Nha Trang - Khánh Hòa

Phố biển Nha Trang ngày càng thay da đổi thịt, hòa cùng nhịp sống trẻ trung, hiện đại nhưng vẻ đẹp của biển Nha Trang vẫn luôn khiến bao người mê mẩn và say đắm.


Vịnh Nha Trang rộng khoảng 500 km2, khá kín gió, không có sóng lớn. Dưới ánh nắng mặt trời nhiệt đới, màu xanh của những triền núi nhấp nhô trên bờ, của các hòn đảo hoà cùng màu biển biếc, như tôn thêm vẻ quyến rũ của những dải cát vàng dạt dào sóng trắng. Khí hậu Nha Trang tương đối ôn hòa, mùa đông ít lạnh, mùa hè thường kéo dài nhưng nắng nóng không quá gay gắt, ít chịu ảnh hưởng của gió bão. Chính vì thế mà du lịch Nha Trang quanh năm luôn sẵn sàng chào đón du khách ghé thăm.


Vịnh Nha Trang có diện tích khoảng 500 km vuông, tương đối kín gió, không có sóng lớn. Khi ánh mặt trời nhiệt đới chiếu vàng, màu xanh của những sườn núi gồ ghề bên bờ biển và các hòn đảo như hòa vào biển xanh, làm nổi bật vẻ quyến rũ của bãi cát vàng óng ả bên bờ biển. Trắng. Biển Nha Trang đã đẹp đến ngỡ ngàng, nhưng lúc bình minh lại càng đẹp hơn. Bầu trời và biển khoác lên mình những tấm áo sặc sỡ, cả không gian từ từ bừng sáng. Đó cũng là thời đại có thể lưu lại những bức ảnh đẹp. Ánh bình minh tạo nên một bầu trời ửng hồng như má cô gái tuổi đôi mươi còn nhiều e thẹn. Đây cũng là lúc bạn có thể lưu giữ những bức ảnh tuyệt đẹp.

Bình minh trên biển Nha Trang
Nha Trang
Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy