng sẽ được thưởng thức những món ăn ngon do thống nhà hàng Pacific cung cấp, thực đơn phong phú, đồ uống ngon lành và giá cả phải chăng, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các món ăn trong nhà hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 55 đường ĐT743A, Phường Bình Thắng, TP. Dĩ An, Bình Dương.

      Điện thoại: 0965 101 510 & 0948 447 262

      Website: http://thuychauecopark.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/dulichthuychau

      Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

      Gọi điện
      Khu du lịch Thủy Châu
      Khu du lịch Thủy Châu
      Rắm suối tại Khu du lịch Thủy Châu
    • Top 7

      Làng du lịch Tre Việt

      Gọi điện

      Chỉ cách TP. HCM khoảng 15 km đi về bến phà Cát Lái Đồng Nai, Làng Du Lịch Tre Việt – một điểm hẹn lí tưởng cho những ai yêu thích nét đẹp thiên nhiên và sự hài hòa của non nước quê hương. Đây là khu du lịch sinh thái mới với phong cảnh của vùng sông nước Nam Bộ, nhưng thật kỳ lạ là khi đến đây, bạn sẽ được vui đùa và trải nghiệm với những trò chơi hết sức thú vị.


      Đến với Làng du lịch Tre Việt, các bạn sẽ được thư giãn trong một khung cảnh mát mẻ với những hàng dừa đong đưa trong gió, những căn chòi tre mộc mạc cho bạn cảm giác vô cùng gần gũi, thoải mái và thử sức với những trò chơi dưới nước vô cùng thú vị như: Chèo thuyền kayak, thuyền thúng, du thuyền bamboo, đua thuyền, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật. Buffet ở đây rất chất lượng và vô vàn món ăn cho bạn tha hồ chọn như: Tôm nướng, bạch tuộc nướng, cá kèo nướng, ốc, chả giò, gỏi cuốn, bánh khọt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 25 Phan Văn Đáng, ấp Phước Lương, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

      Điện thoại: 0862 777 827 & 0977 604 644

      Email: trang.langdulichtreviet@gmail.com

      Website: https://langdulichtreviet.com/

      Fanpage: facebook.com/LangdulichsinhthaiTreViet

      Gọi điện
      Làng tre Việt nhìn từ trên cao
      Làng tre Việt nhìn từ trên cao
      Hồ bơi tại khu du lịch
    • Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng cách TP. HCM khoảng 35 km, đây là nơi lý tưởng để giải trí, thư giãn cùng bạn bè, gia đình trong những ngày cuối tuần. Khu du lịch có diện tích rộng đến 4 ha và đây là khu du lịch sinh thái mênh mông, rộng lớn với khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Nơi đây luôn tràn ngập sắc hoa bò cạp vàng, nhất là khi hoa đang vào mùa nở rộ. Đến với Bò Cạp Vàng ngoài thưởng thức sắc hoa vàng đặc trưng trải dài khắp khu du lịch bạn còn có thể hòa mình cùng thiên nhiên với những trò chơi đặc trưng của vùng sông nước.


      Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng còn có tổ chức các trò chơi dân dã, thú vị cho khách đi theo đoàn được nhiều người ưa thích như: kéo co, đi cà kheo, khăn bịt mắt, bàn chân vịt… và thưởng thức thực đơn phong phú như: gà nướng trong nồi đất sét, gà hấp hành lá, thịt gà nướng với sữa dừa, tôm hấp nước dừa, tôm rang muối, bia hấp tôm, thỏ xào lăn, thỏ nướng muối, thỏ nướng chao, chim bồ câu nướng, cá lóc hấp bầu cá rô phi chiên đỏ...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ấp 3, Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

      Điện thoại: 0868 848 189

      Email: info@bocapvang.net

      Website: https://bocapvang.net/

      Fanpage: facebook.com/KhuDuLichDaNgoaiSinhThaiBoCapVang

      Gọi điện
      Khu cảnh khu du lịch
      Khu cảnh khu du lịch
      khám phá những trò chơi thú vị
    • Đến với Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài du khách như lạc vào vùng thiên nhiên hoang dã rộng lớn, với các trò chơi mới lạ hấp dẫn như: Trượt cỏ, Cưỡi đà điểu, cưỡi Voi Tây Nguyên, câu cá sấu, chèo thuyền thúng, Kayak, bắn súng sơn... Và đặc biệt, Vườn trẻ thơ với nhiều trò chơi mới lạ hấp dẫn cuốn hút các bé như: Vẽ tranh, tô tượng, xe điện đụng, tàu lượn siêu tốc…


      Đội ngũ nhân viên tại khu du lịch phục vụ rất chuyên nghiệp, mến khách, bên cạnh đó bạn cũng sẽ được thưởng thức các món đặc sản như: thịt Đà điểu, thịt Cá sấu và nơi đây cũng thường xuyên tổ chức: Tiệc cưới, liên hoan, tất niên, ẩm thực, Buffet, tiệc nướng…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 537 Đinh Quang Ân, Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0942 968 163 & 0943 968 163 & 0251 396 8163

      Email: letan.vuonxoai@gmail.com

      Website: http://www.vuonxoai.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067947572437

      Gọi điện
      Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
      Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
      Bể bơi tại khu du lịch
    • Một trong những điểm vui chơi thú vị gần Sài Gòn mà bạn nên check-in chính là “con đường xuyên rừng” ở Làng nổi Tân Lập của Long An. Nằm tại trung tâm Đồng Tháp Mười, khu du lịch sinh thái làng nổi Tân Lập thuộc xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, cách biên giới Campuchia khoảng hơn 15km về phía Nam.

      Với diện tích 135ha, có vùng đệm rộng 500 ha được quy hoạch để xây dựng khu du lịch đặc trưng của Long An nói riêng và cả vùng đất ngập nước Đồng Tháp Mười nói chung. Ghé thăm làng nổi này bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên đặc thù của vùng sông nước Nam Bộ. Khu du lịch có các công trình khoảng 5 ha, nhà nghỉ và nhà quản lý, khu công viên, khu bến thuyền.


      Đến đây, bạn sẽ tìm được tận hưởng cảm giác bình yên với thiên nhiên trong lành. Đó là cánh rừng tràm xanh ngắt, hay thả bộ trên con đường xuyên rừng độc đáo. Thú vị hơn, bạn cũng có thể ngồi trên thuyền len lỏi qua những cánh rừng bạt ngàn và thưởng thức các món ngon dân dã đậm hương vị miền Tây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: QL62, Tân Lập, Mộc Hóa, tỉnh Long An

      Điện thoại: 0272 396 8133 & 0966 968 133

      Email: langnoitanlap@tranthai.com.vn

      Website: http://langnoitanlap.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/langnoitanlaptravel


      Gọi điện
      Làng nổi Tân Lập
      Làng nổi Tân Lập
      Làng nổi Tân Lập
    • “ Biển trên rừng” là cảm nhận đầu tiên của du khách khi đến Suối Mơ. Với diện tích mặt hồ trên 150,000 m2, mặt nước trong xanh quanh năm chảy ra từ các mạch nước ngầm, Suối Mơ là một món quà mà thiên nhiên ban tặng cho vùng bình nguyên núi rừng này. Vị trí địa lý thuận lợi, thiên nhiên ưu đãi, tổng diện tích hơn 300,000 m2, công viên Suối Mơ là nơi thích hợp cho các trường học, công ty tổ chức cắm trại, tổ chứ tiệc BBQ, rèn luyện kỹ năng sống. Suối Mơ cách vườn quốc gia Nam Cát Tiên - Khu dự trữ sinh quyển thế giới 25 km. Chỉ với 30 phút đi xe, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ tour tham quan rừng Bằng Lăng Bảy Ngọn, cây Tùng ngàn năm, cây Gõ bác Đồng hay thác Cự, Bến Trời, Mỏ Vẹt, mỗi nơi gắn liền với một câu chuyện thú vị về rừng già đại ngàn ngàn năm tuổi. Dưới tán cây Bằng Lăng hoa tím rợp trời, đạp xe trên những con đường mòn trong rừng để sống chậm lại là những trải nghiệm bạn không thể quên…


      Một ngày thư thả trong tuần, bạn hãy đưa gia đình đến đây để tận hưởng những giây phút sum họp hay thỏa sức khám phá thiên nhiên vô tận nơi đây, Công Viên Suối Mơ thích hợp với mọi lứa tuổi: trẻ em tung tăng trong khu vực mực nước cạn, người lớn đam mê với những hoạt động thể thao dưới nước, chèo thuyền trên hồ, xe đạp nước, thỏa sức ngắm những cây thủy sinh mỏng manh uốn mình theo dòng nước, người già thư thái bên hồ sen hay tĩnh lặng dưới gốc đa già, cảm nhận cái lạnh từ từ khi chiều buông. Công Viên Suối Mơ, nơi có hồ tắm thiên nhiên duy nhất mà bạn nhìn thấy những viên sỏi dưới chân, từng đàn cá suối say sưa bơi lội và vô tình chạm vào bạn, thiên nhiên và con người là một, khung cảnh bình yên đến lạ kỳ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 09, ấp 6, xã Trà Cổ, H. Tân Phú, Đồng Nai

      Điện thoại: 0251 627 0777 & 0283 878 0790 & 0251 369 7025

      Email: kinhdoanh@suoimopark.com

      Website: http://suoimopark.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/suoimopark

      Gọi điện
      Công viên Suối Mơ
      Công viên Suối Mơ
      Công viên Suối Mơ
    • Top 12

      5Ku Farm

      Gọi điện

      Nằm ở ngay quận 2, 5Ku Farm là thiên đường nông trại hiếm hoi giữa lòng Sài Gòn. Nơi đây có một không gian thoáng mát cùng với khu ăn uống ven sông, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng để xả xì – trét đầu năm đấy. Tới đây, bạn không chỉ được tham quan khu vực chăn nuôi, vườn rau, ngồi trên thuyền thưởng thức các món dân dã được trồng ngay tại đây mà còn tha hồ chụp chẹt nữa. Đảm bảo góc nào cũng đẹp và lên hình cực chất luôn nhé.


      Để đi đến khu nông trại 5Ku, bạn có thể xuất phát từ trung tâm quận 1, đi qua hầm Thủ Thiêm chạy thẳng đến ngã 3 Cát Lái rẽ phải vào hướng phà Cát Lái. Sau đó, chạy khoảng 2km thấy Uỷ Ban Nhân Dân quận 2, vòng theo phía sau UBND có con đường ven sông, rẽ trái chạy hết đường thấy phim trường Lamour là tới 5Ku Farm. Đặt chân đến đây, bạn sẽ thấy những vạt rau xanh, những ngõ vô rợp bóng mát rượi - Một khung cảnh tuyệt vời để bạn "trốn phố" cảm nhận không khí trong lành, gió mát rượi, ngắm sông, khám phá nông trang thú vị ngay tại Sài Gòn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1/114A Đường 103 Thạnh Mỹ Lợi, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0907 775 487

      Email: 5kufarm@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/5kufarm

      Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

      Gọi điện
      5Ku Farm
      5Ku Farm
      5Ku Farm
    • Top 13

      Khu du lịch Lan Vương

      Gọi điện

      Một trong các địa điểm dã ngoại gần Sài Gòn đang được giới trẻ săn đón mấy bữa nay là Khu du lịch Lan Vương ở Bến Tre. Nằm tại tỉnh lộ 887, thuộc địa phận ấp 2, xã Phú Nhuận, thành phố Bến Tre. Khu du lịch Lan Vương cách thành phố Bến Tre khoảng 5km, một thiên đường vui chơi nghỉ dưỡng mới được nhiều bạn trẻ Sài Thành tìm đến. Quay lại vài năm trước thì đây chỉ là những mảnh ruộng hoang sơ. Để giải quyết vấn đề này, tỉnh Bến Tre đã cho khai phá và thiết kế thành một khu văn hóa, thể thao và du lịch sông nước miệt vườn.


      Đến với KDL Lan Vương bạn không chỉ được thưởng thức những đặc sản của Bến Tre mà còn được hòa mình vào với thiên nhiên xanh mát nơi thôn quê bình dị và tham gia vào các hoạt động bổ ích. Ngoài ra, tại đây các bạn sẽ thích thú với màn câu cá, đạp xe thăng bằng, hát karaoke, bơi thuyền, tham gia đàn ca tài tử,….và thưởng thức nhiều món ngon dân dã của miền Tây sông nước nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Tỉnh 887, Phú Nhuận, Bến Tre

      Điện thoại: 0275 383 8030 & 0888 544 898 & 0916 031 771 & 0919 030 044 & 0918 766 179 & 0942 709 207

      Email: lanvuongresort@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/lanvuong2

      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

      Gọi điện
      Khu du lịch Lan Vương
      Khu du lịch Lan Vương
      Khu du lịch Lan Vương
    • Lại một điểm đến cực đã ở Bến Tre nữa là Khu du lịch làng Bè. Nằm ở địa chỉ số 81B/6B An Khánh, Châu Thành, nằm cách Sài Gòn chỉ khoảng 75km, đây được xem là một trong những khu vui chơi thú vị nhất mà du khách có thể đi và về trong ngày. Tại đây có khung cảnh sông nước hữu tình của miền Tây Nam Bộ gắn với nghề nuôi cá bè của người dân địa phương.


      Để đến đây, bạn hãy đi qua cầu Rạch Mễu và rẽ trái 700m đến cầu Cá Chuối, qua cầu là tới nơi. Đến đây, bạn tha hồ xả xì – trét với nhiều trò chơi thú vị như: đi cầu khỉ, tát mương bắt cá, đạp xe thăng bằng qua cầu, đi dây qua sông, đu tàu dừa,…. Và cũng đừng quên thưởng thức các món ăn đặc trưng của Bến Tre như gỏi củ hủ dừa, gà nướng muối ớt, cá tai tượng chiên xù, lẩu tôm càng sông nha các bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 81B/6B Ấp Mỹ An, An Khánh, Châu Thành, Bến Tre

      Điện thoại: 0949 798 822

      Giờ hoạt động: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Khu du lịch Làng Bè
      Khu du lịch Làng Bè
      Khu du lịch Làng Bè
    • Top 15

      Vườn trái cây Trung An

      Gọi điện

      Chỉ mất có 50 phút với quãng đường chưa tới 25km từ trung tâm Sài Gòn là bạn có thể tới vườn trái cây Trung An, Củ Chi. Đến với vườn trái cây, bạn không chỉ được thả mình vào trong không gian yên tĩnh, mát mẻ của khu du lịch mà còn có thể thưởng thước các loại trái cây ngon do chính tay mình hái. Với những bạn yêu thích ăn uống thì hẳn đây là địa điểm lí tưởng để thăm quan rồi phải không.


      Ngoài tham quan, hái và ăn thả ga những loại trái cây thơm ngon như: Chôm chôm, măng cụt, mít, dâu, sầu riêng…các bạn còn được thưởng thức tô cháo gà thả vườn nóng hổi ngon tuyệt nữa đó nha! Một số vườn trái cây ở xã Trung An được nhiều bạn trẻ ghé qua như: Vườn Trái cây Ông 8 Đạo, Mười Nheo, Sáu Duẩn, Tư Tuấn, chú Tư Huỳnh, Bảy Triều, Bà Út,…


      Trước khi tới thăm quan các vườn trái cây thì bạn cần phải tìm hiểu mùa trái cây bắt đầu từ lúc nào. Tránh trường hợp đến nơi quả chưa chín khiến bạn mất công và thời gian tới tham quan. Ở Trung An, phần lớn người ta trồng các loại cây chủ yếu làm du lịch. Nên một vườn trái cay có rất nhiều loại trái khác nhau như: dâu da, mít, chôm chôm, mận, măng cụt,... Sau đây là lịch trình trái cây chín mà bạn có thể tham khảo

      – Dâu da: Bắt đầu chín từ 30/4, rộ lên vào đầu tháng năm tạo nên một vườn dâu vàng rực rỡ.
      – Măng cụt: mùng 5/5 là trái chính rộ, giờ còn xanh lắm.
      – Chôm chôm: tháng 5 âm lịch kéo dài tới tháng 6
      – Sầu riêng: không biết, nay dưới miền Tây cũng thu hoạch lai rai rồi đó.
      – Mít: Trên đường đi về thì bạn có thể ghé mua, lựa những quầy bán ít trái thui. Thông thường họ bán mít vườn ko phun thuốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường 464 Ấp An Hòa, Xã Trung An, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0961 814 262

      Email: Congvo666@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042410005536

      Gọi điện
      Vườn trái cây Trung An
      Vườn trái cây Trung An
      Vườn trái cây Trung An




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy