Mũi Đại Lãnh – Cực Đông của Việt Nam

Mũi Điện hay còn gọi là mũi Đại Lãnh thuộc tỉnh Phú Yên, là nơi được đón ánh mặt trời đầu tiên trên mảnh đất hình chữ S. Mũi Đại Lãnh được xác định là điểm cực đông của Việt Nam trên đất liền. Nơi đây có ngọn hải đăng tuyệt đẹp xây năm 1890. Bãi Môn nằm kề chân Mũi Điện, là một vùng cát trắng mịn, nhìn ra vịnh biển lặng gió với sóng nước lăn tăn.


Mũi Đại Lãnh nằm cheo leo trên một mỏm biển đặt chân đến nơi bình minh bắt đầu, du khách sẽ như lạc vào một khung cảnh nên thơ bởi sự giao thoa giữa đất trời, mây núi và biển cát đầy hương vị. Khi đặt chân đến điểm cực Đông của Tổ quốc, nhớ ghé thăm ngọn hải đăng Đại Rạng. Điểm nhấn xúc động là vô số truyền thuyết về những con tàu sừng sững giữa đại dương bao la. Được người Pháp xây dựng từ năm 1890, ngọn hải đăng gồm nhiều khối nhà cao 5m, diện tích lên tới 320m2 và có độ cao 110m so với mực nước biển. Đây là một trong 45 ngọn hải đăng trên toàn quốc với tầm phát tín hiệu 27 hải lý. Leo hết 110 bậc thang để đến ngọn hải đăng. Từ đây bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn muôn ngàn non nước. Dưới chân ngọn hải đăng là bãi biển Bãi Môn yên tĩnh, nơi làn nước trong xanh, cát trắng và nắng vàng vẫy gọi, khiến nơi đây trở thành nơi lý tưởng để thư giãn trong khi tận hưởng phong cảnh và thiên nhiên.


Đến mũi Đại Lãnh đón ánh bình minh đầu tiên của Việt Nam Đại Lãnh sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đầy thanh bình trong khoảnh khắc bóng tối vỡ òa, nhường bước cho những tia nắng đầu tiên của ngày mới. Chính vì vậy đây là điểm đến hấp dẫn dành cho những bạn yêu thích tốc độ và phượt. Hãy vác balo lên để chinh phục cực Đông và đón ánh nắng đầu tiên tại mũi Đại Lãnh ngay nhé.

Mũi Đại Lãnh
Mũi Đại Lãnh
Đến mũi Đại Lãnh đón ánh bình minh đầu tiên của Việt Nam
Đến mũi Đại Lãnh đón ánh bình minh đầu tiên của Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy