Khu du lịch Bửu Long

Nằm cách TP. HCM khoảng 30 km, khu du lịch Bửu Long thuộc Biên Hòa – Đồng Nai là một trong những điểm picnic gần Sài Gòn mà các bạn nên tham khảo. Diện tích khu khoảng 84ha, cao trung bình 100m so với mặt nước biển. Có hai cụm núi chính: núi Bình Điện và Long Sơn thạch động. Đứng trên núi Bình Điện bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Biên Hòa.


Trên núi còn có ngôi chùa cổ Bửu Phong với nhiều hòn đá tạo thành những hình thù hoang sơ. Có một dãy tam cấp khoảng 100 bậc dẫn lên chùa. Cùng với đó là Long Sơn thạch động (còn gọi là Chùa Hang) nằm trên núi Long Ẩn. Trên vách núi có nhiều nhũ đá rũ xuống, kỳ ảo, lung linh dưới ánh đèn trang trí. Chính cụm kiến trúc này đã làm phong phú những lễ hội hành hương ở nơi đây. Tiếp theo là Hồ Long Ẩn rộng gần 20.000 m2, nước trong xanh với những cụm đá còn lại tạo nên những hòn đảo giữa biển nước mênh mông. Từ những hòn đảo này, bàn tay con người đã tạo thành những cảnh đẹp ẩn hiện giữa sóng nước nhấp nhô, giữa những con đường ngoằn ngoèo bao quanh khu vực như một bức tranh kỳ ảo.


Giá vé tham quan Khu du lịch Bửu Long là 40.000 đồng/người. Khu du lịch Bửu Long gần Sài Gòn nên khá thích hợp để bạn vui chơi đi về trong ngày. Đến đây, các bạn không chỉ được trở về với thiên nhiên mà còn được tham gia vào nhiều trò chơi thú vị như: đạp vịt, chèo thuyền, cho cá ăn,… và thả ga chụp choẹt nữa nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KP4, Đường Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0836 161 618

Website: https://buulong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kdlbuulong

Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Khu du lịch Bửu Long
    Khu du lịch Bửu Long
    Khu du lịch Bửu Long

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy