Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long thuộc thành phố Hạ Long, thành phố Cẩm Phả và một phần huyện đảo Vân Đồn của tỉnh Quảng Ninh. Buổi sáng tại kỳ quan thế giới, nếu bạn không cố thức dậy để đón bình minh mọc trên mặt biển, bạn đã bỏ phí một phần cuộc đời mình.


Vịnh Hạ Long được đưa vào danh sách những điểm ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất châu Á, cùng với đảo Romblon (Philippines), bãi biển Kuakata (Bangladesh) và Vườn quốc gia Kenting (Trung Quốc, đảo Đài Loan). Danh sách này sẽ phục vụ như một gợi ý cho các chuyến đi trong tương lai. Tiêu chí để lựa chọn là có thể nhìn thấy cả bình minh và hoàng hôn, và nó "mang đến những điều bất ngờ và bất ngờ". Chính từ boong tàu, bạn có thể ngắm hoàng hôn và bình minh, đắm mình trong bầu trời xanh biếc và làn nước trong veo.


Còn gì đáng nhớ hơn khi bạn được ngắm bình minh ở vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên với làn nước xanh ngọc, núi đá vôi hùng vĩ và rừng nhiệt đới tươi tốt. Điều bạn cần làm là tham gia một tour du lịch bằng thuyền trên vịnh Hạ Long và thức dậy lúc 5h để đón ánh nắng dịu nhẹ, lãng mạn đến không ngờ. Du khách đến Hạ Long không chỉ được ngắm nhìn đất trời thay đổi tại các resort dọc bờ biển mà còn cảm nhận rõ nhất chuyển động của những chiếc du thuyền sang trọng được trang bị tốt lướt chầm chậm trên mặt nước.

Vịnh Hạ Long
Bình minh trên vịnh Hạ Long
Bình minh trên vịnh Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy